Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 578: Vương Thanh Sơn Uy Danh Truyền Xa (2)

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

“Yêu hạt bậc hai hạ phẩm! Xem ra nó là đã tiêu hao hết yêu lực, ta vừa lúc thiếu một con linh trùng bậc hai.”

Thiếu nữ váy vàng lấy ra một cái túi màu vàng to bằng bàn tay, gặp gió phóng to, tới đỉnh đầu yêu hạt màu vàng, một lực hút mạnh mẽ chợt xuất hiện, lượng lớn cát bay đá chạy bị hút vào túi màu vàng.

Yêu hạt màu vàng phát ra một tiếng kêu quái dị, có chút kháng cự, nhưng nó đã hao hết yêu lực, phản kháng chỉ là phí công.

Thiếu nữ váy vàng bắt pháp quyết, túi màu vàng sáng lên vô số phù văn màu vàng, phun ra một mảng lớn hào quang màu vàng, bao phủ thân thể nó, thân thể bọ cạp khổng lồ màu vàng nhanh chóng thu nhỏ lại, bị thu vào trong túi màu vàng.

“Hì hì, xoay vòng vòng hơn một tháng, cuối cùng có chút thu hoạch rồi.”

Thiếu nữ váy vàng thu hồi túi màu vàng, trên mặt đầy nụ cười.

Đúng lúc này, một con Song Đồng Thử từ lòng đất chui ra.

“Song Đồng Thử bậc hai! Thứ này hiếm thấy, cầm đi bán, ít nhất có thể bán được tám trăm khối linh thạch.”

Nụ cười trên mặt thiếu nữ váy vàng càng sâu hơn, muốn lấy ra pháp khí bắt Song Đồng Thử.

Nàng còn chưa kịp động thủ, Song Đồng Thử đã chui vào lòng đất biến mất, chạy không còn bóng dáng.

“Cẩn thận đề phòng, có người tới đây.”

Nam tử trung niên nhíu mày, vẻ mặt nghiêm nghị.

Không qua bao lâu, mười người tu tiên đi tới trước mặt, chính là đoàn người Vương Thanh Sơn.

Song Đồng Thử từ lòng đất chui ra, bò lại túi linh thú bên hông Vương Thanh Sơn.

Ánh mắt Vương Thanh Sơn đảo qua túi màu vàng phồng lên không ngừng trên tay thiếu nữ váy vàng, nheo đôi mắt lại, khách khí nói: “Con yêu hạt bậc hai hạ phẩm đó ở trên tay các ngươi nhỉ! Đó là con mồi của chúng ta, mời đạo hữu trả lại cho chúng ta.”

“Nói đùa, trên thân con yêu hạt đó lại không viết tên, dựa vào cái gì trả lại cho ngươi? Ngươi nói của ngươi thì của ngươi?”

Thiếu nữ váy vàng không tán đồng. Nàng vòng vo trên núi hơn một tháng, chỉ tìm được một ít linh dược mấy chục năm tuổi, đã sớm tràn đầy bụng tức, thật không dễ gì đụng tới một con yêu trùng bậc hai hao hết yêu lực, thịt béo đến bên miệng, nàng sao có khả năng nhường ra.



Vương Thanh Sơn nghe xong lời này, sắc mặt lạnh lùng, nói: “Nếu ta muốn các ngươi trả lại cho ta thì sao!”

Đối phương có bốn tu sĩ Trúc Cơ, nhưng Vương Thanh Sơn không sợ chút nào, lúc săn giết yêu thú, thường xuyên sẽ đụng phải loại chuyện này, thấy lạ mà không còn lạ nữa.

“Trả? Đồ của ta, dựa vào cái gì cho ngươi? Ngươi cho rằng nhiều người, chúng ta liền sợ ngươi sao?”

Thiếu nữ váy vàng không hề để ý, lấy ra ba cây phi đao linh quang lập lòe.

Thấy một màn như vậy, Vương Thu Minh đám tộc nhân Luyện Khí kỳ không nói hai lời, đều lấy ra một lá cờ màu vàng, vẫy nhẹ một cái, đều có một đạo hào quang màu vàng từ trong đó bay ra, tám đạo hào quang màu vàng ngưng tụ lại với nhau, hóa thành một màn hào quang màu vàng lớn khoảng một trượng, bao phủ bọn họ ở bên trong.

Vương Thanh Sơn bắt kiếm quyết, một đợt tiếng kiếm ngân lên thanh thúy, chín thanh trường kiếm xanh thẳm từ trong hộp kiếm màu xanh trên lưng hắn bay ra, lơ lửng ở trên không màn hào quang màu vàng.

Vương Thanh Thuân cũng lấy ra một cây cờ phướn màu đỏ rực, tràn đầy tư thế một lời không hợp liền khai chiến.

Nam tử trung niên nhìn thấy chín thanh phi kiếm xanh thẳm, biến sắc, hắn đột nhiên nghĩ tới cái gì, phân phó thiếu nữ váy vàng: “Mẫn Nhi, trả con yêu hạt đó cho bọn họ.”

“Thất thúc, sợ bọn họ làm chi! Bọn họ chỉ có hai tu sĩ Trúc Cơ, luận nhân số, người của chúng ta cũng nhiều hơn bọn họ.”

Nam tử trung niên trừng mắt nhìn nàng một cái, không chút khách khí phân phó: “Cháu chưa nghe thấy ta nói sao, trả con yêu hạt đó cho bọn họ, ngay lập tức.”

“Thất thúc, thúc sao phải sợ bọn họ như vậy?”

Thiếu nữ váy vàng bĩu môi, lộ ra một khuôn mặt mướp đắng.

“Thập nhị muội, bọn họ là người của Thanh Liên sơn trang Vương gia, người dẫn đội hẳn là Vương Thanh Sơn, người này là kiếm tu, chưa từng thất bại. Vương gia am hiểu luyện chế con rối thú, đồn đãi đội ngũ săn yêu của Vương gia mỗi người một con yêu thú bậc hai, mau trả yêu hạt bậc hai cho bọn họ, muội không thấy bọn họ đã làm ra trận thế phòng ngự sao? Đánh nhau chịu thiệt sẽ chỉ là chúng ta.”

Một thanh niên áo vàng truyền âm giải thích.

Nghe được ba chữ “Vương Thanh Sơn”, khuôn mặt thiếu nữ váy vàng hơi biến sắc, vội vàng lấy ra túi màu vàng, đánh một đạo pháp quyết lên túi màu vàng, thả ra yêu hạt màu vàng.

Vương Thanh Sơn, con em gia tộc tu tiên là không ai không biết không người không hiểu, đồn đãi Vương Thanh Sơn là kiếm tu, bằng vào kiếm thuật sắc bén, tiêu diệt yêu thú bậc hai giống như bổ dưa thái rau, lấy sức một người tiêu diệt yêu thú bậc hai thượng phẩm, đã nổi tiếng thì ắt có lý do, bởi vì một con yêu hạt bậc hai liều mạng với Vương Thanh Sơn, quá mức ngu xuẩn.



Vương Thanh Thuân lấy ra một cái túi màu vàng, thu hồi yêu hạt màu vàng.

Vương Thanh Sơn bắt pháp quyết, chín thanh phi kiếm màu xanh bay trở về hộp kiếm. Hắn ôm quyền hướng đối diện, khách khí nói: “Đa tạ.”

Trên mặt nam tử trung niên nặn ra một nụ cười, khách khí nói: “Đều là hiểu lầm, chúng ta còn có việc, đạo hữu xin cứ tự nhiên.”

Hắn phất phất tay, dẫn theo đồng tộc lui về phía sau, vẻ mặt đầy sự đề phòng.

Vương Thanh Sơn tự nhiên sẽ không được lý không tha người, để Vương Thu Minh rút bỏ trận pháp.

“Thất bá, bọn họ hình như rất sợ người?”

Vương Thu Minh tò mò hỏi.

“Sợ ta? Ta cũng chưa làm cái gì. Thu Minh, cháu về sau nếu là gặp loại chuyện này, nhất định không thể được lý không tha người, nếu là thực lực không đủ, tuyệt đối đừng hành động theo cảm tình, nên nhịn vẫn phải nhịn, nhịn nhất thời gió êm sóng lặng, lui một bước biển rộng trời cao, không thể sính cái dũng của thất phu.”

Vương Thanh Sơn nói lời thấm thía.

“Cháu biết rồi, thất bá.”

“Được rồi, chúng ta mau trở về đi! Nơi này chung quy là địa bàn Đường quốc, đừng ở lâu.”

Vương Thanh Sơn khoát tay, dẫn đội rời khỏi.

Đúng lúc này, một trận tiếng nổ thật lớn “Ầm ầm ầm” từ phía sau truyền đến.

Vương Thanh Sơn theo bản năng quay đầu nhìn, hư không cao nghìn trượng nổi lên một trận gợn sóng, xuất hiện một đạo hào quang màu lam, không đến hai hơi thở, hào quang màu lam đã biến thành một vòng xoáy màu lam lớn mấy trượng.

Vòng xoáy màu lam không ngừng phóng to, mơ hồ có thể nhìn thấy từng đạo hồ quang màu lam, giống như có cái gì sắp đi ra.

“Đây là cái gì? Chẳng lẽ là bảo vật nào xuất thế?”

Vẻ mặt Vương Thanh Thuân đầy tò mò, có chút hưng phấn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook