Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 46: Diệp Tử nghi hoặc

killerhp12

17/01/2020

Đối với mẹ ngươi , công việc chính của cô ở nước ngoài là quần áo và thuốc men. Bây giờ, công ty của cô ấy cũng đang bắt đầu phát triển ở trong nước. Có lẽ phần này cũng sẽ là của ngươi, vì vậy ta hy vọng rằng ngươi sẽ mất nhiều thời gian hơn để tìm hiểu tất cả các khía cạnh kiến thức để tiếp quản các doanh nghiệp này tốt hơn. “

“ Ồ. “

Trương Đông đã trả lời một cách yếu ớt và cảm thấy đau đầu khi nghĩ về những điều tẻ nhạt này. Tập đoàn nào, công ty nào, v.v., những từ này dường như quá xa vời với chính hắn!

Trần Kính Quốc có lẽ cũng đã nhìn thấy sự cố của Trương Đông . Sau khi mỉm cười, hắn cười và nói: “ Tất nhiên, ngươi cũng có thể trực tiếp bàn giao công ty cho một giám đốc chuyên nghiệp. Sau tất cả, ngành phẫu thuật cần có chuyên môn, hiệu quả mới có thể như vậy. Thậm chí tốt hơn, ngươi sẽ là chủ nhân trẻ tuổi và ở nhà một cách an ấm . Thực tế, chúng ta không muốn làm cho ngươi có quá nhiều áp lực như vậy, không cần phải tự mình làm nhiều việc! “

“ Đó sẽ là chuyện tốt nhất! “

Trương Đông nói trước mắt rằng nếu không có gì để làm liền đọc sách, hắn vẫn có thể chấp nhận được, nhưng việc nghiên cứu có chủ ý ban đầu là điều khó chịu nhất. Nếu có tiền lại không thể ăn chơi, phóng túng, mà phải đi học thì thật chán nản!

“ Đứa trẻ này ... “

Sau khi Trần Kính Quốc cười khổ, hắn nói tích cực: “ Ta có thể ở đây với ngươi trong một hoặc hai ngày. Tương lai sẽ phụ thuộc vào ngươi . Sau khi trở về ngày hôm qua, ta và ông ngươi đã nói chuyện điện thoại, đã nói với hắn những gì đã xảy ra, ông già có ý nghĩ rằng là ngay cả khi ngươi không muốn nhận hắn, thì ít nhất hắn cũng sẽ rất thoải mái nếu ngươi gọi điện cho hắn sau Tết Nguyên đán.

Trương Đông im lặng một lúc, không biết làm thế nào để đối mặt với ông nội chưa từng gặp, hắn biết rằng bên kia vẫn quan tâm đến mình, không có gì sai trong vấn đề này, tác động thậm chí còn lớn hơn. Nhưng chỉ cần nghĩ về cuộc sống của chính hắn, Trương Đông thực sự không thể chấp nhận chúng một cách dễ dàng. Có lẽ đây là một loại tách biệt bên trong, có lẽ điều này không nên, nhưng Trương Đông thực sự không thể kiểm soát nó.

Trần Kính Quốc thấy rằng thái độ của Trương Đông không tệ như ngày hôm qua, nhưng rõ ràng hắn có chút do dự, ngay lập tức rèn sắt khi còn nóng : “ Lão thủ trưởng cũng nói rằng nơi này đã cứu cháu trai của mình, vì vậy hắn hy vọng ngươi có thể hồi báo cho mọi người ở đây. Ta đã sắp xếp ngày hôm qua. Mặc dù chưa có khoản đầu tư quy mô lớn nào, nhưng ta đã bắt đầu xử lý các vấn đề về mạch điện và tín hiệu ở đây, còn có trường học nhiều lần xin cấp vốn sửa chữa đều chưa được, trên thực tế, những chuyện ngươi này có thể giúp họ. Đối với ngươi, nó chỉ là một câu nói. “

“ Ồ ... “

Đối với những chuyện này, Trương Đông không phải rất quan tâm, suy nghĩ một lát sau sự trỗi dậy, cho biết: “ Trần Thúc, phiền ngươi chuyển lời rằng ta vẫn còn một chút hỗn loạn ở trong lòng, vì vậy ta muốn gặp hắn sau khi đã suy nghĩ tốt. . “

Trần Kính Quốc mỉm cười với niềm vui ngay lập tức, tự hỏi liệu có phải dẫn dụng của chính mình vừa mới hoạt động. Hắn gật đầu không ngừng và nói, “ Đó là điều tốt nhất! Tiểu Đông Tử , ngươi có thể nghĩ vậy, ta rất cao hứng, bất kể thế nào thì hắn vẫn là ông nội của ngươi, đó là một thực tế không thể thay đổi. “



“ Ừm ... “

Trương Đông thấy vẻ nghi ngờ trên khuôn mặt của Diệp Tử trở nên tồi tệ hơn, với một sự khổ sở trên khuôn mặt của cô ấy, Trương Đông đã suy nghĩ về cách giải thích những điều này với cô ấy. Rốt cuộc, ngay cả cô ấy nghe có vẻ lộn xộn, nhưng nghĩ về những vấn đề này thì cũng hiểu.

Trần Kính Quốc đứng dậy với một nụ cười, vỗ bụi trên mông và nói: “ Ta phải quay lại. Đối với những công nhân xây dựng ngôi nhà, ngươi đừng lo lắng về điều đó. Ta đã để nhân viên thị trấn giám sát nó. Sau đó, ngươi sẽ có thể ở lại thoải mái. Ngoài ra, nếu ngươi thực sự lo lắng, ngươi có thể liên hệ với cô ấy bằng cách gọi điện thoại, đại khái sau một thời gian thì sẽ ổn. Cô ấy sẽ tìm được bác sĩ tốt nhất và môi trường tốt nhất, ta sẽ không bao giờ để cô ấy chịu ủy khuất. “

“ Ừm ... “

Trương Đông biết rằng Trần Kính Quốc thực sự hy vọng rằng hắn có thể gọi điện thoại cho Tô Giai Uẩn, ngay cả khi đó chỉ là một lời chào. Có lẽ có một lý do chính đáng cho việc này, hắn hơi biết ơn Trần Kính Quốc vì đã chăm sóc bản thân mình. Bây giờ nghĩ về sự thù địch của ngày hôm qua, hắn cảm thấy hơi xấu hổ trong lòng.

“ Chà, ta sẽ đi trước! “

Trần Kính Quốc cũng thấy rằng Diệp Tử đầy nghi ngờ, Trương Đông dường như sẽ đau đầu để giải thích với cô, hắn ngay lập tức đứng dậy với sự thích thú và rời đi.

“ Trần Thúc, ta đưa ngươi ra! “

Sau khi Trương Đông bảo Diệp Tử trông ngôi nhà, hắn lập tức đi theo Trần Kính Quốc. Mặc dù Diệp Tử rất tò mò, nhưng vẫn theo dõi hai người ra khỏi nhà.

Hai người đi trên một con đường quê nhỏ. Rốt cuộc, có rất ít người ngoài đến đây. Trần Kính Quốc - một người mặc com lê và giày da, rất dễ thấy. Mọi người và trẻ em chơi dọc đường không thể không nhìn hắn nhiều hơn, có lẽ đó là một chút không phù hợp với nơi này. Đi bên cạnh hắn sẽ gặp những ánh mắt kỳ lạ của người khác, Trương Đông luôn cảm thấy một chút khó xử.

Từ cuộc trò chuyện trên đường đi, Trương Đông đã hỏi một chút về nguồn gốc của gia đình hắn. Sau khi thấy sự quan tâm của Trương Đông được khơi dậy, Trần Kính Quốc đã không che giấu điều đó sau một nụ cười ranh mãnh và nói chậm rãi mọi thứ. Không khó để thấy sự tôn trọng và niềm tự hào luôn được tiết lộ!

Ông nội của Trương Đông, Trương Danh Sơn sinh ra trong gia đình quân đội. Ông có rất nhiều thành tích trên chiến trường, ông có thể nói là một nhân vật vẻ vang. Sau đó, sau thời kỳ hỗn loạn, hắn chuyển sang làm chính trị và bắt đầu sự nghiệp chính trị của mình. Sau hơn 20 năm làm việc chăm chỉ, giờ đây hắn là thư ký của Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật. Mặc dù đã già nhưng nó vẫn duy trì tiếng nói mạnh mẽ. Có thể nói rằng đó là một nhân vật quyền lực trong các hệ thống quân sự và chính trị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook