Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 51: Diệp Tử xấu hổ.

killerhp12

19/01/2020

Trương Đông ra lệnh cho chủ tiệm quay lại và đi vào một cửa hàng quần áo nam bên cạnh, tự mình chọn quần áo, nhưng hắn không có kinh nghiệm và không có khả năng lựa chọn, vì vậy hắn nhìn vào cái nào vừa mắt liền chọn. Chủ cửa hàng này cũng rất nhiệt tình, làm cho Trương Đông rất xấu hổ. Hắn mặc một chiếc áo thể thao và quần soóc bình thường trong nhà, cũng mang bảy hoặc tám túi trong tay, rồi đi ra.

Nhóm người này thực sự xứng đáng làm chủ kinh doanh. Cái miệng dỗ dành khiến nhà giàu mới nổi như Trương Đông rất chóng mặt, hắn vô tình để lại hơn năm trăm nhân dân tệ để đổi lấy một đống quần áo, nhưng cảm giác sau khi thay quần áo mới thoải mái hơn rất nhiều, toàn bộ con người dường như đã được cải thiện một cấp độ, Trương Đông cảm thấy một chút hương vị tái sinh.

Khi hắn trở lại cửa hàng quần áo của phụ nữ, Diệp Tử đã thay đổi chiếc váy nhẹ của cô ấy. Khi thấy Trương Đông bước vào, cô ấy mỉm cười và nhăn mặt dễ thương, xoay một vòng tròn và hỏi vui vẻ: “ ca ca, có đẹp không? “

Mắt Trương Đông không thể không tỏa sáng, dáng người Diệp Tử nhỏ nhắn và đáng yêu, cô ấy vô cùng ngọt ngào. Cô mặc chiếc váy mơ màng này để toát lên vẻ ngây thơ và dễ thương của cô, cùng với khuôn mặt nhỏ nhắn, duyên dáng, sáng sủa, tươi sáng, lông mi trên đôi mắt to chuyển động chớp mắt, chúng cực kỳ tinh khiết. Tóc buộc thành đuôi ngựa tinh nghịch thậm chí còn duyên dáng hơn, giống như một quả táo nhỏ ngây ngô, biết rằng cô ấy chưa trưởng thành, nhưng Trương Đông hận không thể cắn một miếng ngon lành trong tay.

Người chủ nhìn vào Trương Đông đã mua rất nhiều thứ trong nháy mắt, đôi mắt cô sáng lên, bắt đầu khen ngợi: “ Tất nhiên là trông rất tuyệt! “

“ A, Diệp Tử, nó thực sự dễ thương! “

Trương Đông tiến tới và chạm vào cái đầu nhỏ của cô ấy, thưởng thức vẻ đẹp giống như công chúa nhỏ của em gái hắn vào lúc này, chân thành ngưỡng mộ: “ Nhà đầu Diệp Tử nhà ta gần như trở thành một nàng tiên trên núi, điều này có thể khiến ca bị mê hoặc. Váy này ngươi mặc rất vừa vặn, nó thực sự tốt! “

“ Ghét, sao có thể cường điệu thế ... “

Diệp Tử rụt rè và nhút nhát, nhưng khuôn mặt cô ấy ngọt ngào và vui vẻ không thể tả được. Xoay người và liên tục nhìn vào gương, có thể thấy rằng cô ấy cũng thích trang phục công chúa dễ thương này!

“ Chà, gói lại đi! “

Trương Đông gật đầu hài lòng và đưa cho chủ cửa hàng một trăm đồng sau khi hỏi giá.

“ Ngươi có muốn gì nữa không. “

Chủ cửa hàng ngay lập tức gật đầu vui vẻ sau khi nhận được tiền, sau đó bắt đầu giới thiệu các sản phẩm khác. Rốt cuộc, mức tiêu thụ ở nơi nhỏ bé này không cao lắm, khách hàng có bàn tay rộng rãi như Trương Đông không thường xuyên.

Đẹp thì đẹp, nhưng khi Trương Đông lặng lẽ trả chín mươi tám đồng cho chủ sở hữu, Diệp Tử đã rất đau khổ. Biết tiết kiệm và làm quản gia từ khi còn nhỏ, làm thế nào cô có thể bỏ ra số tiền lớn như vậy để mua quần áo cho mình? Nếu không phải là do Trương Đông dỗ dành, thì cô ấy sẽ gần như trả lại váy cho cửa hàng và tiếp tục mặc quần áo đã trắng bệch.



“ Ca, đắt quá! “

Sau khi rời khỏi cửa hàng, Diệp Tử cứ lẩm bẩm. Dường như chiếc váy trên cơ thể cô cũng khó chịu như cái gai. Niềm vui vừa nãy được thay thế bằng sự đau khổ, cả người dường như không còn tinh thần.

Trương Đông đặt tay hắn lên vai cô ấy và mỉm cười và nói một cách thoải mái: “ Không sao đâu, ca giờ đã giàu. Trước đó còn nói rằng khi ta giàu, ta sẽ mua đồ cho Diệp Tử bé nhỏ của mình, để ngươi trông như một nàng tiên. Có vẻ như thậm chí không cần phải ăn mặc đẹp, thì Diệp Tử bé nhỏ của ta đã là một nàng tiên xinh đẹp. Đừng đau lòng vì tiền, miễn là ngươi thích nó. “

Sau khi thay quần áo mới, anh em Trương Đông cảm thấy khác nhiều so với trước đây. Chênh lệch giữa hai người đã khá lớn. Ngay cả với sự thân mật của Trương Đông, thì cái đầu nhỏ của Diệp Tử vẫn chỉ chạm vào ngực hắn, bộ quần áo mới mua đã tôn lên vẻ suất khí cho cơ thể Trương Đông, hắn đẹp trai, Diệp Tử nhỏ nhắn thì giống một chú chim nép vào người khác hơn. Vẻ ngoài đáng thương rất cảm động, anh em Trương Đông đã thu hút rất nhiều sự chú ý khi họ đi dạo cùng nhau.

Sau đó, hai người đi đến cửa hàng giày. Trương Đông đích thân chọn một đôi dép màu xanh hồng dễ thương cho em gái, thậm chí tự tay mang cho Diệp Tử trong cửa hàng, khiến cô gái nhỏ đỏ mặt và cảm thấy xấu hổ, không thể nói điều gì. Những người bên cạnh họ cũng cười trêu chọc, trong mắt họ cặp này chỉ là một cặp đôi nhỏ! Mọi người ở nơi này đều kết hôn sớm, vì vậy ngay cả khi cả hai trông rất ngây ngô, nhưng điều đó không có gì đáng ngạc nhiên.

“ Ca, vừa nãy chuyện gì đã xảy ra với ngươi ! “

Khi rời khỏi cửa hàng, Diệp Tử vẫn thẹn thùng oán trách, để ca ca nắm lấy bàn tay nhỏ bé không xương của mình, lặng lẽ liếc nhìn đôi giày trên chân, với sự ngọt ngào không thể tả. !!

“ Không sao đâu, rất bình thường mà! “

Trương Đông giả vờ ngu ngốc, thấy đôi mắt em gái khẽ lóe lên vẻ đáng yêu, trái tim hắn cũng choáng váng. Khi hắn vừa giữ đôi chân bé nhỏ của Diệp Tử, cảm giác mềm mại và thon thả đặc biệt quyến rũ, đôi chân của nha đầu rất tinh tế và nhỏ bé, khiến mọi người muốn cầm nó trong tay và chơi đùa thật tốt!

Họ giống như những cặp đôi đang tán tỉnh và liếc mắt đưa tình khi đi dạo xung quanh. Cho đến khi đi ngang qua cửa hàng đồ lót, Trương Đông nghĩ về việc nên mua một ít đồ lót cho em gái, cô cũng đã là lớn và mẹ cũng cần thay đổi. Hắn lập tức dừng lại và nhìn vào những mảnh áo lót đầy màu sắc trong cửa hàng. Có lẽ, hắn cũng nên mua cho Lan di chứ? Quần áo của cô ấy thực sự đã cũ!

“ Ca, có chuyện gì vậy! “

Diệp Tử thấy Trương Đông dừng lại thì nghi ngờ hỏi. Sau đó nhìn xuống, cô thấy những bộ đồ lót của phụ nữ lộ ra, phong cách không bình thường và táo bạo, ngay lập tức đỏ mặt, hờn dỗi nói, “ Ngươi nhìn những thứ này làm gì ? “

Trương Đông đang tưởng tượng sẽ như thế nào nếu những bộ quần áo quyến rũ này được mặc trên cơ thể của Lan di ? Hắn cũng không thể không mơ mộng về vẻ ngoài dễ thương của Diệp Tử khi mặc nó, hắn nuốt cổ họng và nói, “ Diệp Tử , ngươi nên mua một ít để mặc. “

“ Ghét ... “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook