Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 47: Mâu thuẫn của Trương gia và Tô Gia

killerhp12

17/01/2020

Trần Kính Quốc trước đây là một trinh sát dưới quyền của hắn, là một người thân tín chặt chẽ mà hắn tin tưởng. Mặc dù Trương Danh Sơn làm chính trị thì hắn vẫn luôn theo sát, bây giờ hắn đã là phó bí thư đảng ủy trong thành phố. Rốt cuộc, chính ông đã lo lắng cho cháu trai nên đã cử hắn tới đây. Và người được kính trọng nhất trong suốt cuộc đời của Trần Kính Quốc là vị lão thủ trưởng này, trên đường luôn nói về mọi thứ mà hắn có bây giờ là do ông Trương Đông đưa cho, miễn là nhắc đến ông già này liền có một cái nhìn kính trọng, có một sự ngưỡng mộ sâu sắc đối với Trương Danh Sơn.

Sự cố bị bỏ rơi Trương Đông là một nỗi đau khó quên trong lòng hai người. Trương Danh Sơn ngoại trừ một cô con gái thì chỉ có Trương Hiểu Minh là bảo bối, nhưng sau khi Trương Hiểu Minh và Tô Giai Uẩn nếm trái cấm, việc bỏ rơi hai đứa trẻ đã khiến hai người giận dữ. Trương Hiểu Minh vẫn còn trẻ vào thời điểm đó. Sau đó khi tâm trí hắn bình tĩnh liền hối hận vì điều đó, nhưng hắn không thể tìm thấy máu thịt của mình, vì vậy hắn không bao giờ tái hôn, mà đầy những tiếng thở dài nhớ thương, nhưng sự chán nản trong lòng hắn ngày càng mạnh mẽ.

Tô Giai Uẩn bị buộc phải ra nước ngoài điều trị khi tinh thần của cô gần như suy sụp, cảm xúc của cô đã ổn định sau một thời gian tư vấn tâm lý. Sau đó, để trút bỏ áp lực và suy nghĩ trong lòng, cô dành thời gian để làm việc. Dựa trên tài năng ban đầu của mình, cô đã thành lập đế chế kinh doanh hiện tại với sự giúp đỡ của cha mình, ông nội Tô Định Côn ban đầu là một cựu chiến binh đã cùng sát cánh với Trương Danh Sơn, sự khác biệt là một người thay đổi công việc còn một người tiếp tục theo đuổi.

Bởi vì Tô Định Côn dựa vào các kết nối vốn có và bộ óc tuyệt vời của mình, hắn đã tạo ra một thế giới của riêng mình ở Thượng Hải. Do đó, Tô gia đã là một gia đình tỷ phú khi ở nước ngoài. Tốc độ mở rộng sau khi trở về Trung Quốc để phát triển thậm chí còn tuyệt vời hơn. . Điều thậm chí còn kỳ quái hơn nữa là công ty Kim Vân của Tô gia ban đầu kinh doanh quần áo và đại diện cho nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng. Sau đó, khi vào nước ở một vị trí cao, không biết đã làm gì, đột nhiên tuyển dụng nhân tài, mở liên lạc và bắt đầu kinh doanh thuốc mà hầu hết mọi người không dám nghĩ tới. Với công nghệ tiên tiến nước ngoài và thế lực khủng khiếp của Tô Định Côn, hắn đã sử dụng một cách quyết liệt. Lập trường mãnh long quá giang đã mở ra một con đường đẫm máu trong thị trường y học.

Những người khác không biết, nhưng những người biết bên trong biết rằng đây là một kiểu trả thù. Bởi vì các sản phẩm được tạo ra gần như nhắm mục tiêu vào các sản phẩm dược phẩm thuộc danh mục Trương gia, nội dung tương tự nhau, nhưng giá cả lại chèn ép, rõ ràng là một sự trả đũa. Đối mặt với sự khiêu khích trần trụi của Tô gia, Trương Hiểu Minh bất ngờ đối mặt với cảm giác tội lỗi, nhưng sau đó đã cố tình tránh xung đột dưới cử chỉ bất lực của Trương Danh Sơn, đưa ra thị trường đã được củng cố trong nhiều năm lại cho Tô gia. Nếu không, hai nhà vốn có mối quan hệ tốt có thể có một trận chiến thương mại không thể tránh khỏi.

“ Có, có quá đáng không? “

Trương Đông tặc lưỡi, có một chút không tin vào điều này! Rốt cuộc, Trần Kính Quốc đã rất thận trọng khi nói về điều này, dường như đang than thở về tình bạn nặng nề của lão thủ trưởng, nhưng mặt khác, sự nghiêm trọng của tình huống đã được chỉ ra rõ ràng!

“ ngươi sẽ hiểu sau . “

Trần Kính Quốc nhìn Trương Đông với một chút hoài nghi, nhưng hắn không muốn giải thích bất cứ điều gì. Rốt cuộc, những đứa trẻ lớn lên ở nơi nhỏ bé này có thể nhìn xa đến mức nào? Khả năng kiểm soát thị trường của các tập đoàn lớn là vô cùng ngay cả khi hắn tự giải thích nó. Sự cạnh tranh ác liệt của Tô gia vào thời điểm đó gây ra tổn thất cho Trương gia, đó là một con số mà Trương Đông không thể hiểu được, vậy tại sao hắn phải tiếp tục giải thích?

Đi bộ và trò chuyện, khi họ đến hồ, một chiếc tàu du lịch nhỏ đã dừng lại trên bến tàu nhỏ bằng đất. Trần Kính Quốc trước khi đặt chân trên thuyền lặng lẽ lấy hai cuốn sách và một thẻ vàng, nghiêm túc hỏi, cho biết: “ Tiểu Đông Tử , những gì đã xảy ra ngươi cũng đã hiểu đại khái. Ngươi là đứa trẻ có suy nghĩ riêng của mình, vì vậy ta không nói nhiều. Sau tất cả, ngươi phải tìm ra con đường của mình. Nếu có gì sai thì đó là do sự ngây thơ của Trương Hiểu Minh, cha của ngươi .



“ Cho dù đó là mẹ ngươi hay ông bà ngươi, tất cả họ đều yêu quý ngươi. Họ cũng luôn muốn được đoàn tụ với ngươi . Đừng từ chối, ngay cả khi ngươi không muốn rời khỏi đây. Ít nhất đừng làm lạnh với họ! “

“ Dĩ nhiên, tốt nhất, ta hy vọng ngươi có thể liên hệ với ông của ngươi! Lão thủ trưởng hiện nay đặc biệt muốn gặp ngươi, cũng vì sợ ngươi sẽ tức giận nên không dám đến ngươi, đi theo hắn cả cuộc đời, đây là lần duy nhất ta từng thấy hắn rụt rè! “

Sau khi Trần Kính Quốc nói một tiếng thở dài, hắn nhìn vào Trương Đông với dự đoán .

Trương Đông lấy thứ đó, cẩn thận cất nó vào túi và hắn không thể không bối rối về sự quan tâm này.

Trái tim hắn đã biết mình không ghét ông, thậm chí một chút biết ơn sự giúp đỡ của họ, khiến hắn có thể bắt đầu sống một cuộc sống tốt đẹp, không biết tại sao tuy đã hơi sẵn sàng, nhưng Trương Đông ngập ngừng một lát, nhìn lên. “ Trần Thúc, ta có thể có thời gian thích nghi không? “

“ Ừm. “

Trần Kính Quốc gật đầu như mong đợi, vỗ vai Trương Đông và hỏi với vẻ lo lắng: “ Mẹ ngươi đang bận rộn với công ty trong thời gian này, có thể không đến chỗ ngươi nhanh như vậy . Cô ấy thực sự yêu quý ngươi, nhưng ta rất sợ ngươi sẽ ghét cô ấy nên không dám đối mặt trực tiếp với nó. Nó cũng là một chút thời gian đệm cho ngươi, nhưng thực tế cô ấy cũng sợ rằng ngươi sẽ từ chối lời mời của cô ấy ! “

“ Ta hiểu. “

Trương Đông gật đầu một cách nhạy cảm, sau tất cả, mẹ hắn đã không phạm bất kỳ sai lầm nào từ đầu đến cuối, đó cũng là một tình huống đặc biệt đau đớn đối với cô. Nếu Trần Kính Quốc không nói dối chính mình, thì người chịu nhiều đau khổ nhất trong vụ việc này nên là chính cô, Trương Đông căn bản không nên từ chối chút nào, vì nó có thể làm cô bị tổn thương nhiều hơn.

“ Chà, thật tuyệt nếu ngươi hiểu! “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook