Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 50: Hương vị nhà giàu mới nổi.

killerhp12

19/01/2020

Trương Đông nhìn cô không chống cự hay thậm chí phẫn nộ với nụ hôn bất ngờ của mình. Dường như Diệp Tử ít nhất không có sự oán giận, chỉ là cô không kịp thích ứng, cô không cảm thấy thoải mái, Trương Đông ngay lập tức đưa tay đi về phía thị trấn, họ dạo quanh chợ.

Mặc dù cửa hàng trên thị trấn không phát triển lắm, nhưng cũng có một khu vực kinh doanh - trung tâm của thị trấn có rất nhiều trung tâm mua sắm bán tất cả các loại nhu yếu phẩm hàng ngày hoặc đồ gia dụng. Tất nhiên, đó đều là những thị trường phân phối nhỏ với một gian hàng cho mỗi hộ gia đình, gần giống như một chợ đêm bình thường. Nó rẻ, nó chủ yếu là thứ để sử dụng hàng ngày, hoàn toàn phù hợp với tình hình hiện tại của nơi kém phát triển!

Diệp Tử vẫn là một nhân vật trẻ con, tò mò và thích sống động! Sau khi vào trung tâm thương mại, cô đã quên mất sự ngại ngùng khi bị Trương Đông hôn. Cô vui vẻ kéo Trương Đông nhìn khắp nơi , vui vẻ nói rằng nó đẹp, vui vẻ giống như chú chim nhỏ vừa ra khỏi chuồng, hạnh phúc khiến người ta cảm thấy như cơn gió sắp tới, trong lành và thoải mái.

Trương Đông cũng muốn làm cô vui thích. Tốt nhất là đừng nhớ những gì vừa xảy ra, kẻo hai người trở nên không tự nhiên. Khi ban đầu nắm tay cô, Tiểu nha đầu vẫn còn một chút ngại ngùng, nhưng bây giờ cô ấy đã giống như thường lệ, cô ấy trở nên rất năng động.

Trương Đông được dẫn dắt bởi một nụ cười và cảm thấy hai người đã trở lại sự đơn giản ban đầu của họ. Có lẽ Diệp Tử đã không nghĩ nhiều về nó? Trương Đông cầu nguyện rằng cô ấy không ghét bản thân mình, nhưng hắn cũng biết rằng những đứa trẻ nông thôn đều biết điều gì đó ở tuổi này, vì vậy hắn có một chút xấu hổ về việc Diệp Tử sẽ nghĩ về bản thân mình như thế nào từ bây giờ .

Trước đây, khi làm việc trong thị trấn, Trương Đông hiếm khi đến đây, mặc kệ chạy vào trong hay đi dạo xung quanh. Lý do rất đơn giản, khi hắn được nhận tiền lương, hắn sợ mình không nhịn được sẽ tiêu tiền. Bởi vì có quá nhiều thứ cần tiêu tiền ở nhà, Trương Đông cũng cảm thấy xấu hổ khi đến đây khi không có tiền, nên chắc chắn đây là một kiểu tra tấn, vì vậy đây cũng là lần đầu tiên theo nghĩa nghiêm ngặt đối với Trương Đông. Sau khi vao khu mua sắm, hắn có một chút thú vị như Diệp Tử, sau tất cả, đây là lần đầu tiên hắn có tiền trong túi.

“ Ca , ngươi nhìn chiếc váy này như thế nào? “

Cả hai đi đến trước một cửa hàng quần áo của phụ nữ. Diệp Tử nhìn vào một chiếc váy màu hồng treo bên trong và hỏi với một tia sáng trong mắt. Những cô gái không ai không yêu cái đẹp, cô bé nha đầu đã đến thời điểm này, tất nhiên, sức hấp dẫn của quần áo đẹp dĩ nhiên là rất lớn.

Trương Đông thoạt nhìn, chiếc váy thực sự tinh tế và đẹp. Ren đầy đủ có đầy màu sắc tưởng tượng như váy công chúa, chủ đề màu hồng đặc biệt phù hợp với trong tưởng tượng của tiểu cô nương. Nó thậm chí còn hiếm hơn và tinh tế trong thiết kế. Không có gì lạ khi Diệp Tử sẽ bị cám dỗ. Nếu chiếc váy đáng yêu này được mặc trên cơ thể nhỏ nhắn và tinh tế của cô ấy, thì cô sẽ dễ thương như một thiên thần nhỏ, có vẻ như nó được thiết kế đặc biệt cho cô ấy từ cái nhìn đầu tiên.

“ Em có thích nó không? Hãy đến xem! “

Người bán hàng cười và gạ gẫm. Đó là một phụ nữ ngoài ba mươi tuổi. Mặc dù quần áo trên người Trương Đông rất cũ và bẩn, nhưng họ vẫn được chào đón bằng tiếng cười. Đầu năm nay ăn mày có thể còn giàu hơn người bình thường, chưa kể họ đều có thể mua sắm miễn là có tiền, vì tiền mới là đạo lý cuối cùng.

“ Ca, ta xem một chút là được, đi thôi! “



Diệp Tử thoạt nhìn, trang trí đẹp mắt bên trong trông có vẻ trang nhã hơn cửa hàng khiêm tốn gần đó. Hãy nghĩ về giá của những sản phẩm đó hẳn phải rất đắt, ngay lập tức thì thầm với Trương Đông.

Trương Đông cười ha ha, có tiền trong túi liền không sợ, thật hiếm khi thấy em gái của mình có động lực như vậy, tất nhiên hắn phải thể hiện điều đó! Hắn lập tức kéo bàn tay nhỏ bé của cô vào trong và nói với chủ nhà bằng giọng điệu của một người đàn ông giàu có, “ tỷ tỷ, ngươi xem loại quần áo nào phù hợp với em gái ta. Cô ấy thích gì thì cứ thử, cái váy đó không ta, ta nghĩ cô ấy nên mặc nó! “

“ Được rồi! “

Sau khi chủ tiệm mỉm cười ngập ngừng hỏi: “ các ngươi là người ở bên kia Hồ Thiên Trì? “ .

Trương Đông cũng biết những gì cô ấy nói có nghĩa gì, dù sao hai bên tách ra, người bên kia Hồ Thiên Trì thực sự nghèo hơn trong thị trấn. Vân Trung Trấn vẫn là một nơi tốt bên hồ. Nếu đi trong rừng núi, không ai có thể nói tên địa danh. Ngay cả những người già cũng không thể biết có bao nhiêu ngôi làng rải rác. Những người không biết bất cứ điều gì nói rằng nghèo đói là dấu hiệu duy nhất của nơi này! Phía bên kia của hồ dường như bị cô lập với thế giới. Đôi khi mọi người tự hỏi liệu sẽ có những man rợ trong những ngọn núi cũ hoang vắng và những khu rừng sâu!

“ Ừm, giúp em gái ta chọn một vài cái tốt! “

Trương Đông cố tình để lộ đống tiền giấy màu đỏ trong túi và nói với cô ấy. Mặc dù trong lòng hắn không hài lòng, nhưng hắn vẫn giữ nụ cười lịch sự trên khuôn mặt. Đúng là đôi khi những sự khinh bỉ này thật khó chịu, nhưng sau khi quen với những ngày nghèo, Trương Đông thực sự có thái độ theo thói quen này.

“ Được rồi, được rồi! “

Chủ tiệm vội vàng cười, kéo váy xuống cho Diệp Tử và dứt lời khen ngợi, cử chỉ, cách nói như thế nào, duyên dáng lòng hiếu khách, giống như mua đồ cho con gái, nhưng đôi mắt cô đang hướng đến Trương Đông , rõ ràng chồng tiền giấy vừa nãy là đối tượng tán tỉnh của cô!

“ Muội muội, váy này ngươi mặc chắc chắn thích hợp. Chúng ta còn chưa nhìn thấy một cô gái xinh đẹp như vậy, mặc lên đảm bảo đàn ông đều thích, nhanh chóng thử nó! “

Bà chủ đã phóng đại Diệp Tử lên trời. Mặc dù điều đó hơi kinh tởm, nhưng nghe có vẻ cũng hữu ích!

Diệp Tử đưa ra một cái nhìn ngại ngùng về Trương Đông , với lời khen ngợi mạnh mẽ của chủ tiệm, cô cầm váy lên và bước vào phòng thử đồ. Khi cô bước vào, chuyển động của cô rõ ràng là hơi gò bó, cô dường như thử nó mà không muốn mất mặt, nhưng cô không biết rằng Trương Đông có rất nhiều tiền, cô muốn thử nó. Sau tất cả, quần áo mới đối với tiểu nha đầu này cũng luôn luôn là một thứ xa xỉ, kể cả khi đón năm mới sung túc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook