Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 632: Đảo Kim Long (2)

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Nó nhanh chóng bò đến trên vai Vương Trường Sinh, cái đuôi quẫy qua quẫy lại, tỏ ra cực kỳ hưng phấn.

Vương Trường Sinh mỉm cười, vẫy cổ tay một cái, một con ngư yêu màu vàng dài hơn một trượng từ trong trữ vật châu bay ra, rơi trên mặt đất.

Song Đồng Thử từ trên vai Vương Trường Sinh nhảy xuống, bổ nhào tới cạnh ngư yêu màu vàng, bắt đầu cắn ăn từng miếng.

Vương Trường Sinh lật bàn tay, mười ba cây phi châm hào quang màu lam lưu chuyển không ngừng xuất hiện trên tay.

Hắn lấy ra một cái bình sứ màu vàng, đánh lên một đạo pháp quyết, một mảng lớn chất lỏng màu vàng từ trong đó bay ra, lơ lửng giữa không trung.

Cổ tay hắn rung lên, mười ba cây phi châm nhập vào trong chất lỏng màu vàng.

Vương Trường Sinh há mồm, phun ra một luồng đan hỏa màu lam, bao bọc chất lỏng màu vàng...

Hải vực San Hô, đảo Hoàng Long.

Tòa cung điện khí thế hoành tráng nào đó, một lão giả áo bào vàng năm mươi xuất đầu, mặt tròn béo ngồi ở trên chủ tọa, khuôn mặt uy nghiêm.

Ghế ngọc hai bên trái phải phía dưới hắn, có một nam một nữ ngồi, đều là tu sĩ Nguyên Anh.

Mười mấy vị Kết Đan đứng ở một bên, vẻ mặt nghiêm túc.

“Không phải nói chỉ có một tên tà tu sao? Trong vòng ba ngày, có sáu tu sĩ Kết Đan chết thảm, ai có thể giải thích một lần, là người phương nào gây ra không?”

Trong mắt lão giả áo bào vàng lóe lên một mảng ánh sáng lạnh lẽo, lạnh lùng nói.

“Đảo chủ, theo Lý đạo hữu chạy về được kể, kẻ địch là một đội, có được tám tu sĩ Kết Đan, bọn họ không cẩn thận trúng mai phục, lúc này mới tổn thất thê thảm nặng nề, đảo chủ nếu là ra mặt, tặc nhân khẳng định lật tay có thể bắt được.”

Một đạo sĩ trung niên cao cao gầy gầy quỳ ở trên mặt đất, vẻ mặt khẩn trương.

“Đảo chủ, chuyện này không đơn giản như vậy, có thể là ba thế lực khác muốn động thủ với chúng ta hay không? Tà tu Kết Đan kỳ, xuất hiện bốn năm tên đã rất nhiều rồi, một lần xuất hiện tám tên, dám to gan lớn mật đuổi giết người của đảo Hoàng Long chúng ta, thế lực bình thường cũng không có lá gan này.”



“Không sai, cầm đầu là một tu sĩ Kết Đan tầng tám. Một tu sĩ Kết Đan tầng tám tài gì đức gì khiến bảy tu sĩ Kết Đan bán mạng cho hắn? Bây giờ thế đạo này, không đủ linh thạch, ai sẽ làm việc thay ngươi? Ta nhắm chừng sau lưng bọn họ có tu sĩ Nguyên Anh, như vậy mới giải thích thông.”

Lão giả áo bào vàng nhíu mày, nói: “Vô duyên vô cớ, bọn họ sao có thể động thủ với chúng ta? Cho rằng chúng ta dễ bắt nạt hay sao?”

“Hồng chọn quả mềm mà bóp, hải vực San Hô có bốn thế lực lớn, đảo Hoàng Long chúng ta lập nghiệp muộn nhất, nội tình nông cạn nhất, Lãnh Diễm môn và Thiên Hải các chèn ép chúng ta không phải chuyện ngày một ngày hai, chuyện này rất có thể là bọn họ làm, ta thấy chúng ta có thể liên hợp Thái Nhất tiên môn, đối kháng Lãnh Diễm môn cùng Thiên Hải các.”

Lão giả áo bào vàng nhíu mày, đang muốn nói cái gì, trong lòng vang lên một đợt tiếng rống trầm thấp.

Hắn từ trong lòng lấy ra một tấm đĩa ngọc màu đen, đánh lên mấy đạo pháp quyết, vẻ lo lắng trên mặt quét sạch, lộ ra một chút vui mừng.

“Vẽ tranh tặc nhân, treo giải thưởng hai trăm vạn linh thạch truy nã bọn chúng, đoạn thời gian tới đây tăng mạnh đề phòng, phát hiện tung tích tặc nhân, không được tự tiện hành động, lập tức báo cáo, lão phu tự mình ra tay tiêu diệt bọn chúng.”

“Vâng, đảo chủ.”

Mọi người trăm miệng một lời đáp ứng.

Lão giả áo bào vàng khoát tay, ra hiệu tu sĩ Kết Đan lui xuống.

“Đảo chủ, chuyện gì vui vẻ như vậy?”

“Vô Trần tiên tử của hải vực Hồng Nguyệt đồng ý kết minh với đảo Hoàng Long chúng ta, nàng hẹn lão phu tới đảo Kim Long gặp nhau.”

Vẻ mặt lão giả áo bào vàng có chút hưng phấn, tựa như Vô Trần tiên tử là nhân vật gì ghê gớm.

“Vô Trần tiên tử thế mà lại đáp ứng kết minh, đây trái lại là chuyện tốt, nhưng Vô Trần tiên tử là có tiếng không dễ đối phó, nàng chủ động hẹn đảo chủ gặp mặt? Điều này hiếm thấy.”

Lão giả áo bào vàng mỉm cười, nói: “Trương gia các nàng gặp một ít phiền toái, cần minh hữu, nhân cơ hội này, chúng ta có thể thò tay vào hải vực Hồng Nguyệt, đây là thắng lợi cho cả hai bên. Ta đi đảo Kim Long một chuyến, các ngươi giữ nhà, ở trước khi ta trở về, đừng hành động thiếu suy nghĩ, đề phòng nghiêm thêm.”

“Vâng, đảo chủ.”

Đảo Kim Long, gian phòng khách nào đó.



Vương Trường Sinh ngồi xếp bằng ở trên giường gỗ, một ngọn lửa màu lam lơ lửng ở trước mặt hắn.

Hắn bắt pháp quyết, ngọn lửa màu lam bay trở về trong miệng của hắn biến mất, hiện ra mười ba cây phi châm màu vàng nhạt.

Hắn rèn luyện bộ pháp bảo phi châm đạt được kia một phen, hắn đặt cho bộ pháp bảo phi châm này một cái tên mới - Cửu Khúc Diệt Linh Châm!

Song Đồng Thử cái bụng hướng lên trên, lười nhác nằm ở trên mặt đất, hai mắt nhắm nghiền, tựa như đang ngủ.

“Ngươi cáit ên này, cuộc sống trái lại thoải mái, ăn no liền ngủ, ngủ đủ thì ăn.”

Vương Trường Sinh cười khẽ một cái, thu Song Đồng Thử về linh thú châu.

Qua hai ngày nữa, hội đấu giá sẽ bắt đầu, Vương Trường Sinh tính bán ra một ít tài liệu, đổi lấy linh thạch tham gia đấu giá.

Sau thời gian một chén trà nhỏ, Vương Trường Sinh xuất hiện ở một tòa lầu các màu xanh cao bảy tầng.

Trên bảng hiệu có khắc ba chữ to hào quang màu vàng lập lòe “Đa Bảo lâu”, cực kỳ bắt mắt.

Đa Bảo lâu là cửa hàng Tứ Hải Thương Minh mở, thu mua cùng bán ra các loại đồ vật, từ tài liệu đến pháp bảo đều có.

Bên trong Đa Bảo lâu trang trí hoa lệ, trong đại sảnh rộng rãi sáng ngời, mười mấy nam nữ mặc đồ xanh thống nhất đứng ở hai bên cửa, có khách vào, bọn họ chủ động nghênh đón.

Vương Trường Sinh chưa thu liễm pháp lực dao động của mình, vừa vào cửa, một nam tử trung niên mặt đầy nụ cười đi tới. Vương Trường Sinh giành trước mở miệng: “Dẫn lão phu đi gặp chưởng quầy của các ngươi, lão phu có chuyện bàn bạc với hắn.”

“Vâng, mời tiền bối qua bên này.”

Nam tử trung niên đưa Vương Trường Sinh tới tầng thứ sáu, một nho sinh áo lam mặt tròn lông mày ngắn tiếp đãi Vương Trường Sinh, tu vi nho sinh áo lam là Kết Đan tầng ba.

“Tại hạ chưởng quầy Đa Bảo lâu Tần Dương, có cái gì có thể giúp đạo hữu không?”

Trên mặt nho sinh áo lam lộ ra một nụ cười thành khẩn, vẻ mặt ôn hoà hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook