Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 590: Hội Hợp

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Bách Kiếm Quy Nhất là Vạn Kiếm Quy Tông phiên bản yếu đi, cho dù là phiên bản yếu, tu sĩ Trúc Cơ muốn chống đỡ thuật này, vẫn là tương đối khó khăn.

Vương Thanh Sơn cẩn thận phát hiện, lấy tu vi Trúc Cơ tầng năm của hắn thi triển Bách Kiếm Quy Nhất, một lần tiêu hao ba phần tư pháp lực, một trận đấu pháp, hắn chỉ có thể thi triển một lần.

Vương Thanh Sơn đứng dậy, đi dạo một lần lầu các màu xanh, cái bàn là loại linh mộc nào đó chế tác, Vương Thanh Sơn không khách khí thu đi.

Trước khi tiến vào di chỉ Kim Dương tông, Uông Như Yên từ trong phòng kho gia tộc cầm đi không ít trữ vật châu. Vương Thanh Sơn thực lực mạnh nhất, có ba chuỗi trữ vật châu, tương đương với hơn hai mươi túi trữ vật.

Vương gia quá nghèo rồi, đồ trong lầu các cũng có mấy ngàn năm rồi, khẳng định đáng giá không ít linh thạch, bàn, lư hương, bàn thờ vân vân, Vương Thanh Sơn mang hết đi, chỉ thiếu mang cả tòa lầu các dỡ xuống.

Đi ra khỏi lầu các, hắn cất bước đi về phía cây Thần Thông quả. Vương gia nếu là có một cây Thần Thông quả, năm trăm năm sau, người tu tiên Vương gia có thể dùng Thần Thông quả, lĩnh ngộ ngụy thần thông.

Tiền nhân trồng cây hậu nhân hưởng bóng mát, chính là nói đạo lý này.

Hắn thật cẩn thận đào ra cây Thần Thông quả, thu vào trong trữ vật châu.

Hắn vơ vét toàn bộ tòa nhà một lần, thứ đáng giá, cố hết sức mang đi.

Hẻm núi uốn lượn nào đó, Vương Trường Hào cưỡi ở trên lưng Thanh Lân Mã, trong mắt tràn đầy sợ hãi, Thanh Lân Mã nhanh chóng chạy đi.

Vương Trường Hào cảm giác mình giẫm phải cứt chó, hắn không phải đụng tới yêu thú quần cư, chính là gặp người khác đấu pháp. Tiến vào di chỉ Kim Dương tông đến bây giờ, hắn chỉ đạt được ba trái linh quả trăm năm cùng thi thể một con yêu mãng, thu hoạch cực kì nhỏ.

Ở phía sau hắn, là một đàn yêu phong (phong: con ong) màu đỏ, lớn thì to bằng ván cửa, nhỏ chỉ bằng nắm tay, nhiều tới mấy trăm con.

Vương Trường Hào nhìn yêu phong màu đỏ phía sau một cái, cau mày, Thanh Lân Mã dưới thân phát ra một tiếng rống quái dị, đẩy nhanh tốc độ.

Hắn lấy ra một hạt châu màu xanh nhạt, trong mắt lộ ra một tia không nỡ, đây là một món pháp khí tự bạo cuối cùng trên người hắn.

Hắn ném hạt châu màu xanh về phía sau, hạt châu màu xanh sau khi bay ra mấy chục trượng, chợt nổ tung, một mảng lớn sương mù dày đặc màu xanh tản mát ra mùi tanh hôi tuôn trào ra, một ít yêu phong màu đỏ va chạm vào sương mù màu xanh, thân thể bốc lên một làn khói, nhanh chóng rơi về phía mặt đất.

Hiển nhiên, sương mù màu xanh chứa kịch độc.

Nhân cơ hội này, Vương Trường Hào thúc giục Thanh Lân Mã, đẩy nhanh tốc độ.



Sau thời gian một chén trà nhỏ, Vương Trường Hào chạy ra khỏi hẻm núi, xuất hiện ở trên một đồng bằng mênh mang bát ngát.

Đồng cỏ rất lớn, không nhìn thấy một bóng người, cũng không nhìn thấy yêu thú.

Vương Trường Hào có chút do dự, băn khoăn đến yêu phong màu đỏ phía sau, hắn vỗ Thanh Lân Mã mông, Thanh Lân Mã đẩy nhanh tốc độ, chạy về phía đồng cỏ phía trước.

“Hy vọng sẽ không đụng phải yêu cầm.”

Vương Trường Hào ở trong lòng thầm nghĩ, yêu thú quần cư, yêu trùng quần cư, người tu tiên hắn đều từng đụng phải, chỉ thiếu yêu cầm quần cư, hắn cảm thấy mình hẳn là sẽ không xui xẻo như vậy.

Đồng cỏ xanh xanh nào đó, một nữ ba nam đang kịch liệt chiến đấu, nữ tử là Uông Như Yên, ba nam tử là đệ tử Bách Thú tông, một Trúc Cơ tầng ba, hai Trúc Cơ tầng bốn, bọn họ đều có một con linh thú bậc hai. Đỉnh đầu Uông Như Yên lơ lửng một cái bát khổng lồ màu lam, sắc mặt có chút tái nhợt.

Ba đệ tử Bách Thú tông đều sử dụng một con linh thú bậc hai công kích Uông Như Yên, một con mãng xà khổng lồ màu đỏ, một con sói khổng lồ màu xanh, một con hổ khổng lồ màu đen, tiếng gầm rú không dứt, các loại linh quang đan xen.

Ở bên cạnh Uông Như Yên, có hai con rối thú tàn phá.

Đệ tử Bách Thú tông thực lực cá nhân không mạnh, nhưng bọn họ mỗi người một con linh thú bậc hai, tương đương với sáu tu sĩ Trúc Cơ vây công Uông Như Yên, Uông Như Yên bằng vào con rối thú bậc hai, miễn cưỡng ngăn cản.

Hàm răng Uông Như Yên cắn chặt bờ môi đỏ mọng, nhíu chặt lông mày lá liễu.

Nàng biết mình không phải đối thủ của đệ tử Bách Thú tông, nhưng đệ tử Bách Thú tông thế công rất mãnh liệt, nàng chỉ cần hơi thả lỏng, phòng ngự liền có thể bị đánh tan.

Độn thuật phù trên người nàng đều đã dùng hết, muốn chạy cũng không chạy được.

“Lý sư đệ, Trần sư đệ, đừng giết chết cô ta, ta còn chưa từng hưởng hương vị nữ tu sĩ Trúc Cơ kỳ đâu!”

Một đại hán trung niên cao cao gầy gầy vẻ mặt dâm ô.

Uông Như Yên nghe xong lời này, sắc mặt trầm xuống, nàng thà chết, cũng sẽ không để đối phương thực hiện được.

“Ai cho các ngươi lá gan? Dám xuống tay với cửu thẩm của ta, sống lâu ngại phiền rồi sao?”



Một giọng nam tử lạnh như băng từ chân trời truyền đến.

Vừa dứt lời, một đạo hào quang màu vàng từ nơi xa bay tới, tốc độ cực nhanh.

Không qua bao lâu, hào quang màu vàng dừng ở hư không cách mấy trăm trượng, người tới chính là Vương Thanh Sơn.

Vương Thanh Sơn cưỡi ở trên lưng Tam Thủ Giảo, vẻ mặt lạnh như băng.

Vương Thanh Sơn bắt kiếm quyết, một đợt tiếng kiếm ngân thanh thúy vang lên, chín thanh phi kiếm màu xanh từ trong cái hộp kiếm của hắn bay ra, một hóa hai, hai hóa bốn...

Rất nhanh, mấy trăm phi kiếm màu xanh đã lơ lửng ở đỉnh đầu Vương Thanh Sơn.

Tiếng “xẹt xẹt” vang to, mấy trăm phi kiếm màu xanh khí thế hùng hổ chém về phía ba đệ tử Bách Thú tông.

Cùng lúc đó, ba cái đầu của Tam Thủ Giảo mở ra cái mồm to đỏ lòm, phân biệt phun ra quả cầu lửa màu đỏ, cột băng màu trắng, tia chớp màu vàng.

“Ầm ầm ầm!”

Một đợt tiếng nổ thật lớn vang lên, ba tu sĩ Trúc Cơ hợp sức dâng lên một màn hào quang màu xanh, chặn công kích của Vương Thanh Sơn.

Bọn họ chưa chú ý tới, Vương Thanh Sơn lặng yên bày ra kiếm trận, vây bọn họ lại.

“Trảm Linh Kiếm Trận, chém cho ta.”

Vương Thanh Sơn biến đổi pháp quyết, một tiếng quát nhẹ.

Một đợt tiếng kiếm ngân lên thanh thúy, vô số kiếm khí màu xanh bắn ra, chém về phía ba tu sĩ Trúc Cơ.

“Ầm ầm ầm!”

Một đợt tiếng nổ đinh tai nhức óc vang lên, màu xanh màn hào quang ba tu sĩ Trúc Cơ liên thủ dựng lên giống như tờ giấy, bị kiếm khí màu xanh rậm rạp chém nát.

Ba tiếng kêu thảm thiết vang lên, ba đệ tử Bách Thú tông ngã ở trong vũng máu, chết không toàn thây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook