Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 42: Yêu đương vụng trộm

killerhp12

17/01/2020

Ngay khi cánh cửa mở ra, Ny Ny chạy vào như một cơn gió với một nụ cười, nằm dưới cánh tay của Lâm Thu Lan , cầm một túi đồ trong tay và nói một cách vui vẻ trước khi mở nó, “ ngươi nhìn vào những viên kẹo này, chúng đều là Diệp Tử tỷ cho, những chiếc bánh này rất ngon! “

“ Thật sao? ngươi có cảm ơn không? “

Lâm Thu Lan kéo bàn tay nhỏ bé của cô ra và nói dịu dàng như thường lệ, không quên dạy dỗ con gái, nhưng dù bình tĩnh đến đâu thì đôi mắt cô vẫn lóe lên một chút bối rối, khóe mắt cô lén lút liếc nhìn Trương Đông đang đưa cho cô một nụ cười háo sắc.

“ Ny Ny đã trở lại! “

Trương Đông hút thuốc, trêu chọc Ny Ny và nói, “ Ta đã nói tại sao ngươi luôn muốn chạy đến nhà chúng ta . Hóa ra là đi tìm thức ăn! “

“ Đông ca ! “

Ny Ny thấy Trương Đông ngồi trên giường và hút thuốc cũng không nghi ngờ gì. Rốt cuộc, có rất nhiều điều trước đó, hắn đã phản hồi tốt. Tiểu nha đầu được Lâm Thu Lan dạy đặc biệt lịch sự, cộng với giọng nói dễ thương và ngọt ngào, rất được người thích.

“ Ngươi thực sự sớm a ! “

Mặc dù Trương Đông mỉm cười, nhưng có một ý riêng. Sự bất bình phong phú trong giọng nói của hắn gần như muốn ăn thịt người. Đôi mắt hắn nháy mắt bực bội với Lâm Thu Lan , hắn bí mật gật đầu để ra hiệu cho cái lều ở giữa quần, thể hiện sự bất mãn và bất bình của mình.

Lâm Thu Lan hung hăng cho Trương Đông một cái liếc mắt, ánh mắt giết chóc trực tiếp ám chỉ: Nếu dám gây rối thì sẽ cắt nó ra bằng một con dao! Trương Đông đã bị sốc và vội vàng đưa ra một biểu hiện “ Ta không dám “ . Lâm Thu Lan thấy tiểu sắc lang này thành thật, vì vậy cô giả vờ tiếp tục nói chuyện với con gái mình.

“ ngươi phải đến trường ngày hôm nay, giáo viên nói rằng ngày hôm nay sẽ dạy kèm. “

Dưới sự chỉ huy của Lâm Thu Lan , Ny Ny chỉ có thể miễn cưỡng cất đồ đạc, đồng thời, cô lấy ra một số đồ ngọt từ nó và nhét chúng vào túi, sau đó cô miễn cưỡng đóng gói túi đi học.



Lâm Thu Lan ngáp theo bản năng. Rốt cuộc, cô đã quá mệt mỏi tối qua. Sau khi lấy túi đi học của con gái và kiểm tra nó một cách cẩn thận, cô ấy đã giúp Ny Ny mang nó và hỏi, “ Chớ tới trễ, biết không? Hãy lắng nghe những lời của giáo viên, đừng lừa dối người khác, hãy cẩn thận và an toàn, sau giờ học hãy về nhà, nếu muốn đi chơi thì phải nói một tiếng! “

“ Chà, khai giảng ngoan một chút “

Trương Đông cũng đang ở bên cạnh, nhưng tầm nhìn của hắn đã rơi xuống cơ thể tuyệt đẹp của Lan di . Mặc dù lúc này cô ấy có vẻ rất xấu hổ, nhưng sự vĩ đại của tình mẫu tử đến nỗi hắn ngưỡng mộ, cũng xấu xa nghĩ đến sự xuất hiện động lòng người của người mẹ này khi ở dưới hông!

“ Ừm! “

Ny Ny nhu thuận trả lời, rồi một chút bối rối xuất hiện trên khuôn mặt nhỏ nhắn dễ thương, nhưng cô từ chối nói bất cứ điều gì.

Trong nháy mắt Lâm Thu Lan biết rằng con gái đang xấu hổ vì học phí. Đứa trẻ rất ngoan ngoãn và sẽ không gây rắc rối với mình, nhưng lại sợ sẽ bị coi thường ở trường! Lâm Thu Lan ngay lập tức lấy ra số tiền mà Trương Đông đưa ra ngày hôm qua từ tủ khóa , rút ra hai trăm và nhét vào cặp học sinh nhỏ của cô ấy, nhìn ánh mắt vui mừng trong mắt con gái và ngay lập tức ra lệnh, “ Đến trường nhân tiện nộp học phí, không đi chơi khắp mọi nơi, biết không? Nếu làm mất tiền, mẹ sẽ đánh vào mông của con! Số tiền còn lại cũng phải được cầm về một cách ngoan ngoãn cho mẹ!

“ Con hiểu rồi! “

Ny Ny vui vẻ trả lời và chào Trương Đông : “ Đông ca , ta sẽ đến trường! Ngoài ra, Diệp Tử tỷ cũng gọi ngươi nhanh trở về! “

Ngay khi giọng nói rơi xuống, Tiểu nha đầu đã chạy ra ngoài.

“ Ừm. “

Trương Đông hút một điếu thuốc và gật đầu, chờ đợi Ny Ny chạy ra khỏi cổng qua cửa sổ. Sau đó, hắn giật bàn tay nhỏ bé của Lan di và lại ôm cơ thể mảnh khảnh của cô vào vòng tay. Và muốn làm lại.

“ Đi! “



Lâm Thu Lan không còn cảm xúc vì bị con gái nháo trò, cô ấy ngay lập tức bảo vệ quần áo của mình. Cô ấy đẩy Trương Đông ra và nói một cách oán trách, “ Tại sao ngươi luôn nghĩ về nó cả ngày! Nếu bị người khác thấy được thì ta còn làm người thế nào! “

“ Ta chỉ muốn ... “

Trương Đông nói với giọng điệu khó hiểu, mặc dù gặp phải sự kháng cự, nhưng hắn vẫn muốn lột sạch người phụ nữ xinh đẹp trước mặt.

“ Không! “

Lâm Thu Lan từ chối một cách kiên quyết, bây giờ cô ấy thực sự cảm thấy xấu hổ! Thấy cậu bé trước mặt bực bội, Lâm Thu Lan tiến tới và nhẹ nhàng ôm lấy eo mạnh mẽ của hắn, im lặng một lúc, sau một chút do dự, nhẹ nhàng thuyết phục: “ Tiểu Đông Tử , dì gần như đã bị giết đêm qua, bây giờ nó vẫn còn đau một chút, ngươi hãy chịu đựng nó trước. “

“ Được rồi! “

Trương Đông ôm cô ấy bằng tay trái và nói với giọng u oán. Đêm qua vì là lần đầu tiên, hắn quá phấn khích, hắn đã hơi thô lỗ, vì vậy lần thứ hai hắn đã thực hiện một vài lần, khiến cho Lâm Thu Lan cầu xin nhiều lần, nhưng thật không may là hắn không hiểu nhiều mánh khóe, cộng với hai người vừa phá vỡ mối quan hệ này, nếu không họ có thể thử cái gọi là sex bằng miệng và giải quyết nó.

Sắc mặt của Lâm Thu Lan thay đổi, đôi khi buồn bã và đôi khi bối rối. Với khuôn mặt bất lực, cô vùi đầu vào vòng tay của Trương Đông , khẽ thở dài một lúc. Bàn tay nhỏ nhắn vuốt ve khuôn mặt của Trương Đông, một giọng nghiêm túc nói: “ Tiểu Đông Tử , hứa với Lan di, vấn đề giữa hai chúng ta, ngươi không thể nói cho ai biết, kể cả ngươi gia đình và bạn bè của ngươi, càng không thể nói cho Ny Ny biết? “

“ Tại sao? “

Trương Đông bối rối hỏi, thật vất vả hắn và Lan di mới quyết định mối quan hệ. Giờ đây hắn tràn ngập niềm vui làm chú rể và có một tình yêu đầu tiên mà hắn chờ đợi, cũng muốn mang lại cho cô niềm hạnh phúc. Nghe điều này, tất nhiên hắn rất miễn cưỡng.

Lâm Thu Lan lắc đầu bất lực, giọng nói có phần chán nản và cô nói khẽ: “ Bởi vì tuổi của chúng ta không phù hợp, mà ta cũng không muốn biến Ny Ny có thêm một người cha ghẻ. Ta không muốn làm cho Ny Ny nghĩ nhiều. Nếu mọi chuyện được truyền đi , dì sẽ làm người như thế nào?

“ Không! “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook