Thần Y Trở Lại

Chương 412: “Lăng Tuyết, có chuyện này thật à?”

Tg Tiểu Tinh

27/09/2022

Hai người trò chuyện thêm một lúc thì Quảng Hải đi về, anh ấy bảo phải đi gặp Diệp Huyền để chuẩn bị cho buổi tụ tập.

Ngô Bình vào trong nhà thì thấy Trần Lăng Sương đã dậy, hiện giờ đang tập bài luyện thể.

Advertisement Hai người chào nhau, Trần Lăng Sương nói lát phải đi tham gia buổi họp báo, để tuyên bố chính thức gia nhập công ty Sơn Hải. Trần Lăng Tuyết thì rảnh rỗi ở nhà nên Trần Lăng Sương nhờ cô ấy tiếp đãi Ngô Bình.

Bảy giờ sáng, Trần Lăng Sương đã ra khỏi nhà, đến giờ Trần Lăng Tuyết vẫn chưa ngủ dậy.

Ngô Bình chán quá nên tiếp tục nghiên cứu các võ kỹ và quyền pháp trong truyền thừa. Tới mười giờ, Trần Lăng Tuyết mới dụi mắt đi xuống dưới, cô ấy ngáp dài một cái, mắt thì thâm quầng: “Anh Ngô, chị em đâu ạ?”

Ngô Bình: “Cô ấy đi họp báo rồi, sao trông em uể oải thế? Ngủ không ngon à?”

Trần Lăng Tuyết thở dài: “Mãi ba giờ sáng em mới đi ngủ”.

Ngô Bình ngồi xuống cạnh Ngô Bình, nhưng không có một chút tinh thần nào, trông rất mệt nhọc.

Ngô Bình mặc kệ cô ấy rồi lấy điện thoại ra đọc tin tức, quả nhiên anh đã nhìn thấy thông tin Trần Lăng Sương khỏi bệnh và trở lại làng giải trí, cô ấy đã gia nhập công ty Sơn Hải.

Anh lại xem giá cổ phiếu thì đúng là đã tăng như anh dự đoán.

Nhưng không lâu sau, anh lại nhìn thấy một thông tin khác, là tin không tốt về Trần Lăng Sương. Nội dung đại khái là cô ấy đã chia tay với người bạn trai luôn ở bên cạnh chăm sóc lúc ốm đau bệnh tật, còn có ảnh đính kèm, đó là một người đàn ông được làm mờ mặt.



Trần Lăng Tuyết ngồi cạnh cũng đọc được tin này, cô ấy tức đến mức tái mặt, cơn ngái ngủ cũng tan biến: “Tên khốn này, thế mà dám ló mặt ra, đúng là không biết xấu hổ”.

Ngô Bình tò mò hỏi: “Lăng Tuyết, có chuyện này thật à?”

Trần Lăng Tuyết thở dài, sau đó nhăn mặt nói: “Em không muốn nhắc tới người này một chút nào, anh ta đáng ghét lắm”.

Dù nói là vậy, nhưng cô ấy vẫn kể lại mọi chuyện cho Ngô Bình nghe.

Người đàn ông này tên là Chu Chí Viễn, trước khi Trần Lăng Sương nổi tiếng, họ chỉ là bạn bè bình thường. Nhưng khi Trần Lăng Sương vừa được nhiều người biết đến thì gã lập tức theo đuổi cô ấy.

Dù Trần Lăng Sương không có ấn tượng xấu với gã, nhưng cũng không thích, vì thế đã từ chối thẳng. Chu Chí Viễn không bỏ cuộc, còn dùng chiêu tặng hoa tươi suốt cả mấy năm liền.

Về sau, Trần Lăng Sương bị thương, gã vẫn thế, chủ động đến bệnh viện chăm sóc cô ấy. Bỗng một hôm, Trần Lăng Sương cảm động, thấy mình không nên từ chối gã mãi như thế.

Xuất phát từ sự cảm kích và tin tưởng, Trần Lăng Sương đã nhờ gã dùng danh nghĩa của mình để quản lý hai công ty của cô ấy.

Nhưng không lâu sau, cấp dưới của Trần Lăng Sương đã gọi đến và nói Chu Chí Viễn thường xuyên giờ trò với các nhân viên nữ ở công ty, đã thế còn tham ô công quỹ.

Ban đầu, Trần Lăng Sương không tin, nhưng ngày càng có nhiều người lời ra tiếng vào, cô ấy đành ngồi xe lăn đến công ty kiểm tra.

Quả nhiên cô ấy phát hiện, mới có hai tháng mà hai công ty đã hụt hơn 30 triệu. Cô ấy nhờ kế toán kiểm tra thì vấn đề nằm ở Chu Chí Viễn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Trở Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook