Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 564: Vạn Kiếm Môn Lý Thụy, Nam Cung Phù (2)

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Ba ngày sau, ba người bọn Vương Trường Sinh xuất hiện ở vùng hải vực mênh mông vô bờ nào đó, phạm vi trăm dặm, không có lấy một hòn đảo.

“Trần đạo hữu, thiếp thân chính là ở nơi này phát hiện tung tích Hổ Đầu Sa, ngươi có thể dẫn Hổ Đầu Sa tới đây rồi.”

Mỹ phụ váy lam chỉ vào hải vực phía dưới nói.

Thần thức Vương Trường Sinh nhanh chóng đảo qua hải vực phía dưới, chưa phát hiện bất cứ gì khác thường.

Trần Nhất Long lấy ra hơn trăm cây cờ trận màu lam, sau khi rót vào pháp lực, hóa thành hơn trăm luồng hào quang màu lam, nhập vào nước biển phía dưới không thấy đâu nữa.

Hắn lấy ra hai tấm trận bàn màu lam, ném cho Vương Trường Sinh cùng mỹ phụ váy lam.

“Đợi lát nữa ta sẽ dẫn Hổ Đầu Sa tới, Vương đạo hữu khống chế trận pháp, Dương phu nhân và ta cùng nhau tiêu diệt yêu thú, yêu thú Vương đạo hữu không kiên trì được, Dương phu nhân lại ra tay giúp đỡ, cho dù không thể giết chết hai con Hổ Đầu Sa, giết chết một con cũng không...”

Trần Nhất Long còn chưa nói xong, Vương Trường Sinh chợt mở miệng nói: “Có tu sĩ Kết Đan tới đây.”

Vương Trường Sinh vừa dứt lời, một luồng hào quang màu lam cùng một luồng hào quang màu đỏ xuất hiện ở phía chân trời, nhanh chóng bay về phía bọn họ.

Trần Nhất Long nhìn mỹ phụ váy lam một cái, nhíu mày, trên mặt lộ ra vẻ mặt đề phòng.

Trên mặt Vương Trường Sinh và mỹ phụ váy lam không hẹn mà cùng lộ ra vẻ mặt đề phòng, đều sợ lọt vào ám toán.

Không qua bao lâu, hai đạo độn quang ngừng lại ở trên không trung cách hơn trăm trượng.

Một nam tử áo bào đỏ vóc dáng cao cao, một nữ tử váy lam khuôn mặt thanh tú, hai người đều là tu sĩ Kết Đan, trên quần áo có hình chín thanh kiếm nhỏ, tựa như đại biểu cho cái gì.

“Vạn Kiếm môn!”

Mỹ phụ váy lam kinh ngạc nói, trong lòng thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Vạn Kiếm môn là tu tiên đại phái của Nam Hải, vô duyên vô cớ, hẳn là sẽ không ra tay đối với tán tu bọn họ.



Vương Trường Sinh nhìn thấy hai người, trong mắt xẹt qua một tia kinh ngạc, khẽ ồ một tiếng.

Nam tử áo bào đỏ đánh giá cao thấp Vương Trường Sinh một lần, có chút tò mò hỏi: “Tại hạ Vạn Kiếm môn Lý Thụy, đạo hữu nhận ra chúng ta?”

Vương Trường Sinh nhìn Trần Nhất Long một cái, trên mặt nặn ra một nụ cười, nói: “Lý đạo hữu, ngươi còn nhớ Tử Nguyệt sơn trang Dương gia tổ chức đại hội luận kiếm không? Lý đạo hữu và Nam Cung tiên tử tỏa sáng rực rỡ, tại hạ cũng tham gia tỷ thí, đứng thứ ba.”

Lúc trước Vương Trường Sinh vì tìm kiếm thiên địa linh thủy, tham gia đại hội luận kiếm Tử Nguyệt sơn trang Dương gia tổ chức, đạt được hạng ba, hai vị tu sĩ Vạn Kiếm môn trước mắt, chính là hạng nhất cùng hạng hai của đại hội luận kiếm, Lý Thụy cùng Nam Cung Phù.

“Thì ra là Vương đạo hữu, nhiều năm như vậy không gặp, Vương đạo hữu đã Kết Đan rồi, thật đáng mừng.”

Trong đôi mắt đẹp của Nam Cung Phù hiện lên một tia kinh ngạc, cười nói.

Bọn họ từng gặp quá nhiều tu sĩ Trúc Cơ, năm đó Vương Trường Sinh cũng không tính là xuất sắc, bọn họ cũng không để ở trong lòng, nếu không phải Vương Trường Sinh nhắc tới, bọn họ còn không nhất định nhớ ra.

“Tại hạ chỉ là may mắn mà thôi, nào so được với hai vị đạo hữu.”

Vương Trường Sinh cười khổ mà nói, Lý Thụy và Nam Cung Phù đều là Kết Đan tầng ba, tốc độ tu luyện này, khiến Vương Trường Sinh xấu hổ.

Lý Thụy nhìn Trần Nhất Long một cái, mơ hồ đoán được cái gì, cười nói: “Chúng ta còn có việc, sẽ không ở lâu. Đúng rồi, Vương đạo hữu, hải vực Tử Tảo gần đây có nhiều con yêu cầm bậc ba xuất hiện, các ngươi cẩn thận một chút.”

Nói xong lời này, hai người bọn họ hóa thành hai đạo độn quang xé gió chạy đi.

Xác nhận hai người đi rồi, trong lòng Trần Nhất Long và mỹ phụ váy lam thở phào nhẹ nhõm một hơi.

“Vương đạo hữu, không ngờ ngươi còn quen biết đạo hữu Vạn Kiếm môn.”

Trần Nhất Long dùng một loại giọng điệu hâm mộ nói. Mộc Long các chỉ là môn phái nhỏ, Vạn Kiếm môn là một trong mười môn phái lớn của Nam Hải, truyền thừa lâu đời, hai bên là một trời một vực, Vương Trường Sinh lại quen biết tu sĩ Kết Đan của Vạn Kiếm môn, thực sự khiến Trần Nhất Long bất ngờ.

Vương Trường Sinh mỉm cười, nói: “Năm đó từng gặp mặt một lần mà thôi. Trần đạo hữu, Dương phu nhân, chúng ta nắm chặt thời gian đi! Đám người Lý đạo hữu đã nói, gần đây có nhiều con yêu cầm bậc ba lui tới, chúng ta vẫn là tốc chiến tốc thắng đi!”



Trần Nhất Long đáp ứng, lấy ra lượng lớn miếng thịt đỏ như máu, ném vào trong nước biển.

“Đây là ba viên Tị Thủy Châu, lặn xuống đáy biển ba ngàn trượng không thành vấn đề, chờ Hổ Đầu Sa xâm nhập trong trận pháp, Vương đạo hữu lập tức kích hoạt trận pháp, ta và Dương phu nhân động thủ tiêu diệt.”

Trần Nhất Long lấy ra ba hạt châu màu lam to bằng quả trứng gà, cho Vương Trường Sinh và mỹ phụ váy lam mỗi người một viên.

Vương Trường Sinh rót pháp lực vào Tị Thủy Châu, một luồng hào quang màu lam từ trong đó bay ra, hóa thành một màn nước màu lam, bao bọc hắn lại, chậm rãi hạ xuống.

Ba người lặn xuống đáy biển sâu hơn ngàn trượng, mơ hồ tạo thành một hình tam giác.

Yêu thú trong biển rất nhiều, không qua bao lâu, một đàn yêu ngư bậc hai liền bơi tới, trên đầu lũ yêu ngư này có một cây gai dài màu bạc, ngoài thân là màu vàng.

Chúng nó vẫn chưa phát hiện ba người bọn Vương Trường Sinh hòa hợp một thể với nước biển, nhanh chóng lao về phía miếng thịt màu máu.

Chúng nó cắn xé miếng thịt màu máu, vì tranh ăn, thậm chí đánh nhau, nước biển phụ cận biến thành màu đỏ nhạt.

Một lát sau, một đàn yêu ngư màu lam nhạt bơi tới, yêu ngư màu lam và yêu ngư màu vàng vì tranh đoạt thức ăn, bắt đầu đánh nhau, hai bên đều có tổn thương, mùi máu tươi trong nước biển càng lúc càng nặng.

“Rống!”

Một tiếng rống thật lớn vang lên, hai luồng hào quang màu lam từ nơi xa bơi tới, tốc độ cực nhanh.

Không qua bao lâu, Vương Trường Sinh thấy rõ chân dung hào quang màu lam, rõ ràng là hai con cá mập màu lam dài hơn mười trượng, chúng nó mở ra cái mồm to đỏ lòm, lộ ra bộ răng sắc bén.

Chính là hai con Hổ Đầu Sa kia.

Trần Nhất Long nhìn thấy hai con Hổ Đầu Sa này, lộ ra sắc mặt vui mừng.

Đúng lúc này, một luồng hào quang màu lam từ nơi xa bơi tới, đi theo phía sau hai con Hổ Đầu Sa.

Thế mà lại là con Hổ Đầu Sa thứ ba, cũng là yêu thú bậc ba, nhưng là bậc ba hạ phẩm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook