Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 631: Đảo Kim Long (1)

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Một tiếng vang trầm nặng, lưỡi đao khổng lồ màu lam tựa như bị cái gì chặn lại.

Tiếng “xẹt xẹt” vang to, vô số phi châm màu lam từ trong sương mù màu trắng bay ra, nối đuôi nhau nhập vào trong lôi quang màu vàng, trong lôi quang màu vàng truyền ra một tiếng kêu đau đớn.

Lôi quang màu vàng tan đi, hai cánh tay Vương Trường Sinh giao nhau cản trở đầu, hai cánh tay máu chảy không dừng, quần áo không che thân, ngoài thân máu chảy không dừng, trên người bốc ra một mảng khí nóng.

Nếu không phải thân thể hắn tương đối cường đại, chỉ sợ đã chết ở trên tay đối phương.

“Sao có khả năng! Thể tu!”

Trong sương mù màu trắng dày đặc truyền ra tiếng kinh ngạc của thiếu phụ váy lam.

Đúng lúc này, trên không sương mù màu trắng dày đặc vặn vẹo một trận, chợt xuất hiện một vòng xoáy màu lam thật lớn, một bàn tay khổng lồ màu lam mặt ngoài tràn ngập lượng lớn hồ quang từ trong đó thò ra, nhanh chóng vỗ xuống.

Sương mù màu trắng dày đặc quay cuồng một trận, hóa thành một cây ô băng màu trắng trong suốt lấp lánh, nghênh đón.

“Phành” một tiếng vang lên trầm đục, cây ô băng màu trắng bị bổ vỡ, nhân cơ hội này, thiếu phụ váy lam từ trong sương mù màu trắng bay ra, bàn tay khổng lồ màu lam vồ hụt.

Một con giao long màu vàng hình thể thật lớn giương nanh múa vuốt lao tới, mấy trăm cái vòng tay màu vàng theo sát sau đó.

Thiếu phụ váy lam nhíu mày, bắt pháp quyết, bình ngọc màu lam phun ra vô số khí lạnh màu trắng, hóa thành một tấm khiên băng màu trắng trong suốt lấp lánh, ngăn trở trước người. Nàng lật tay, một sợi roi dài màu xanh lam xuất hiện trên tay, rung cổ tay lên, sợi roi huyễn hóa ra tầng tầng bóng roi.

Giao long màu vàng đánh vỡ nát tấm khiên băng màu trắng, tầng tầng bóng roi đánh lên trên thân giao long màu vàng, giao long màu vàng hóa thành một mảng lớn cát rời, một luồng hào quang màu đỏ từ trong đó bay ra, là một lá bùa hào quang màu đỏ lưu chuyển không ngừng, chính là bùa bậc ba Thiên Diễm Phù.

Thiếu phụ váy lam nhìn thấy Thiên Diễm Phù, thầm kêu không ổn.

Thiên Diễm Phù chợt nổ tung, hóa thành một mảng lớn biển lửa màu đỏ, che kín khu vực phạm vi mấy chục trượng, sóng nhiệt hừng hực, một tiếng nữ tử kêu thảm thiết vang lên.



Không trung phía trên biển lửa màu đỏ vặn vẹo một trận, chợt xuất hiện một vòng xoáy màu lam thật lớn, một bàn tay khổng lồ màu lam tràn ngập lượng lớn hồ quang từ trong đó thò ra, nhanh chóng vỗ xuống.

Một bóng người chật vật từ trong ánh lửa ngã ra, chính là thiếu phụ váy lam. Ngoài thân thiếu phụ váy lam bao phủ một màn hào quang màu lam ảm đạm, tóc tai bù xù, quần áo trên người rách tung toé, lộ ra một bộ nội giáp hào quang màu lam lập lòe.

Tiếng “xẹt xẹt” nổ vang, hơn một ngàn cây phi châm màu vàng bắn nhanh đến, ở trong ánh mắt tuyệt vọng của thiếu phụ váy lam, phi châm màu vàng rậm rạp xuyên thủng màn hào quang màu lam, phi châm màu vàng xuyên thủng đầu của nàng.

Thiếu phụ váy lam phát ra một tiếng hét thảm, thi thể nhanh chóng rơi về phía biển.

Vương Trường Sinh sắc mặt tái nhợt, lau mồ hôi trên mặt, may mà pháp lực của hắn đủ dư thừa, nếu không còn không thể thi triển linh thuật ba lần.

Hắn thu hồi pháp bảo, tung người bay về phía nước biển bên dưới. Hắn lục soát đi toàn bộ tài vật của thiếu phụ váy lam, ngay cả xác linh cầm cũng không quên, bay đi xa xa.

Hải vực Ngũ Long, bởi ngoại hình năm hòn đảo giống giao long mà được đặt tên, diện tích lớn nhất, buôn bán phồn hoa nhất là đảo Kim Long.

Đảo Kim Long là một trong năm phường thị lớn của hải vực Ngũ Long, Vạn Bảo Thương Minh tổ chức hội đấu giá ở đảo Kim Long, hấp dẫn lượng lớn tu sĩ tham gia, độ nổi tiếng của đảo Kim Long tăng vọt.

Truyền tống điện, trong điện có mười mấy truyền tống trận cỡ lớn, thỉnh thoảng có người truyền tống tới, thỉnh thoảng có người truyền tống rời khỏi.

Tòa truyền tống trận cỡ lớn nào đó chợt sáng lên hào quang màu trắng chói mắt, sau khi hào quang màu trắng tán loạn, hiện ra bóng người Vương Trường Sinh.

“Hội đấu giá còn chưa bắt đầu nhỉ!”

Vương Trường Sinh quay đầu hỏi hộ vệ bên cạnh. Hắn sau khi chém giết nữ tu sĩ kia, tìm một hòn đảo hẻo lánh điều dưỡng mấy ngày.

“Bẩm tiền bối, nửa tháng sau mới tổ chức hội đấu giá.”



Vương Trường Sinh khẽ thở phào nhẹ nhõm một hơi, nâng bước đi ra phía ngoài.

Kiến trúc trên đảo Kim Long tương đối hoa lệ, trên đường phố rộng rãi dòng người như dệt cửi, bởi vì tổ chức hội đấu giá, tu sĩ Kết Đan kỳ tùy ý có thể thấy được.

Vương Trường Sinh dọc theo đường phố đi dạo một vòng, bán đi một ít tài liệu không dùng tới, mua một ít tài liệu luyện khí, tìm một khách sạn ở lại.

Sau khi chém giết thiếu phụ váy lam, hắn đạt được bốn món pháp bảo, một món Hàn Vân Bình, công phòng một thể, một bộ phi châm Diệt Linh Châm, một cây roi pháp bảo, còn có một cái yếm uyên ương loại phòng ngự.

Ngoài ra, hắn còn đạt được hơn mười vạn linh thạch cùng một ít tài liệu thượng vàng hạ cám, bao gồm một môn công pháp huyền phẩm 《 Hàn Nguyệt Tịch Nguyên Quyết 》, có thể từ Luyện Khí tầng một tu luyện Kết Đan tầng chín.

《 Hàn Nguyệt Tịch Nguyên Quyết 》 là công pháp thuộc tính thủy, thích hợp tu sĩ thủy linh căn tu luyện.

Vương Trường Sinh lấy ra một mảnh vỡ gương đồng, trên mặt lộ ra biểu cảm như có chút nghĩ ngợi.

Trong trữ vật châu của thiếu phụ váy lam cũng có một mảnh vỡ gương đồng, hắn lần trước đến Nam Hải, săn giết một con cua yêu, cũng đạt được một quả mảnh vỡ.

Hắn từng cẩn thận kiểm tra, hai mảnh vỡ chất liệu giống nhau, chẳng lẽ hai mảnh vỡ đại biểu này cho cái gì? Hẳn là không phải trùng hợp nhỉ!

Hắn không nghĩ ra, thu hồi mảnh vỡ.

Từ trong trữ vật châu của thiếu phụ váy lam, cũng chưa truy tra được tên họ cùng lai lịch của người này. Tám tà tu đuổi giết tu sĩ Kết Đan đảo Hoàng Long, xem ra thế lực đám tà tu này cường đại, Nam Hải thật sự là quá loạn rồi.

Một lần này giết chết thiếu phụ váy lam, Vương Trường Sinh cũng bị một ít vết thương nhẹ, cũng may cảnh giới hai bên chênh lệch không phải quá lớn, bằng không sẽ không chỉ là vết thương nhẹ.

Ngực Vương Trường Sinh còn mơ hồ đau, hắn phải nhanh một chút tăng lên tu vi, có mấy món pháp bảo này, hắn tiến vào Thiên Lang bí cảnh, lại có thêm vài phần nắm chắc.

Vương Trường Sinh tâm niệm khẽ động, vẫy cổ tay một cái, Song Đồng Thử từ trong linh thú châu bay ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook