Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 641: Luyện Chế Trúc Cơ Đan

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Chơi với Triệu Tử Ngọc một lát, ánh mắt Vương Trường Sinh dừng ở trên người Vương Thu Minh.

Vương Thu Minh đã là Luyện Khí tầng chín, nếu có Trúc Cơ Đan thì có thể trùng kích Trúc Cơ kỳ rồi.

Vương Trường Sinh hỏi một chút tình huống tu luyện của Vương Thu Minh, Vương Thu Minh trả lời theo sự thật.

Hắn săn giết yêu thú tích góp được một khoản điểm công đức, Vương Thanh Chí và Tề San San đều tích góp được lượng lớn điểm công đức, nhưng chưa thể đổi được một viên Trúc Cơ Đan.

“Đứa nhỏ ngoan, tiếp tục cố lên, trong khoảng thời gian này đừng chạy lung tung, muộn chút có việc cho cháu đi làm.”

Uông Như Yên luôn kẹt ở bình cảnh, phải rèn luyện ở trong sinh tử, mới có thể hóa giải bình cảnh. Nàng tính dẫn dắt một đám tộc nhân tới Thái Nhất sơn mạch săn giết yêu thú, Vương Minh Nhân ở Thái Nhất tiên môn, ít nhiều có thể giúp đỡ một chút.

Nam Hải quá loạn rồi, tà tu Kết Đan kỳ cũng đã xuất hiện, tạm thời vẫn là không đi Nam Hải tương đối tốt hơn.

Nói chuyện phiếm chốc lát, Vương Trường Sinh liền rời khỏi, Uông Như Yên ở lại chơi với cháu ngoại.

Tới phòng nghị sự, Vương Trường Sinh hỏi Vương Thanh Khải một phen tình hình gần đây của gia tộc, mấy năm qua, gia tộc cũng không có việc gì lớn xảy ra.

Vương Trường Sinh cũng không kỳ quái, trừ một linh mạch bậc ba, Vương gia cũng không có thứ khác lấy ra tay.

Nguồn thu nhập của gia tộc không nhiều, tu sĩ Trúc Cơ không ngừng tăng lên, số lượng người tu tiên còn đang không ngừng tăng, Vương Trường Sinh cần nghĩ cách tăng thêm thu nhập của gia tộc, như vậy mới có thể bồi dưỡng nhiều tu sĩ Trúc Cơ hơn, hắn cùng gia tộc là quan hệ hỗ trợ lẫn nhau.

Vương Trường Sinh muốn giúp Uông Như Yên tiến vào Kết Đan kỳ, nhưng Uông Như Yên kẹt ở bình cảnh nhiều năm, chỉ có thể dựa vào chính nàng đi hóa giải, Vương Trường Sinh nếu là lại đi theo nàng, sẽ chỉ khéo quá hóa vụng.

“Thanh Khải, cháu phái người gọi Thanh Viễn cùng Thanh Kỳ tới, ta có việc cần phân phó bọn họ.”

Không qua bao lâu, Vương Thanh Viễn và Vương Thanh Kỳ liền xuất hiện ở trước mặt Vương Trường Sinh, trong lòng Vương Thanh Viễn ôm một cô bé áo lam trắng trẻo xinh xắn.

Vương Trường Sinh lấy ra một cái hộp gỗ màu xanh, mở ra nhìn, lộ ra một viên yêu đan màu xanh nhạt.



“Cửu thúc, đây là yêu đan bậc ba?”

Đám người Vương Thanh Sơn săn giết yêu thú, mang về không ít yêu đan, Vương Thanh Kỳ từng thấy không ít yêu đan, nhưng đều không lớn bằng viên yêu đan này.

“Ừm! Ta nhớ gia tộc chúng ta không phải có đan phương Trúc Cơ Đan sao? Vị thuốc chính là yêu đan bậc ba, có viên yêu đan bậc ba này, Thanh Kỳ, cháu nắm chắc bao nhiêu phần có thể luyện chế ra Trúc Cơ Đan?”

Vương Thanh Kỳ trầm ngâm một lát, nghiêm túc nói: “Cửu thúc, cháu chỉ là luyện đan sư bậc hai trung phẩm, cháu trước đó chưa bao giờ luyện chế Trúc Cơ Đan, chỉ sợ không luyện chế được.”

Không có cách nào cả, đan phương bậc hai có thể sử dụng trên tay Vương gia không nhiều, bởi vì tài liệu, Vương Thanh Kỳ chỉ biết luyện chế vài loại đan dược bậc hai, hắn chưa bao giờ luyện chế Trúc Cơ Đan, muốn nói không có áp lực, đó là không có khả năng.

“Không sao, cửu thúc tin tưởng cháu, cho dù không thể luyện chế ra, cũng không có gì, coi như luyện tập. Cháu nếu là không luyện chế ra Trúc Cơ Đan, tộc nhân khác càng không luyện chế được, Thanh Kỳ, buông tay đi làm đi! Cửu thúc tin tưởng cháu.”

Vương Trường Sinh cổ vũ, nếu là Vương gia có thể tự mình luyện chế ra Trúc Cơ Đan, về sau không cần dùng nhiều tiền mua Trúc Cơ Đan nữa.

“Cháu sẽ cố gắng, cửu thúc.”

Vương Thanh Kỳ gật gật đầu, đáp ứng.

“Cửu thúc, đây là cháu gái của Bình An, đã bảy tuổi, thuộc về bối phận chữ “Thiên”, Vương Thiên Kỳ, tam linh căn, chủ linh căn là thủy.”

Vương Thanh Viễn chỉ vào bé gái áo lam trong lòng, giới thiệu.

Ở dưới đề nghị của hắn, Vương Bình lấy nhiều thê thiếp, nhưng chưa sinh được con nối dòng có linh căn, cũng may Vương Bình An rất nhiều con cháu, một người con dâu trong đó sinh ra một con gái có được linh căn, sau khi kiểm tra ra linh căn, lập tức đuổi về Thanh Liên sơn trang.

Đôi mắt Vương Trường Sinh sáng ngời, từ trong lòng Vương Thanh Viễn tiếp nhận Vương Thiên Kỳ.

Hắn vẫn luôn hy vọng Vương Bình An có thể sinh ra con cháu có được linh căn, nhiều năm như vậy, cuối cùng sinh cho Vương Trường Sinh một tằng tôn nữ (cháu gái gọi bằng cụ) có được linh căn.



“Cháu gái Vương Thiên Kỳ ra mắt tằng tổ phụ.”

Vương Thiên Kỳ cười ngọt ngào, nói.

“Đứa nhỏ ngoan, tằng tổ mẫu của cháu nếu biết tin tức này, nàng ấy nhất định sẽ rất vui vẻ, về sau cháu đi theo bên người tằng tổ phụ.”

Vương Trường Sinh vẫn luôn cảm thấy mình thua thiệt Vương Bình An, nhưng quốc có quốc pháp, gia có gia quy, tộc nhân không có linh căn phải đưa đi thế tục nuôi nấng, tiên phàm có khác biệt, hắn không tiện dẫn đầu phá hư quy củ.

Vương Trường Sinh tính bồi dưỡng Vương Thiên Kỳ thật tốt, vừa lúc hắn mang về một môn công pháp huyền phẩm 《 Hàn Nguyệt Tịch Nguyên Quyết 》, Vương Thiên Kỳ chủ linh căn là thủy, vừa lúc thích hợp cô bé tu luyện.

“Bình An thế nào? Nó sống ổn chứ?”

Vương Thanh Viễn vội vàng đáp: “Nhờ phúc cửu thúc, hắn tất cả đều tốt, hắn nhờ cháu chuyển lời cho cửu thúc cửu thẩm, bảo các người chiếu cố tốt thân thể, hắn tranh thủ sinh thêm mấy đứa con có được linh căn.”

Vương Trường Sinh vui mừng gật gật đầu, nói: “Đứa nhỏ này có lòng rồi, cháu bảo nó chiếu cố tốt bản thân là được. Được rồi, ta trở về nghỉ ngơi, các ngươi việc ai người ấy làm đi!”

Hắn bế Vương Thiên Kỳ, sải bước đi ra ngoài.

Biết được Vương Thiên Kỳ là tôn nữ (cháu gái gọi ông) của Vương Bình An, Uông Như Yên cực kỳ vui vẻ.

Vương Thiên Kỳ đã bắt đầu tu luyện, Luyện Khí tầng một, Vương Trường Sinh bảo cô bé sửa tu 《 Hàn Nguyệt Tịch Nguyên Quyết 》.

Gian mật thất nào đó, Vương Thanh Kỳ ngồi xếp bằng ở trên bồ đoàn, trước người bày một đống lớn tài liệu luyện đan, còn có một viên yêu đan bậc ba.

Tâm tình của hắn cực kỳ kích động, đây chính là yêu đan bậc ba, nếu là có thể luyện chế ra Trúc Cơ Đan, gia tộc không cần dùng nhiều tiền mua Trúc Cơ Đan nữa.

Ngoài kích động, hắn lại có chút thấp thỏm, một viên yêu đan bậc ba có thể luyện chế ba lò Trúc Cơ Đan, tài liệu khác, Vương gia đã sớm gom đủ.

Vương Trường Sinh bảo hắn không cần có áp lực, nhưng Vương Trường Sinh càng nói như thế, áp lực của Vương Thanh Kỳ càng lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook