Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 555: Xuất Quan (2)

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

“Thập muội, sao muội thủ ở chỗ này?”

Vương Thanh Kỳ có chút kinh ngạc, tò mò hỏi.

“Tứ ca, muội không phải cho huynh bùa truyền âm rồi sao? Tự Linh Đan đó! Đúng rồi, đây là tài liệu luyện đan gia chủ bảo muội giao cho huynh, huynh xem xét một chút, nếu không có vấn đề, ký một chữ đi!”

Vương Thanh Linh nói xong, lấy ra một túi trữ vật màu xanh, đưa cho Vương Thanh Kỳ.

Vương Thanh Kỳ cẩn thận kiểm tra, sau khi xác nhận không có vấn đề, viết xuống tên của mình, xác nhận thu được tài liệu luyện đan, giao cho Vương Thanh Linh bốn bình Tự Linh Đan, từ trên tay nàng tiếp nhận một cái túi trữ vật nặng trịch.

“Hì hì, tứ ca, muội đi trước, không quấy rầy huynh luyện đan.”

Vương Thanh Linh thu hồi Tự Linh Đan, vui vẻ ra mặt rời khỏi.

Vương Thanh Kỳ lắc lắc đầu, xoay người về phòng.

Trở lại mật thất bế quan, hắn vỗ túi trữ vật, một cái đỉnh nhỏ màu đỏ từ trong đó bay ra, sau khi phóng to mấy chục lần, rơi ở trước người.

Hắn lấy ra tài liệu luyện đan, bắt đầu luyện đan.

Ở trong lúc hắn bế quan, gia tộc góp nhặt không ít tài liệu luyện đan, đều là dùng để luyện chế đan dược bậc hai hạ phẩm, tích lũy tháng ngày, số lượng cũng không ít, đủ hắn bận một đoạn thời gian.

Trong tộc không có vị luyện đan sư bậc hai thứ hai, đan dược bậc hai trong tộc bán ra dựa hết vào hắn luyện chế, khẳng định sẽ ảnh hưởng hắn tu luyện, đây cũng là chuyện không có cách nào, tu sĩ Trúc Cơ trong tộc không nhiều, nắm giữ một nghề vốn đã không nhiều, số lượng trận pháp sư bậc hai và luyện đan sư bậc hai là ít nhất.

Vương gia cũng muốn bồi dưỡng nhân tài phương diện này, nhưng vì tấn thăng linh mạch, nợ một món lớn còn chưa trả hết, nào có dư thừa linh thạch đi bồi dưỡng luyện đan sư và trận pháp sư, hơn nữa luyện đan sư trận pháp sư bậc hai, ít nhất là tu sĩ Trúc Cơ, tu sĩ Trúc Cơ của Vương gia vốn đã không nhiều, rất khó bồi dưỡng ra nhân tài phương diện này.

Sau khi lò đan làm nóng tương đối rồi, Vương Thanh Kỳ bắt đầu đưa vào tài liệu luyện đan, đóng lại lò đan.

Nửa khắc sau, trong căn phòng đá tràn ngập một mùi thuốc nồng đậm.



Gian mật thất nào đó, Vương Trường Sinh ngồi xếp bằng ở trên bồ đoàn, ngoài thân có một mảng lớn hồ quang màu lam lóe lên, giống như một vị lôi thần.

Một lát sau, hồ quang màu lam ngoài thân Vương Trường Sinh tan đi, hắn mở đôi mắt, trong mắt lộ ra vài phần vui mừng.

Hắn khoát tay, tiếng sấm sét vang to, lòng bàn tay chợt hiện ra lượng lớn hồ quang màu lam, nhanh chóng ngưng tụ thành một quả cầu sấm sét màu lam to bằng quả trứng gà, tản mát ra một luồng năng lượng dao động kinh khủng.

“Quỳ Thủy Chân Lôi!”

Vương Trường Sinh lẩm bẩm, trên mặt tràn đầy vui sướng.

Hắn vốn tưởng phải cần mười năm mới có thể tu luyện ra Quỳ Thủy Chân Lôi, không ngờ bảy năm đã tu luyện ra Quỳ Thủy Chân Lôi, có lẽ có liên quan với độ cảm ứng thủy linh căn của hắn đạt tới chín mươi.

Quỳ Nguyên Chân Sát có thể thong thả tăng lên thể chất, nhưng bây giờ đã đến cực hạn, trái lại Canh Kim Thiên Cương, đang thong thả cường hóa thân thể Vương Trường Sinh, Vương Trường Sinh hôm nay lực lượng một cú đấm là hai ngàn cân.

Cách thời gian Thiên Lang bí cảnh mở ra còn có hai mươi mốt năm, Vương Trường Sinh phải làm một ít chuẩn bị, Ô Nguyệt Hàn Thủy trên tay hắn không đủ để tu luyện đến Kết Đan tầng hai, tu vi Kết Đan tầng một, cộng thêm một món pháp bảo cùng Quỳ Thủy Chân Lôi, cho dù có bản đồ tuyến đường của Thanh Minh Tử, vẫn là tương đối nguy hiểm.

Quảng Đông Nhân đã giúp Vương gia không ít, đặc biệt món pháp bảo Kim Cương Trạc kia, Vương Trường Sinh không có khả năng lui về.

Sau khi Kết Đan, trợ giúp gia tộc có thể cho hắn càng ngày càng ít, muốn đạt được thiên địa linh thủy, không thể dựa hết vào tộc nhân, hắn cũng phải cố gắng mới được.

Quỳ Thủy Chân Lôi cộng thêm Kim Cương Trạc, cuối cùng có một tia năng lực tự bảo vệ mình.

Hắn tính ra ngoài du lịch, tìm kiếm thiên địa linh thủy.

《 Quỳ Thủy Chân Kinh 》 bắt nguồn từ Nam Hải, bởi vậy, tỷ lệ ở Nam Hải tìm được thiên địa linh thủy vẫn là khá lớn, ngoài ra, hắn hy vọng có thể tìm được công pháp nối tiếp của《 Quỳ Thủy Chân Kinh 》.

Hắn vừa đi ra khỏi mật thất bế quan, vừa lúc nhìn thấy Uông Như Yên cũng từ trong mật thất đi ra.

Lần này bế quan, Uông Như Yên thuận lợi tiến vào Trúc Cơ tầng sáu.

“Phu quân, chàng xuất quan rồi.”



Uông Như Yên mỉm cười nói.

Vương Trường Sinh cười gật gật đầu, nói với Uông Như Yên một lần về quyết định của mình.

Biết được Vương Trường Sinh cần tới Nam Hải, Uông Như Yên tỏ vẻ mình cũng đi theo, Vương Trường Sinh tự nhiên sẽ không từ chối.

Bọn họ không kinh động người khác, nói với Vương Thanh Khải, Vương Thanh Chí một tiếng, rời khỏi Thanh Liên sơn trang.

Đích của vợ chồng hai người Vương Trường Sinh là phường thị Sùng Dương, phường thị Sùng Dương có truyền tống trận cỡ lớn truyền tống đến Nam Hải.

Vương Trường Sinh lần trước khi nói chuyện với Vương Minh Nhân, từng hỏi Vương Minh Nhân chuyến đi Nam Hải, Vương Minh Nhân nói hết ra, Vương Trường Sinh đã có hiểu biết nhất định đối với Nam Hải.

Nửa năm sau, Vương Trường Sinh và Uông Như Yên chạy tới phường thị Sùng Dương, mua một ít điển tịch về Nam Hải, đi thẳng đến truyền tống điện.

Truyền tống đi Nam Hải, một người ba ngàn khối linh thạch, giá đắt dọa người, giá tuy đắt, Vương Trường Sinh vẫn thanh toán phí dụng hai người, đứng ở trên truyền tống trận cùng Uông Như Yên.

Sau một đợt ánh sáng trắng chói mắt lóe lên, bao phủ bóng dáng vợ chồng hai người Vương Trường Sinh.

Vương Trường Sinh phục hồi tinh thần, phát hiện mình ở trong một đại điện rộng rãi, trong điện có mười mấy truyền tống trận, thỉnh thoảng có người truyền tống rời khỏi, cũng có người truyền tống tới.

Nam Hải nhiều đảo, đảo Linh Miết chỗ Vương Trường Sinh và Uông Như Yên thuộc về hải vực San Hô. Nam Hải rất nhiều hải vực, hải vực to nhỏ có nhiều tới mấy chục cái, hải vực nhỏ có mấy trăm hòn đảo, hải vực lớn có mười vạn hòn đảo. Hải vực San Hô chỉ là một hải vực gần Đông Hoang nhất, tài nguyên tu tiên không phải hải vực phong phú nhất của Nam Hải.

Tục ngữ nói rất hay, gần núi ăn núi gần nước ăn nước.

Nam Hải giáp biển lớn, hải vực lớn vô cùng, tài nguyên yêu thú phong phú, nghe nói Nam Hải là nơi khởi nguyên của tu tiên giới, tài nguyên tu tiên phong phú, chủng tộc rất nhiều.

Vương Trường Sinh thi triển tàng tức thuật, tu sĩ Kết Đan trở lên khó mà nói, tu sĩ Trúc Cơ nhìn thấy Vương Trường Sinh, sẽ cho rằng hắn là tu sĩ Trúc Cơ tầng bảy.

Ra khỏi đại điện, nhìn tu sĩ qua lại, Vương Trường Sinh có chút kinh ngạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook