Thần Y Trở Lại

Chương 411: “Tất cả sư huynh đệ có thể tập trung gặp gỡ đúng là đáng quý”.

Tg Tiểu Tinh

27/09/2022

Họ cũng không biết gì về bảy bước trên cả, nếu biết thì thành tựu của họ đã vượt xa bây giờ rồi.

Bước nhận biệt thật ra là hiểu biết về các loại võ thuật trong thiên hạ, càng nhiều càng tốt. Điều này vốn rất khó, cần phải đi đến nhiều nơi và làm quen với nhiều người. Nhưng với Ngô Bình mà nói thì lại rất đơn ginả, vì trong phiến ngọc đã ghi chép rất nhiều môn võ thuật, thậm chí có cả tiên thuật, chú pháp, đó chính là nguồn linh cảm cho anh luyện võ.

Advertisement Trước kia, anh đã ghi nhớ nhiều nội dung trong phiến ngọc, giờ nhớ lại nếu thấy có môn nào thích hợp thì sẽ luyện thử luôn.

Mãi đến bốn giờ sáng, Ngô Bình mới đi ngủ.

Sáu giờ sáng, Ngô Bình tự dậy, anh ngó ra ngoài cửa sổ thì thấy Quảng Hải đang vẫy tay với mình.

Anh đi xuống tầng dưới thì thấy hai chị em vẫn chưa dậy nên anh đi ra ngoài luôn.

“Có chuyện gì thế?”, anh hỏi.

Quảng Hải: “Sư thúc, tối qua đệ tử ở nhà Diệp Huyền, đệ tử đã kể lại chuyện của sư thúc rồi. Diệp Huyền bảo Lục Kình Ba có thế lực rất mạnh, khuyên mình tốt nhất không nên đối đầu với ông ta. Diệp Huyền đồng ý làm người giảng hoà, sư thúc thấy sao?”

Ngô Bình hỏi: “Thế Lục Kình Ba có đồng ý không?”

Quảng Hải: “Cái này đệ tử không rõ, nhưng Diệp Huyền đã bắt đầu liên lạc với ông ta rồi”.

Ngô Bình ngẫm nghĩ thì thấy cũng nên thử. Anh mới tới Thiên Kinh, bạn bè không nhiều, lại không thông thuộc nơi này, không phải chuyện bất đắc dĩ thì cũng không nên đắc tội với người khác.

Anh nói ngay: “Được, vậy thử xem sao”.



Quảng Hải gật đầu: “Vâng! Sư thúc, còn chuyện này nữa. Nếu trưa nay sư thúc rảnh, đệ tử muốn mời sư thúc đi ăn, tiện thể gọi các đồng môn đi cùng, dẫu sao mọi người cũng chưa được gặp sư thúc nên rất muốn có một buổi giao lưu”.

Ngô Bình cười nói: “Được thôi, trưa đi”.

Quảng Hải vui vẻ nói: “Tốt rồi, các vị sư huynh cũng sẽ tới”.

“Hả? Đến hết luôn à?”

Quảng Hải gật đầu: “À, các sư huynh đệ chúng đệ tử năm nào cũng tụ họp một lần”.

Dương Mộ Bạch có ba đồ đệ, đại đồ đệ Lý Long Thần, nhị đồ đệ là Triệu Phương Ninh, tam đồ đệ là Chu Vân Hổ. Diệp Thiên Tông thì có hai đồ đệ là Trần Nhược Tùng và Quảng Hải.

Trừ Quảng Hải ra thì những người kia đều rất giàu và có địa vị cao trong xã hội.

Ngô Bình không biết gì về những người đó cả, anh mới gặp Lý Long thôi. Quảng Hải nói sư huynh Trần Nhược Tùng của mình đã nhiều tuổi, luôn ở cạnh làm việc cho sư phụ và hiện đã là một cao thủ cảnh giới Tiên Thiên.

Nhị đệ tử của Triệu Mộ Bạch là Triệu Phương Ninh là đại gia võ thuật ở Hoài Bắc, tuổi gần 40 cũng là cao thủ Tiên Thiên. Tam đệ tử Chu Vân Hổ thì khá trẻ, mới hơn 30 tuổi, hiện đang phát triển ở Thiên Kinh, là một cao thủ cảnh giới Thần.

Nghe Quảng Hải nói một lèo, Ngô Bình mỉm cười: "Tất cả sư huynh sư đệ có thể tập trung gặp gỡ là đáng quý."

Quảng Hải cười trừ nói: "So ra thì đệ tử ít tuổi nhất, cho nên năm nào sư huynh cũng lôi đệ tử ra làm trò cười. Năm nay thì hay rồi, có sư thúc thì họ cứ liệu chừng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Trở Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook