Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 652: Lưu Ly Triều Nguyệt Thạch (2)

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Một tấm lưới lớn màu vàng bay vút tới, tròng mắt con cóc màu lam phun ra một cột sáng màu trắng thô to, lóe lên đánh ở trên tấm lưới lớn màu vàng, tấm lưới lớn màu vàng nhanh chóng kết băng, biến thành tượng băng.

Đúng lúc này, một quả cầu sét màu lam to bằng căn phòng từ trên trời giáng xuống, nện ở trên thân nó.

Tiếng nổ ầm ầm vang lên, một mảng lớn lôi quang màu lam bao phủ bóng dáng con cóc màu lam.

Một vòng xoáy màu lam lớn mấy trượng chợt hiện lên ở trên không lôi quang màu lam, một bàn tay khổng lồ mặt ngoài tràn ngập lượng lớn hồ quang màu lam nhanh chóng vươn ra, hung hăng vỗ một phát.

Một tiếng kêu thảm thiết vang lên!

“Vù vù” hai tiếng xé gió vang lên, hai luồng hào quang màu vàng lóe lên nhập vào trong lôi quang màu lam, lại là một tiếng kêu thảm thiết vang lên.

Lại một vòng xoáy màu lam bỗng dưng hiện lên ở trên không lôi quang màu lam, một bàn tay sấm sét màu lam khổng lồ nhanh chóng vươn ra, chộp về phía lôi quang màu lam.

Vương Trường Sinh bắt pháp quyết, bộ phận phi châm màu vàng xoay một cái, ùn ùn nhập vào trong lôi quang màu lam.

Một đợt tiếng rên rỉ thê thảm vang lên.

Trong mắt Vương Trường Sinh lóe lên sự tàn khốc, bàn tay phải vỗ về phía không trung, một bàn tay khổng lồ màu lam bị hồ quang màu lam bao trùm bỗng dưng xuất hiện ở đỉnh đầu lôi quang màu lam, nhanh chóng vỗ xuống.

Làm xong tất cả cái này, mặt Vương Trường Sinh không còn màu máu, vì chém giết yêu thú này, hắn liên tục thi triển linh thuật ba lần, pháp lực tiêu hao rất lớn.

Sau thời gian ba hơi thở, lôi quang màu lam tan đi, con cóc màu lam ngã trên mặt đất, máu chảy không dừng, hoàn toàn không còn khí tức.

Xuất phát từ cẩn thận, Vương Trường Sinh khống chế Cửu Khúc Thần Sa, biến ảo thành một thanh trường đao màu vàng, chém con cóc màu lam làm hai đoạn, con cóc màu lam chết không thể chết lại.



Vương Trường Sinh lấy ra bình thu hồn, thu đi tinh hồn của con cóc màu lam.

Hắn bước nhanh tới cạnh xác con cóc màu lam, ngồi xổm xuống, tìm kiếm yêu đan.

“Ồ, đây là cái gì?”

Vương Trường Sinh từ bụng con cóc màu lam lấy ra một khối đá màu lam to bằng nắm tay, khối đá màu lam này toàn thân trong suốt lấp lánh, bóng loáng dị thường, tản mát ra một luồng thủy linh khí tinh thuần.

Khối đá màu lam này sờ có chứa một tia cảm giác mát, hắn nhẹ nhàng bóp, khối đá màu lam nhất thời lõm xuống, mặt ngoài có dấu mấy ngón tay.

Hai tay hắn chà xát, chà xát khối đá màu lam thành một hạt châu màu xanh thẳm.

Mặt Vương Trường Sinh lộ vẻ nhớ lại, hắn như ở nơi nào từng thấy ghi chép tương quan.

Một lát sau, trong mắt Vương Trường Sinh lóe lên một tia ngạc nhiên, bật ra thành từng chữ: “Lưu Ly Triều Nguyệt Thạch, vậy mà là vật ấy.”

Lưu Ly Triều Nguyệt Thạch, một loại thiên địa kỳ thạch, tùy tâm biến hóa, linh vật thuộc tính thủy thượng giai, trời sinh có thể tụ tập thủy linh khí, người tu tiên tu luyện công pháp thuộc tính thủy đeo vật ấy, có thể đẩy nhanh tốc độ tu luyện, đối với tu luyện thần thông thuộc tính thủy cũng có trợ giúp.

Ánh mắt Vương Trường Sinh trở nên nóng rực, tu tiên giới vẫn luôn truyền lưu các loại kỳ ngộ truyền thuyết, tu sĩ cấp thấp nào đó bị đồng đạo khinh thường, ngẫu nhiên đạt được một món linh bảo hoặc là thiên địa kỳ vật không trọn vẹn, tu vi nhanh chóng tăng lên, một đường hát vang tiến mạnh, tiến vào Nguyên Anh đại đạo, Vương Trường Sinh không ngờ mình cũng có thể có kỳ ngộ.

Có Lưu Ly Triều Nguyệt Thạch, tốc độ tu luyện của hắn sẽ nâng cao rất nhiều, nói từ trình độ nào đó, Lưu Ly Triều Nguyệt Thạch có thể so với một món linh bảo phụ trợ thuộc tính thủy.

Nam Hải có Trương Vô Trần, cơ duyên nghịch thiên, cũng không biết nàng có kỳ ngộ gì, có thể ở trong ba trăm năm phát triển Trương gia trở thành một đại tộc, bây giờ Vương Trường Sinh đạt được một khối Lưu Ly Triều Nguyệt Thạch, Vương gia có lẽ sẽ là Trương gia thứ hai.

Đồ vật trong cơ thể con cóc màu lam cũng không ít, trừ yêu đan, còn có xác một con linh cầm cùng một lão giả áo bào đỏ, đã tiêu hóa non nửa, cũng may túi trữ vật còn chưa hư hao.

Vương Trường Sinh từ trên xác lão giả áo bào đỏ lục soát ra một cái túi trữ vật màu đỏ, đổ thứ bên trong ra.



Pháp bảo có ba cây phi đao lập lòe hào quang màu đỏ cùng một cái ô nhỏ màu đỏ, bởi vì thuộc tính, Vương Trường Sinh không thể dùng một món nào. Linh thạch có nhiều tới tám vạn, ba viên yêu đan bậc ba hạ phẩm, mười mấy đoạn Kim Nguyệt Diễm Trúc bậc ba, còn có không ít tài liệu thượng vàng hạ cám.

Khiến Vương Trường Sinh cảm thấy hưng phấn là, có hơn năm trăm cân thiên địa linh thủy, cũng không biết lão giả áo bào đỏ từ nơi nào có được.

Cộng thêm chỗ thiên địa linh thủy kia của phòng kho gia tộc, có nhiều hơn một ngàn cân, còn là thiên địa linh thủy chưa pha loãng, dựa theo tỉ lệ pha loãng 1:3, đủ Vương Trường Sinh tu luyện đến Kết Đan tầng năm sáu, hắn không cần bôn tẩu khắp nơi tìm kiếm thiên địa linh thủy nữa.

Một lần này thu hoạch nhiều, ra ngoài Vương Trường Sinh dự kiến, đặc biệt Lưu Ly Triều Nguyệt Thạch, có vật ấy, tốc độ tu luyện của hắn khẳng định sẽ nhanh hơn không ít.

Vương Trường Sinh dựa theo phân loại thu lại mấy thứ này, đựng vào trong trữ vật châu khác nhau.

Hắn hái đi cây hoa sen kia, khoanh chân ngồi xuống, ngồi thiền điều tức.

Một canh giờ sau, Vương Trường Sinh đi ra khỏi hang.

Không qua bao lâu, hắn liền biến mất ở trong rừng rậm.

Trên mảnh đất trống trải nào đó, ba nam một nữ đang vây công một nam tử trung niên cao cao gầy gầy, ngũ quan tuấn lãng.

Một cái ô nhỏ lập lòe hào quang màu đen lơ lửng ở đỉnh đầu nam tử trung niên, một mảng lớn hào quang màu đen bao phủ nam tử trung niên.

“Ta cũng chạy trốn tới Đông Hoang rồi, các ngươi còn không chịu buông tha ta, thật sự muốn đuổi tận giết tuyệt sao?”

Nam tử trung niên mặt âm trầm nói, trong mắt có ánh sáng lạnh lẽo lóe lên.

“Hừ, muốn trách thì trách cha ngươi ý đồ nhúng tay vị trí tông chủ, ngươi nếu không chết, Thượng Quan giáo chủ làm sao an tâm ngồi vững vị trí tông chủ Cửu U tông, hôm nay chính là ngày chết của ngươi. Ngươi cho rằng dùng tên giả Vương Lâm, chúng ta liền tìm không thấy ngươi? Ngươi trúng Cửu U Huyết Quỷ Cấm của Thượng Quan tông chủ, ngươi chạy không thoát đâu.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook