Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 556: Tiểu Đội Săn Yêu

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Trên đường phố phồn hoa, hầu như đều là tu sĩ Trúc Cơ, tu sĩ Luyện Khí khá ít, những người này ăn mặc khác nhau, hắn thậm chí thấy Thú Nhân tộc làn da màu xanh lá.

Mới đến Nam Hải, Vương Trường Sinh cùng Uông Như Yên không biết gì cả, không biết xuống tay từ đâu.

Bọn họ đi dạo một lần cửa hàng trên đảo Linh Miết, đã có hiểu biết nhất định đối với đảo Linh Miết.

Cửa hàng trên đảo đều là bán ra tài liệu yêu thú, tiệm đan dược, tiệm pháp khí, tiệm phù triện cũng không ít.

Nam Hải tài nguyên yêu thú phong phú, đội ngũ săn yêu đông đảo, Vương Trường Sinh và Uông Như Yên dạo qua phường thị một vòng, liền phát hiện không dưới hai mươi đội ngũ săn yêu, so với Đông Hoang nhiều hơn rất nhiều.

Muốn dung nhập Nam Hải, biện pháp tốt nhất chính là gia nhập một đội ngũ săn yêu.

Nói thật, Vương Trường Sinh không quá thích ứng loại cuộc sống này, từ trước tới nay, hắn đều dựa vào chế tác con rối thú và luyện chế pháp khí kiếm linh thạch, cho dù là săn giết yêu thú, cũng là đi cùng đồng tộc, căn bản chưa từng cùng người ngoài cùng nhau săn giết yêu thú.

Lấy trình độ luyện khí của hắn, mở một tiệm luyện khí, lợi nhuận tuyệt đối không có vấn đề, nhưng muốn mượn cái này tìm kiếm thiên địa linh thủy, vậy thì khó, chung quy không có khả năng có người chủ động nói cho hắn, nơi nào có thiên địa linh thủy nhỉ!

Ngoài ra, địa bàn Vương gia khống chế rất ít, nguồn thu nhập không nhiều, hắn cũng muốn mượn cơ hội lần này, trải con đường tương lai cho gia tộc, ngay cả Thái Nhất tiên môn cũng thiết lập phân đà ở Nam Hải, bởi vậy có thể thấy được Nam Hải tài nguyên tu tiên phong phú bao nhiêu.

Vương Trường Sinh không hy vọng xa vời có thể chiếm cứ một địa bàn, hắn tính làm rõ tình huống Nam Hải, ở Nam Hải mở cửa hàng, thu mua đặc sản Nam Hải vận chuyển về Đông Hoang bán, mua giá thấp bán giá cao.

Vương Trường Sinh từng hỏi thăm, Thính Vũ lâu là trà lâu tốt nhất trên đảo Linh Miết, rất nhiều đội ngũ săn yêu đều sẽ ở Thính Vũ lâu uống trà nói chuyện phiếm, thuận tiện bổ sung nhân thủ.

“Phu quân, chúng ta cần thay trữ vật châu mới được, nếu còn đeo túi trữ vật, bọn họ khẳng định biết chúng ta không phải tu sĩ Nam Hải, người tu tiên săn giết yêu thú, hầu như đều đeo trữ vật châu.”

Uông Như Yên cẩn thận nhắc nhở.

Vương Trường Sinh cười khẽ một cái, nói: “Vẫn là nương tử thận trọng, nàng không nói ta thiếu chút nữa quên chi tiết này.”



Từ sau khi trữ vật châu chào đời, người tu tiên Nam Hải phổ biến sử dụng trữ vật châu, thay thế túi trữ vật, trữ vật châu vẻ ngoài tinh xảo đẹp đẽ, mang theo thuận tiện, rất được nữ tu sĩ thích.

Trừ trữ vật châu, người tu tiên Nam Hải đổi túi linh thú thành linh thú châu, linh thú châu cũng là ngọc trai luyện chế ra.

Vương Trường Sinh và Uông Như Yên mua hai chuỗi trữ vật châu, đổi hết túi trữ vật, túi linh thú cũng đổi thành linh thú châu.

Bọn họ mỗi ngày đều đi Thính Vũ lâu uống trà, hy vọng có thể gia nhập đội ngũ săn yêu khác.

Mỗi một đội ngũ săn yêu, nhân số ít nhất có bảy người, nhiều đội ngũ săn yêu có hơn hai mươi người, thực lực cường đại.

Tu vi Vương Trường Sinh biểu hiện ra là Trúc Cơ tầng bảy, Uông Như Yên là Trúc Cơ tầng sáu, sau khi ra vào Thính Vũ lâu vài lần, dẫn lên hứng thú của không ít đội ngũ săn yêu.

Sáng sớm một ngày này, Vương Trường Sinh và Uông Như Yên đúng giờ tới Thính Vũ lâu, ở lầu ba uống trà ăn điểm tâm.

“Tại hạ Tần Minh, là phó đội trưởng đội ngũ săn yêu, không biết hai vị đạo hữu có hứng thú gia nhập đội ngũ chúng ta hay không?”

Một đại hán trung niên làn da ngăm đen đột nhiên đi tới, tự giới thiệu một câu, thành khẩn nói.

Vương Trường Sinh nhìn theo phương hướng Tần Minh chỉ, nhìn thấy bốn nam một nữ, tu vi cao nhất là một nam tử trung niên khuôn mặt gầy, trên đầu có một vết sẹo dài, Trúc Cơ tầng tám, tu vi thấp nhất là một thiếu phụ váy xanh hơn ba mươi tuổi, Trúc Cơ tầng bốn.

“Tần đạo hữu, các ngươi tính đến nơi nào săn giết yêu thú?”

Vương Trường Sinh truyền âm hỏi. Nam Hải tài nguyên tu tiên phong phú, việc giết người đoạt bảo ùn ùn không dứt, có một số tà tu giả trang thành tiểu đội săn yêu, lừa gạt tu sĩ Trúc Cơ gia nhập, đưa tới đảo nhỏ hoang vắng giết người đoạt bảo, loại chuyện này, không phải là chưa từng xảy ra.

Vương Trường Sinh không sợ tu sĩ Trúc Cơ giở trò quỷ, nhưng hắn vẫn phải hỏi một câu, miễn cho làm người ta nghi ngờ.

Tần Minh mỉm cười, đến: “Chúng ta vẫn luôn ở hải vực San Hô săn giết yêu thú, đội trưởng Diệp Lãng của chúng ta ở hải vực San Hô cũng coi như là có chút danh tiếng, đạo hữu có thể hỏi thăm một chút.”

Vương Trường Sinh trước đó từng hỏi thăm, hải vực San Hô có mấy đội ngũ săn yêu khá nổi tiếng, đội ngũ săn yêu chỗ Diệp Lãng chính là một trong số đó.



Đội viên tu vi thấp nhất cũng có Trúc Cơ tầng bốn, bản thân Diệp Lãng có Trúc Cơ tầng tám, đội ngũ săn yêu này thực lực không thể khinh thường, nổi tiếng cũng là chuyện theo lý thường.

“Tần đạo hữu, vợ chồng hai người chúng ta trở về thương lượng một lần, ngày mai lại cho ngươi câu trả lời.”

“Không thành vấn đề, vậy chúng ta chờ tin tức tốt của hai vị đạo hữu.”

Tần Minh đáp ứng, xoay người đi về phía Diệp Lãng.

Thời gian kế tiếp, có mấy đội ngũ phái người mời vợ chồng Vương Trường Sinh, trong đó có một đội ngũ nhân số đạt tới hai mươi người, Vương Trường Sinh chưa từ chối, cũng chưa đáp ứng.

Về tới chỗ ở, Uông Như Yên hỏi: “Phu quân, chàng tính gia nhập một mũi đội ngũ nào?”

“Diệp Lãng đi! Đội ngũ này có chút danh tiếng, nhân số cũng không phải đặc biệt nhiều, tương lai có thể cho tộc nhân đến Nam Hải săn giết yêu thú, xem như trải đường cho bọn họ.”

Tài nguyên tu tiên của Đông Hoang kém Nam Hải, Vương gia muốn phát triển lớn mạnh, phải tìm kiếm nguồn thu nhập mới. Nam Hải khối phong thuỷ bảo địa này, Vương Trường Sinh đã sớm để ý.

Buổi sáng hôm sau, Vương Trường Sinh và Uông Như Yên đi tới Thính Vũ lâu, đoàn người Diệp Lãng đã sớm tới Thính Vũ lâu.

“Hai vị đạo hữu, tại hạ Diệp Lãng, chuyện đó Tần đạo hữu ngày hôm qua nói với các ngươi, các ngươi cân nhắc thế nào?”

Diệp Lãng đi tới, thành khẩn hỏi.

Vương Trường Sinh cười gật gật đầu: “Chúng ta đồng ý gia nhập đội ngũ của Diệp đạo hữu, nhưng chúng ta có một số việc cần nói chuyện với Diệp đạo hữu.”

“Không thành vấn đề, hai vị đạo hữu mời đi theo Diệp mỗ, chúng ta đến trong nhã gian nói chuyện.”

Diệp Lãng dẫn theo đám người Vương Trường Sinh tới một nhã gian, sau khi giới thiệu đơn giản, Vương Trường Sinh hỏi công việc săn giết yêu thú, từ tìm kiếm yêu thú đến phân phối, Diệp Lãng lần lượt trả lời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook