Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 43: Gặp lại Trần Kính Quốc

killerhp12

17/01/2020

Trương Đông hét lên lo lắng, tại thời điểm này, lúc này sao hắn có thể nghĩ về đạo lý? Bên cạnh đó, với một người phụ nữ xinh đẹp như vậy, ai lại không muốn đứng thẳng bên nhau? Góa phụ thì sao? Vợ già chồng trẻ sao không làm được a?

Bên cạnh đó, bản thân hắn và Lan di không bao giờ chỉ vì trút bỏ ham muốn! Trương Đông lo lắng giải thích mọi thứ, nhưng trước khi nói xong, Lâm Thu Lan đã bịt miệng hắn bằng ngón tay. Khuôn mặt của Lâm Thu Lan đỏ ửng vì xấu hổ, rồi có chút nhăn nhó. Sau một lúc, cô có vẻ kiên quyết và cương quyết. Cô cũng rụt rè nói: “ Đừng nghĩ quá nhiều. Sau ngày hôm nay, Lan di vẫn sẽ là người phụ nữ của ngươi, cả đời chỉ làm người phụ nữ của Tiểu Đông Tử. Nhưng ta thực sự không muốn trì hoãn ngươi , ta cũng không muốn làm Ny Ny lo lắng, ngươi có hiểu ý ta chứ? “

Trương Đông suy ngẫm, điều này không khác gì yêu đương vụng trộm sao? Lan di là một góa phụ, hắn lại không cưới vợ, tại sao mối quan hệ này lại phải bí mật! Mặc dù không muốn, nhưng biết rằng Lâm Thu Lan là nhân vật kiên cường, cố gắng thuyết phục cô rất khó khăn, Trương Đông do dự và cuối cùng chỉ miễn cưỡng gật đầu, thỏa hiệp, cho biết: “ Được, ta hứa, nhưng ngươi cũng phải hứa với ta, hãy để ta làm người đàn ông của gia đình. Hãy để ta chăm sóc ngươi và Ny Ny , ta không cho phép khách khí như vậy, ta không muốn để cho ngươi quá mệt mỏi. “

“ khanh khách ... “

Lâm Thu Lan mỉm cười thích thú. Sau khi nghe điều này, cô ấy cũng cảm thấy rất ngọt ngào. Sau khi trao cho Trương Đông một nụ cười rất ngọt ngào, cô ấy đã nói đùa và nói: “ Được rồi, miễn là ngươi không có bận rộn liền đến đây, thì ta đã rất hài lòng. Bây giờ ngươi vẫn còn nhỏ, kiếm được nhiều tiền hơn thì hãy hiếu kính Liên tỷ. Đừng lo lắng về ta, khi quay lại nhà máy phải làm cho tốt, biết không?

“ Lan di ... “

Trương Đông cười đắc ý, ngay lập tức vỗ ngực khi nghe điều này, nói rằng: “ Bây giờ ta có tiền, ta sẽ không quay lại nơi đó để làm việc. Dù sao, dì nên làm công việc ít nguy hiểm hơn, đừng đi săn thực hiện trên núi. Ngay cả người phụ nữ của mình cũng không thể lo nổi thì làm đàn ông cái gì. Bây giờ dì và Ny Ny sẽ có một cuộc sống tốt. “

“ Ừm. “

Mặc dù Lâm Thu Lan đầy nghi ngờ, hoài nghi về hào khí của Trương Đông , nhưng cô cũng cảm thấy rất ngọt ngào khi nghe thấy sự quan tâm và tình yêu của một người đàn ông. Ngay cả khi đây là một lời nói dối thì nó cũng khiến cô tràn đầy niềm vui.

Cả hai ôm nhau im lặng một lúc, tận hưởng sự ấm áp do vòng tay sâu thẳm của nhau mang lại. Não của Lâm Thu Lan đột nhiên nhớ đến một chuyện, ngẩng đầu lên và nói một cách lo lắng, “ Đúng rồi, Diệp Tử gọi ngươi trước đó. Quay lại đi, có phải có gì không ổn không? ngươi quay lại xem nào! “

“ Ừm. “

Biết rằng nếu không có gì đang xảy ra thì em gái sẽ không tự mình tìm kiếm. Trương Đông gật đầu và tham lam nếm cái miệng tinh tế của Lan di , cho đến khi cô ấy không thể thở được, rồi bước ra khỏi nhà một cách miễn cưỡng.

Khi đi trên đường, thỉnh thoảng Trương Đông lại nhìn ra cửa và nhìn Lan di . Cái nhìn trìu mến giống như cô con dâu nhỏ đang nhìn chồng đi ra ngoài..



Trương Đông đang ở trong một tâm trạng tốt, hắn cảm thấy rất phiêu diêu ngay cả khi đi bộ! Lần đầu tiên tối qua, hắn đã biết một người phụ nữ là gì và nếm trải vẻ đẹp không thể tả được. Nó thực sự khiến Trương Đông cuối cùng cũng hiểu tại sao rất nhiều người mạnh mẽ đã chết trên bụng của những người phụ nữ từ thời cổ đại cho đến bây giờ. !! Đặc biệt là khi người phụ nữ yêu quý của ngươi rất hài lòng khi thở hổn hển và rên rỉ dưới ngươi, niềm tự hào trong trái tim chỉ đơn giản là hơn cả thần tiên.

Trương Đông khẽ hát trở lại ngưỡng cửa, trước khi vào sân, hắn thấy một vài người ngồi dưới gốc cây châu chấu cũ. Bộ đồ tây và những đôi giày da khiến dân làng tò mò nhìn. Nhìn kỹ hơn là Trần Kính Quốc đang nói với một ông chủ khác. Trương Đông thấy rằng Trần Kính Quốc rất nghiêm túc và trông đặc biệt ngột ngạt, người đàn ông béo trông như ông chủ gật đầu và hứa. Mặc dù hắn trông hơi thấp kém nhưng cũng đặc biệt khí thế.

Bên cạnh Trần Kính Quốc, một nhân vật tinh tế và trang nghiêm đang nhìn xuống tài liệu. Cây bút trong tay dường như không dừng lại. Mái tóc lụa màu xanh lam che mặt và không thể nhìn thấy khuôn mặt, khí chất u nhã khiến người ta cảm thấy tươi mát và sảng khoái, trong khi Diệp Tử rót trà cho họ ở một bên, khôn ngoan chào đón những vị khách hiếm hoi ở nhà, có một chút câu nệ trên khuôn mặt ngây ngô và tò mò.

“ Ca , ngươi đã trở lại! “

Khi Diệp Tử thấy Trương Đông bước vào cửa, cô lập tức gọi to vui vẻ. Niềm vui trên khuôn mặt nhỏ nhắn là điều hiển nhiên, nhưng có rất nhiều người xung quanh, cô không thuận tiện để nhảy đến chỗ Trương Đông và trèo lên người hắn như trước.

Nhìn thấy Trần Kính Quốc đang nhìn mình đầy lo lắng, đôi mắt hắn dường như đang hỏi tại sao không nhìn thấy Trương Đông vào buổi sáng, Trương Đông đột nhiên cảm thấy lúng túng. Hắn nhanh chóng bình tĩnh lại, nghĩ rằng người đàn ông trung niên kỳ lạ này đặc biệt tốt với bản thân hắn, Trương Đông phải dựa vào hắn quan tâm trong những ngày tới. Vì lịch sự, hắn hét lên: “ Trần Thúc, ngươi đã đến ... “

“ Chà, Tiểu Đông Tử . Ngồi đi! “

Trần Kính Quốc mỉm cười vui vẻ. So với những lời nói của ngày hôm qua, sau một đêm bình tĩnh, thái độ của Trương Đông đã dịu đi đáng kể. Mặc dù giọng điệu bây giờ vẫn còn hơi xấu hổ, nhưng miễn là thái độ được cải thiện thì nó cũng là một lợi ích cho hắn. !!

“ Thư ký Trần, làm theo bản vẽ này là được đi! “

Khi người đàn ông béo như ông chủ nhìn thấy Trương Đông bước vào, hắn chỉ mỉm cười và gật đầu, hỏi với một bản vẽ, biểu hiện của hắn rất nghiêm ngặt, như thể hắn đang thực hiện bất kỳ nhiệm vụ quan trọng nào!

“ Ừm, đi thôi! “

Trần Kính Quốc gật đầu và ra hiệu trước.

Người đàn ông béo nhìn Trương Đông đầy ý nghĩa , đôi mắt hắn lóe lên, như thể hắn đang nghĩ về điều gì đó, ngay lập tức trở lại với vẻ ngoài dịu dàng, che giấu những suy nghĩ của hắn. Thấy Trần Kính Quốc từ chối tiếp khách, hắn biết mình sẽ nói chuyện với cậu bé trước mặt, ngay lập tức kính cẩn đưa những người khác đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook