Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 563: Vạn Kiếm Môn Lý Thụy, Nam Cung Phù (1)

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Trần Nhất Long nghe xong lời này, nhíu mày, trầm ngâm một lát, thành khẩn nói: “Vương đạo hữu, Trần mỗ có một yêu cầu quá đáng, còn xin Vương đạo hữu thành toàn.”

“Yêu cầu quá đáng? Chuyện gì? Trần đạo hữu nói xem.”

“Trần mỗ hẹn với hai người bạn tốt săn giết yêu thú bậc ba trung phẩm Hổ Đầu Sa (cá mập đầu hổ), nhưng một người bạn tốt lâm thời có việc, không thể phân thân, Trần mỗ muốn mời Vương đạo hữu trợ giúp một tay. Đương nhiên, Trần mỗ sẽ không để cho Vương đạo hữu hỗ trợ vô công, nơi này là hai vạn khối linh thạch, sau khi xong việc, còn có hai vạn khối linh thạch, “

Trần Nhất Long lấy ra một trữ vật châu màu xanh, đưa cho Vương Trường Sinh.

“Yêu thú bậc ba trung phẩm? Trần đạo hữu, lấy thực lực của ngươi, thêm một vị đồng đạo, đối phó một con yêu thú bậc ba trung phẩm không phải chuyện dễ như trở bàn tay?”

Vương Trường Sinh có chút hoang mang, hai tu sĩ Kết Đan, đối phó một con yêu thú bậc ba trung phẩm không có vấn đề nhỉ!

“Vị bạn tốt kia của ta tu vi không cao, Kết Đan tầng hai, tổng cộng có hai con Hổ Đầu Sa bậc ba, một con bậc ba hạ phẩm, một con bậc ba trung phẩm, trên tay Trần mỗ có một bộ cờ trận bậc ba, Vương đạo hữu chỉ cần khống chế trận pháp là được, ta cùng một vị đạo hữu khác phụ trách tiêu diệt Hổ Đầu Sa.”

Trần Nhất Long giọng điệu thành khẩn. Phu nhân hắn đấu pháp với người ta, bị thương nặng, cần túi mật của Hổ Đầu Sa bậc ba làm thuốc dẫn, Hổ Đầu Sa loại yêu thú này khá ít gặp, càng đừng nói Hổ Đầu Sa bậc ba, nếu không phải không có cách nào, hắn cũng sẽ không xin giúp đỡ từ Vương Trường Sinh.

“Trần tiền bối, tôn phu nhân chẳng phải tu sĩ Kết Đan sao! Vì sao nàng không hỗ trợ? Cho dù tôn phu nhân không ra được, ngươi chẳng lẽ không tìm được người khác hỗ trợ?”

Uông Như Yên nghi hoặc hỏi.

“Vương phu nhân, nếu là có thể tìm được người khác hỗ trợ, Trần mỗ cũng sẽ không mời Vương đạo hữu hỗ trợ, Vương đạo hữu, ngươi chỉ cần khống chế trận pháp là được, không có nguy hiểm quá lớn.”

Vương Trường Sinh lộ vẻ mặt do dự, bốn vạn khối linh thạch với hắn mà nói không phải một số lượng nhỏ, từ trong lời kể của Trần Nhất Long, quả thật không có nguy hiểm quá lớn, nếu Trần Nhất Long có lòng dạ xấu xa, đã sớm động thủ, không cần thiết cố ý tìm một lí do thoái thác.

“Trần đạo hữu đã mời, Vương mỗ đồng ý hỗ trợ, nhưng bốn vạn khối linh thạch quá ít, trừ bốn vạn khối linh thạch, ta còn cần một ít tài liệu yêu thú. Mặt khác, phu nhân ta sẽ không đi cùng ta, ta muốn đưa nàng đi phường thị lớn.”

Kết Đan kỳ đấu pháp, Uông Như Yên không giúp được gì, đưa nàng đi phường thị lớn tương đối tốt hơn, ngoài ra, Vương Trường Sinh cũng là nhắc nhở Trần Nhất Long, đừng giở trò.



“Cái này...”

Trần Nhất Long lộ vẻ mặt do dự. Mộc Long các chỉ là môn phái nhỏ, lấy ra bốn vạn khối linh thạch cho Vương Trường Sinh làm thù lao, đã rất không tệ rồi, dù sao Vương Trường Sinh chỉ là khống chế trận pháp, bốn vạn khối linh thạch, đã không ít.

Thấy một màn như vậy, Vương Trường Sinh âm thầm gật đầu, nếu Trần Nhất Long lập tức đáp ứng, hắn còn có thể sinh nghi, Trần Nhất Long do dự, Vương Trường Sinh cũng có thể yên tâm một chút.

“Được rồi! Vương đạo hữu ra bao nhiêu sức, liền chia cho ngươi bấy nhiêu tài liệu.”

Trần Nhất Long do dự một lát, đáp ứng.

“Địa điểm ở đây? Ta đưa phu nhân ta đi nơi an toàn trước?”

“Hải vực Tử Tảo, chúng ta cùng nhau đi qua là được, đạo lữ của ngươi có thể ở lại phường thị cỡ lớn, chúng ta phải nhanh một chút chạy tới hải vực Tử Tảo mới được. Hổ Đầu Sa hành tung không cố định, thật không dễ gì ở hải vực Tử Tảo phát hiện bóng dáng Hổ Đầu Sa, nếu trì hoãn thời gian quá dài, nói không chừng bị tu sĩ cấp cao khác săn giết.”

Vương Trường Sinh cũng chưa phản đối, đáp ứng.

Có thể kiếm một khoản linh thạch lớn, hắn tự nhiên không ngại.

Trần Nhất Long sau khi dặn dò Trần Duyệt vài câu, dẫn theo vợ chồng Vương Trường Sinh rời khỏi Mộc Long các, bay về phía bầu trời.

Hải vực Tử Tảo bởi sinh trưởng lượng lớn tảo tím mà được đặt tên, Tử Tảo sinh mệnh lực rất mạnh, không ít yêu thú đều thích ăn Tử Tảo, bởi vậy, tài nguyên yêu thú của hải vực Tử Tảo so với hải vực khác phong phú hơn nhiều.

Hải vực Tử Tảo, hòn đảo nhỏ vô danh nào đó. Một độn quang màu lam và một độn quang màu xanh xuất hiện ở phía chân trời, từ xa đến gần tới trên không hòn đảo, chính là Vương Trường Sinh cùng Trần Nhất Long.

Thần thức Vương Trường Sinh nhanh chóng đảo qua hòn đảo, vẫn chưa phát hiện khí tức người tu tiên khác.



“Dương phu nhân, đã đến rồi, thì hiện thân đi! Không cần thiết nấp nữa, ai chẳng biết trên tay ngươi có một cây Ngọc Hư Xích, am hiểu ẩn nấp khí tức.”

Ánh mắt Trần Nhất Long đảo qua hòn đảo phía dưới, cao giọng nói.

“Trần đạo hữu, ngươi đã đến muộn, vị đạo hữu này là ai? Không phải đã nói còn có một vị đạo hữu Kết Đan tầng ba sao? Sao lại đổi thành một vị đạo hữu Kết Đan tầng một?”

Một giọng nữ tử có chút khàn khàn vang lên.

Vừa dứt lời, cái cây to nào đó chợt sáng lên một đợt ánh sáng màu trắng, một mỹ phụ váy lam mặt như hoa đào từ trong cái cây to chui ra, trên tay nàng cầm một cây thước ngọc lập lòe ánh sáng màu trắng.

Vương Trường Sinh có chút kinh ngạc, khó trách hắn không phát hiện được người này tồn tại, thì ra là có dị bảo.

“Lý đạo hữu có việc không tới được, ta mời vị Vương đạo hữu này hỗ trợ, Vương đạo hữu phụ trách khống chế trận pháp, chúng ta cùng nhau tiêu diệt Hổ Đầu Sa.”

Trần Nhất Long giải thích.

“Kết Đan tầng một, lấy tu vi của hắn, chỉ sợ không kiên trì được bao lâu, Hổ Đầu Sa sẽ phá vỡ trận pháp. Đó là hai con Hổ Đầu Sa bậc ba, Trần đạo hữu, ngươi không muốn tốn công vô ích một hồi chứ!”

“Đương nhiên, Trần mỗ sẽ cho Dương phu nhân một trận bàn, nếu là Vương đạo hữu không kiên trì được, ngươi từ bên cạnh giúp đỡ.”

Mỹ phụ váy lam mỉm cười, nói: “Chúng ta lúc trước nói là, thiếp thân khống chế trận pháp, ngươi cùng một vị đạo hữu khác tiêu diệt Hổ Đầu Sa, bây giờ còn cần phụ trách tiêu diệt Hổ Đầu Sa, thù lao ban đầu đã không đủ.”

Trần Nhất Long khẽ nhúc nhích môi vài cái, mỹ phụ váy lam hài lòng gật gật đầu.

“Được, một lời đã định, hai vị đạo hữu theo ta, nơi Hổ Đầu Sa xuất hiện, cách nơi này có chút xa.”

Mỹ phụ váy lam hóa thành một đạo độn quang màu lam xé gió chạy đi, tốc độ khá nhanh, Vương Trường Sinh và Trần Nhất Long theo sát sau đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook