Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 75: Đấu tranh tư tưởng.

killerhp12

30/01/2020

Mặc dù rất an ủi, nhưng Trương Đông không thể phủ nhận rằng dáng người của cô ấy thực sự tốt. Đôi chân màu ngọc bích của cô ấy rất mịn màng, làn da của cô ấy rất mỏng manh và ẩm ướt. Đặc biệt là khi cô nằm trên đùi, cặp sữa đầy đặn được vắt trên xương sườn của hắn rất tròn và đàn hồi, hắn cảm thấy còn to hơn khi nhìn rất nhiều. Kiểu âu yếm này nếu chưa có phản ứng thì chỉ có thể bị thiến đi, nên độ cứng của côn thịt lúc này khiến Trương Đông hơi xấu hổ.

Nhưng tại thời điểm này, hắn thực sự không dám có bất kỳ sắc ý nào, đặc biệt là khi cô ấy khóc một cách tuyệt vọng trong vòng tay của mình, nếu tiếp tục ra tay thì thật không bằng cầm thú. Hắn mừng vì những điều mà ngay cả những người thân của cô ấy cũng không biết, nhưng cô ấy đã nói với chính mình. Hắn phải nói rằng đây cũng là một niềm tin không thể giải thích được, có lẽ là một trái tim rộng mở. Mặc dù mọi thứ xảy ra đột ngột, nhưng Trương Đông đã cố gắng hiểu tình hình của cô và kiềm chế bản thân.

Đợi cho âm thanh nức nở của cô giảm dần, Trương Đông vẫn cứng rắn vô cùng, lý do vì sự mềm mại khiến hắn gần như sắp sụp đổ, nhưng khi hắn đang cố gắng tiến vào, hắn nhận ra rằng cô đã ngủ trên ngực mình Mặc dù nó có liên quan đến việc uống quá nhiều vào ban đêm, nhưng dường như cô ấy thực sự mệt mỏi. Sau một thời gian, cô ấy phát ra tiếng thở đồng đều và dường như ngủ ngon lành.

Chết tiệt! Trương Đông bí mật nguyền rủa, đều đã cởi trần truồng mà thực sự có thể ngủ, điều này thật vô tâm. Nhưng hãy nghĩ về những điều mà Dương Liễu đã nói với hắn tối nay, về những bí mật mà cô ấy đã giấu trong nhiều năm. Có lẽ những bí mật thậm chí không được biết đến với gia đình cô ấy, tất cả đã chứng minh rằng mối quan hệ giữa hai người đã có một bước tiến lớn, nó có thể là một khởi đầu tốt.

Với một tiếng thở dài bất lực, Trương Đông chỉ có thể gạt bỏ ý nghĩ muốn có gì đó với cô. Có một khởi đầu tốt, sẽ có nhiều cơ hội để thưởng thức vị hiệu trưởng trường xinh đẹp này! Trương Đông không cam lòng vươn tay ra và ôm cô ấy trong vòng tay, trong khi cảm nhận cơ thể của người phụ nữ trưởng thành này, trong khi tưởng tượng mãnh liệt về cảnh đẹp cô sẽ bị giày vò trong tương lai.

Nếu đã không thể ăn thì ít nhất phải tận dụng. Sau khi Trương Đông nhẹ nhàng hỗ trợ, hắn véo vào ngực Dương Liễu bằng một tay, cảm thấy rất mềm mại và linh hoạt. Nhưng hắn sợ cô ấy sẽ tỉnh dậy và không dám chạm vào núm vú nhạy cảm. Hắn đặt tay kia lên chân ngọc và chạm vào nó vài lần, cảm nhận làn da mịn màng. Hắn phải thở dài, dáng người của Dương Liễu thực sự tốt, tốt đến mức mọi người hơi mất kiểm soát.

Trương Đông ôm lấy cơ thể trưởng thành và tinh tế trong vòng tay của mình chặt hơn, trong khi cảm nhận cảm giác tuyệt vời của những đường cong tinh tế và phong phú của cô, bám lấy cơ thể cô, trong khi vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp nhưng đầy nước mắt, kìm nén khát khao của bản thân đang điên cuồng gần như bùng nổ, từ từ đi vào giấc mộng trong khó khăn!

Ánh sáng mặt trời buổi sáng đặc biệt chói mắt trên núi, đặc biệt đối với những người muốn ngủ nướng, đặc biệt khó chịu khi ánh nắng chiếu qua cửa sổ nhỏ. Dương Liễu thì thầm một chút miễn cưỡng và tỉnh dậy, cảm thấy đau nhói và ngứa ran với một cử động nhẹ, đôi môi cô khô và khó chịu. Cô mở to cặp mắt bối rối, chỉ ngáp, nhưng thấy rằng đây không phải là trong ký túc xá của trường, không phải là túp lều quen thuộc của cô, cô đột nhiên đóng băng.

Lúc này, nó dữ dội đến mức cô nhớ đến đêm qua! Mặc dù những loại cồn đó không đủ để làm cho bộ nhớ trống rỗng, nhưng trong tâm trí cô quá rối rắm, cô hơi choáng ngợp. Nhưng Dương Liễu không thể không mỉm cười lúng túng. Rốt cuộc cũng đã lớn, nhưng đó là lần đầu tiên cô trở nên rối loạn như vậy. Không chỉ nói chuyện đến nửa đêm, còn ôm người ta ngủ ...

Ôm và ngủ cùng nhau? Dương Liễu có một cơn ớn lạnh, cẩn thận mở chăn ra và thấy rằng trên người không có nửa bộ quần áo! Chiếc chăn mỏng chỉ có một cơ thể mềm mại và dễ chịu, không có sự xấu hổ trong khu vực tam giác riêng tư nhất. Sau đó, cô nhớ rằng mình đã không chú ý đến nó đêm qua, vội vàng mở giường để xem.



Mặc dù không có vết đỏ sau khi mất màng trinh trong ca phẫu thuật, nhưng cô cũng biết rằng không có gì xảy ra đêm qua, cô không nhận thấy bất kỳ sự khác biệt nào sau khi di chuyển đôi chân của mình, điều đó làm cô nhẹ nhõm. Một điều chắc chắn là tên côn đồ nhỏ bé này đã không chiếm tiện nghi của cô. Nếu cứ như vậy mất đi màng trinh trong sự nhầm lẫn, mặc dù sẽ không có quá nhiều sự bối rối, nhưng đó sẽ là nỗi buồn lớn nhất.

Có phải là mình không còn hấp dẫn? Tại sao cậu bé chỉ ôm mình một đêm nhưng không làm gì?

Dương Liễu nghĩ và nghĩ, lập tức đỏ mặt. Thật tốt khi người ta không thực hiện hành vi cầm thú, chẳng lẽ mình còn tiếc nuối. Tuy nhiên, có vẻ lạ khi cô chưa thử mùi vị của tình yêu nam nữ và thậm chí còn không nói chuyện với bạn trai!

“ Chết tiệt, xú tiểu tử cho mình uống nhiều bia ... “

Dương Liễu không thể không cảm thấy một chút buồn cười, khi nhớ rằng cậu bé đã nuông chiều trong vòng tay của mình đêm qua, cô cảm thấy mình rất táo bạo, đặc biệt là khi cô cầm tay hắn chạm vào vết sẹo, nó giống như một người phụ nữ đau khổ nói với người yêu cô ấy về sự bất hạnh. Thật đáng xấu hổ.

Chưa kể đến những chuyện khác, nếu như lúc đó sắc tâm hắn bùng phát, trêu chọc bản thân cô, liệu cô có thể từ chối không? Có lẽ sẽ có tâm trí để chống lại? Tâm trí của Dương Liễu đột nhiên bối rối, nhớ lại cái ôm ấm áp của đêm qua và cảm giác an toàn hấp dẫn, trong lòng cô có một nỗi hoang mang!

Trái tim của Dương Liễu bị rối loạn trong một thời gian, Dương Liễu quay lại nhìn vào thứ bên cạnh mình, không thể không ngây người một chút.

Ngoài một bộ quần áo gọn gàng và sạch sẽ, thực sự có áo lót và quần lót khiến mọi người cảm thấy ngại ngùng.

Tuy nhiên, kích thước rất phù hợp để mang nó, nó chính xác là kích thước của cô, có một cách bí mật và ân cần, nhưng vẫn có một chút xấu hổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook