Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 74: Hoàn cảnh thê lương của Dương Liễu.

killerhp12

30/01/2020

Trương Đông nắm chặt và không buông cô ra, bất kể cô có vất vả thế nào. Sau khi thấy cô không còn vùng vẫy, cố gắng giữ giọng nói chân thành hết mức có thể, từ từ hỏi: “ Liễu tỷ, ta luôn muốn hỏi ngươi . Tại sao ngươi lại quay lại nơi nhỏ bé này sau khi học ở bên ngoài? Ta không tin rằng một người đã nhìn thấy sự phồn hoa của thế giới bên ngoài sẽ sẵn sàng ở một nơi tồi tàn như vậy, thực sự, ngươi hãy nói cho ta biết. “

Dương Liễu không nói nên lời, trái tim cô rất bối rối, cô quên rằng tay mình vẫn nằm trong lòng bàn tay của người đàn ông và quên rằng bầu không khí lúc này bắt đầu trở nên mơ hồ, quên đi cả hành động thân mật của Trương Đông!

Trương Đông vội vàng di chuyển đến chỗ cô, mong chờ những lời tỏ tình chân thành sẽ theo sau, trong khi tay hắn vô tình đan xen với những ngón tay cô, giữ cô dịu dàng, rất thân mật.

“ Tiểu Đông Tử ... “

Dương Liễu đột nhiên thở dài, trái tim cô đau đớn, giọng hắn rất buồn và nói: “ ngươi không nên hỏi ta điều này. “

“ Ta chỉ muốn quan tâm đến ngươi ! “

Trương Đông nói với giọng nghiêm túc, nhưng trong lòng hắn xúc động, hắn chỉ hỏi tình cờ, có thực sự có quá nhiều cảm xúc ẩn giấu?

Dương Liễu đột nhiên nhếch mép, che giấu sự lo lắng của cô ấy vào lúc này và nói hơi mỉa mai: “ Thôi đi, ta nghĩ rằng ngươi đang di chuyển nhanh vào chăn của ta, có phải vì nhìn vóc người của tỷ tỷ tốt nên động sắc tâm? Đừng nghĩ rằng ngươi di chuyển từng chút một thì ta sẽ không để ý.

Trương Đông đột nhiên choáng váng, hơi xấu hổ. Hắn không bao giờ ngờ rằng Dương Liễu vốn luôn trang nghiêm sẽ có một mặt yêu dã như vậy, cũng sẽ nói trực tiếp như vậy. Trước khi hắn kịp phản ứng, đột nhiên cơ thể hắn bị kéo nhẹ nhàng, hắn không thể không đi tiến một chiếc chăn đầy mùi thơm cơ thể nhẹ nhàng. Sắp tới là một mùi hương quyến rũ của cơ thể phụ nữ và nhiệt độ không thể cưỡng lại.

“ A ... “

Não Trương Đông đột nhiên bùng nổ, cảm giác da tiếp xúc với da đã nói với bản thân hắn, trên dưới cơ thể Liễu tỷ không có bất kỳ quần áo nào, chăn đã bị ném sang một bên, cơ thể Liễu tỷ trưởng thành di chuyển vào vòng tay của hắn, còn đang nắm tay hắn để sờ soạng trên người cô ấy!

Từ bụng dưới phẳng, hắn từ từ cảm nhận nó, cảm nhận nhiệt độ cơ thể thực sự nhất và sự dịu dàng của cơ thể phụ nữ. Bộ não Trương Đông mất khả năng suy nghĩ. Nhưng trước khi chạm vào bộ ngực đầy đặn của trên dưới cơ thể Dương Liễu, thứ lần đầu tiên hắn cảm thấy một vết sẹo dài, vết sưng như vết sọc! Nó chỉ đơn giản là phá hủy vẻ đẹp mịn màng của cơ thể cô, ngay lập tức đốt cháy tất cả sự tôn kính bốc đồng của Trương Đông .

Trương Đông đã thức tỉnh, hơi choáng váng trước ý nghĩ táo bạo này, nhưng giờ hắn đã xua tan mọi ý nghĩ xấu xa. Sau hai lần chạm nữa, hắn xác định đây là vết sẹo lớn. Trương Đông bối rối hỏi “ Liễu tỷ , đây là? “

“ Ha ha ... “



Dương Liễu mỉm cười khổ sở, không biết cô nghĩ gì. Cô thực sự đã có một bước đi táo bạo như vậy đối với cậu bé to lớn lạ lẫm này. Một tia lúng túng lóe lên trong đầu cô, cô nói một cách bất lực và hơi ủ rũ: “ Không có gì, chỉ bán một quả thận! “

“ Cái gì? “

Trương Đông hét lên vì ngạc nhiên, vết sẹo thực sự nằm ở vị trí của thận, tại sao Dương Liễu lại làm như vậy?

Dương Liễu nhẹ nhàng kéo Trương Đông đang choáng váng sang một bên và đưa tay Trương Đông ra khỏi người cô ấy và khẽ nói: “ Cha ta bị loét gan khi ta đang là sinh viên năm thứ hai, ông không thể đi viện mà không có tiền phẫu thuật. Em gái ta vừa chặt ngón tay, người thân ở nhà cũng đã mượn tất cả mọi thứ vì để ta đi học! Lúc đó, ta đã tuyệt vọng, ta nghe một bạn cùng lớp nói về việc này. Ta đã liên hệ người mua và bán được 30.000 nhân dân tệ. Cha ta đã được cứu sau ca phẫu thuật, nhưng ca phẫu thuật của ta được thực hiện tại một phòng khám đen. Lúc đó, ta đã không nghĩ đến bất kỳ biện pháp bảo vệ chống viêm nào, sau đó bị lây nhiễm. “

“ Và sau đó! “

Thời điểm này, tà hòa trong đầu hắn bị dập tắt, không còn mối quan hệ giữa ảo tưởng, bây giờ cơ thể mềm mại của Dương Liễu dường như trở nên rất lạnh , một loại thê lương không nơi nương tựa chậm lây lan, Trương Đông không thể không ôm cô ấy trong vòng tay thương hại.

Dương Liễu không chống cự, có lẽ lúc đó da tiếp xúc rất gần, nhưng cô có thể cảm nhận rõ ràng rằng tâm lý của chàng trai đã thay đổi. Cái ôm không còn tầm thường, không còn sắc ý, chỉ có một cơn run rẩy đau khổ. .

“ Sau đó ... “

Toàn bộ người Dương Liễu trở nên trầm thấp, với một nụ cười cay đắng và nói: “ Lúc đó ta rất sợ, ta đã có tiền và đã biết cách đến bệnh viện để khám, nhưng ta sợ không cho mọi người xung quanh biết về nó. Nó quá nghiêm trọng. Sau khi bị ngất trong lớp, ta được đưa đến bệnh viện, nhưng lúc đó đã quá nghiêm trọng. Sau ca phẫu thuật, ta hoàn toàn mất khả năng thụ thai. “

Cứ như vậy liền không thể có con sao? Trương Đông cuối cùng cũng hiểu tại sao Dương Liễu rất đẹp nhưng chưa bao giờ kết hôn hay yêu ai, thậm chí nói về những điều này cũng giật mình, hóa ra là khiếm khuyết về thể chất. Có lẽ cô ấy sợ hãi khi phải đối mặt với thực tế này, có thể chấn thương do trải nghiệm này gây ra quá lớn, nhưng khi Trương Đông chỉ muốn nói chuyện để an ủi, hắn cảm thấy ngực mình lạnh lẽo, trong bóng tối, hắn nghe thấy tiếng khóc.

Dương Liễu không biết tại sao mình lại nói những bí mật ẩn giấu trong trái tim mình với chàng trai trước mặt, nhưng cô cảm thấy mình sẽ sớm sụp đổ. Khi cô nghĩ về tất cả những điều này, cô cảm thấy lạnh buốt trong lòng và nỗi cay đắng trong lòng đã bị đè nén trong nhiều năm qua. Cô không thể không khóc.

Trương Đông không nói gì và không biết cách an ủi, chỉ nhẹ nhàng vuốt tóc cô. Có lẽ cô ấy muốn chạy về nhà chỉ mong thoát khỏi thực tế này, hoặc có thể cô ấy sợ đôi mắt dị loại của người khác. Người phụ nữ này thật đáng thương!

Sự thờ ơ của thành phố thật đáng sợ. Ước tính 30.000 nhân dân tệ không đủ cho chi phí sinh hoạt của cha và con gái, nhưng thật quá khủng khiếp khi làm hỏng quyền làm mẹ của một người phụ nữ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook