Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 577: Vương Thanh Sơn Uy Danh Truyền Xa (1)

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

“Thải Vân, vất vả nàng rồi, nàng chịu khổ rồi.”

Mặc Thải Vân vui mừng cười cười, nói: “Không vất vả, đây là điều ta nên làm, đứa con thứ ba của chúng ta, chàng đã nghĩ ra tên là gì chưa?”

“Hắn là bối phận chữ Trường, tên Vương Trường Thanh đi! Hy vọng nó có linh căn.”

Mặc Thải Vân gật gật đầu, trầm ngâm một lát, nói: “Giang ca, bọn Trường Tín là huyết mạch Vương gia mấy người, chàng có từng nghĩ đưa bọn nó trở về không? Chúng ta bây giờ còn có thể nuôi nổi bọn nó, nhưng chờ bọn nó lớn lên, cần tài nguyên tu tiên sẽ càng ngày càng nhiều, chúng ta có thể nuôi nổi bọn nó sao? Qua mười mấy năm, Trường Tín cũng đến tuổi thành thân rồi, còn có Trường Hân, trừ nuôi sống bọn nó, công pháp cũng là một vấn đề, công pháp ở trên chợ bán ra đều là công pháp hoàng phẩm, nhiều lắm tu luyện đến Trúc Cơ kỳ, gia tộc chỗ chàng hẳn là có công pháp tốt hơn nhỉ! Chẳng lẽ chàng nhẫn tâm để bọn nó tu luyện công pháp hoàng phẩm?”

Vẻ mặt Vương Minh Giang ảm đạm xuống, trầm ngâm một lát, nói: “Chờ bọn nó lớn hơn một chút, ta lại cho bọn nó về nhà, chảy trên người bọn nó dù sao cũng là máu Vương gia, hy vọng bọn nó có thể đi xa hơn ở con đường tu tiên đi!”

Hắn làm sao không muốn giữ con cái ở bên người, nhưng nghĩ cho tương lai con cái, hắn phải đưa bọn nó về trong tộc, rời nhà nhiều năm, hắn cũng nên trở về thăm một chút.

Chỗ giao giới Ngụy quốc cùng Đường quốc, dãy núi liên miên không dứt nào đó.

Hẻm núi nào đó có chút hoang vắng, mười người tu tiên đang vây công một con bọ cạp khổng lồ màu vàng hình thể thật lớn, yêu này là một con yêu thú bậc hai hạ phẩm.

Trên quần áo mười người tu tiên đều có hình hoa sen, hiển nhiên là con em Vương gia Thanh Liên sơn trang.

Dẫn đội là Vương Thanh Sơn, hắn bế quan bảy năm, thuận lợi tiến vào Trúc Cơ tầng năm, từ Trúc Cơ tầng bốn đến Trúc Cơ tầng năm, hắn tốn hơn hai mươi năm, chủ yếu là sửa tu công pháp.

Hắn tu luyện《 Thanh Minh Kiếm Kinh 》đến tầng thứ năm, phù tu vi của hợp hắn.

Vương Thanh Thuân đã là Trúc Cơ tầng hai, hắn tu luyện là 《 Thiên Diễm Bảo Điển 》, công pháp hệ hỏa.

Vương Thu Minh đã là Luyện Khí tầng bảy, ở dưới Vương Thanh Sơn tôi luyện, kinh nghiệm săn giết yêu thú của Vương Thu Minh càng ngày càng phong phú.

Bọ cạp khổng lồ màu vàng thủ đoạn công kích đơn nhất, không phải đối thủ của bọn họ, ngoài thân vết thương chồng chất, trên lưng có hai vết máu dài cả thước.

Vương Thu Minh khống chế một con nhện rối thú bậc hai hạ phẩm, điên cuồng công kích bọ cạp khổng lồ màu vàng.



Nó tựa như biết tình huống không ổn, mở mồm phun ra mấy chục mũi tên đất màu vàng, còn có một làn khói độc màu vàng, đánh về phía đám người Vương Thu Minh.

“Không ổn, cẩn thận có độc, lui.”

Vương Thanh Sơn nhíu mày, mở miệng nhắc nhở.

Đám người Vương Thu Minh nhao nhao lui về phía sau, hoặc phóng ra pháp thuật, hoặc sử dụng linh khí, đánh nát mũi tên đất, khói độc màu vàng tiếp xúc đến hộ thể linh tráo của bọn họ, phát ra tiếng vang “xèo xèo”, hộ thể linh tráo bốc lên một làn khói.

Nhân cơ hội này, bọ cạp khổng lồ màu vàng phát ra một tiếng kêu quái dị, ngoài thân sáng lên một đợt hào quang màu vàng, chui vào lòng đất biến mất.

Nếu không phải Vương Thanh Sơn lấy bọ cạp khổng lồ màu vàng cho đám người Vương Thu Minh luyện tập, bọ cạp khổng lồ màu vàng căn bản không có khả năng đào tẩu.

“Thất bá, làm sao bây giờ? Cần đuổi theo hay không?”

Vương Thu Minh vẻ mặt chờ mong, hỏi Vương Thanh Sơn.

Bọ cạp khổng lồ màu vàng yêu lực không còn lại bao nhiêu, khẳng định không chạy được bao xa.

“Thất ca, nơi này là chỗ giao giới hai nước, nếu tiếp tục đuổi theo, sẽ tiến vào địa bàn Đường quốc, chúng ta nếu truy kích, cần đổi một bộ thường phục mới được. Quần áo chúng ta quá bắt mắt, rất dễ dàng dẫn tới tu sĩ Đường quốc đối địch.”

Vương Thanh Thuân đề nghị. Đường quốc và Ngụy quốc là oan gia cũ, người tu tiên hai nước nhìn đối phương không vừa mắt, xung đột nhỏ âm thầm không ít.

“Đều thay thường phục, đuổi, giết xong con yêu hạt bậc hai này, chúng ta liền quay về Ngụy quốc, cố gắng đừng xảy ra xung đột chính diện với người tu tiên Đường quốc.”

Vương Thanh Sơn do dự một lát, làm ra quyết định.

“Vâng, thất ca (thất bá).”

Đám người Vương Thu Minh đều thay thường phục, người tu tiên Đường quốc tuyệt đối sẽ không phát hiện thân phận chân thật của bọn họ, tỷ lệ xảy ra xung đột chính diện nhỏ hơn một chút.

Vương Thanh Sơn vỗ túi linh thú, một con linh thử màu vàng từ trong túi linh thú bò ra, đôi mắt chuyển động không thôi, rất có linh tính.



Song Đồng Thử bậc hai hạ phẩm, đây là Song Đồng Thử Vương Thanh Sơn chăn nuôi.

Song Đồng Thử Vương Trường Sinh chăn nuôi đã là bậc hai thượng phẩm, con Song Đồng Thử này trên tay Vương Thanh Sơn là đời sau của nó. Trên tay Vương Thu Minh cũng có một con Song Đồng Thử, cũng là con cháu con Song Đồng Thử kia trên tay Vương Trường Sinh.

Vương gia chăn nuôi mấy chục con Song Đồng Thử, đều là con cháu con Song Đồng Thử kia của Vương Trường Sinh.

Vương Thanh Sơn cho Song Đồng Thử ăn một trái táo nhỏ màu xanh, Song Đồng Thử nhảy xuống mặt đất, cái mũi khẽ ngửi vài lần ở trong không khí, ngoài thân sáng lên một đợt hào quang màu vàng, chui vào lòng đất biến mất.

“Đi, theo sau, con yêu hạt đó không chạy được bao xa.”

Vương Thanh Sơn dẫn theo tộc nhân chạy về phía ngoài hẻm núi, không qua bao lâu, bọn họ liền biến mất ở trong ngọn núi mênh mông.

Cánh rừng rậm màu đen nào đó, mười lăm người tu tiên chậm rãi tiến lên, dẫn đội là một nam tử trung niên ngoài bốn mươi, cao cao gầy gầy, vẻ mặt lạnh lùng, cho người ta một loại cảm giác không giận tự uy.

Bốn vị Trúc Cơ, mười một vị Luyện Khí, nam tử trung niên tu vi cao nhất, Trúc Cơ tầng bốn.

“Thất thúc, chúng ta cũng xoay vòng vòng ở đây hơn một tháng rồi, cháu thấy nơi này cũng không có yêu thú bậc hai, cháu thấy chúng ta vẫn là đi nơi khác tìm một chút đi! Đỡ cho lãng phí thời gian.”

Thiếu nữ váy vàng chu cái miệng nhỏ nhắn, thấp giọng oán giận.

“Mới hơn một tháng, tìm một chút nữa đi!”

“Nhưng chúng ta cũng...”

Nàng còn chưa nói xong, nam tử trung niên chợt dừng bước, thấp giọng nói: “Cẩn thận, dưới lòng đất cái gì.”

Hắn vừa nói xong lời này, mặt đất phía trước cách đó không xa gập ghềnh một trận, một con bọ cạp khổng lồ màu vàng vết thương chồng chất từ lòng đất chui ra.

Bọ cạp khổng lồ màu vàng khí tức uể oải, hiển nhiên đã hết sạch yêu lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook