Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 31: Ngươi nên thành thật.

killerhp12

17/01/2020

Trương Đông cũng nhận ra rằng thái độ của hắn rất tệ, ngay cả tiếng gầm cũng hơi thô lỗ, hắn gật đầu nhanh chóng và ngồi xuống. Nhìn chăm chú vào sự dịu dàng và chu đáo của Lan di , đôi khi lóe lên trong đôi mắt khi cô nhìn mình, hắn có vẻ hơi say. Có lẽ vì nóng trong đầu, hắn không quan tâm đến bất cứ điều gì!

Lâm Thu Lan im lặng cầm bát rượu đầy và đưa cho Trương Đông . Thấy cậu bé vẫn còn động tình và đặc biệt si mê, đôi mắt đầy u oán và bất lực, nói, “ Tiểu Đông Tử , hôm nay không muốn nói về những điều này nữa, được rồi, dì thực sự bối rối. “

“ Ừm. “

Trương Đông hờn dỗi, nhấm nháp, trước khi nói xong, một bát rượu được rót ra, tất cả các cơ quan nội tạng dường như bốc cháy ngay lập tức, cơ thể hắn rất nóng. Khung cảnh trước mặt hắn hơi mờ, nhưng nó không phải là kiểu mơ hồ khi say!

Lâm Thu Lan có vẻ rất buồn bã, chọn uống một ngụm rượu lớn, đôi mắt đẹp được bao phủ bởi một lớp sương mù quyến rũ, nhưng cả người trông hơi thất thần, trông rất nhẹ nhàng và ôn nhu. Sau đó, cô đứng dậy và lấy một chậu nước từ bể nước trong phòng, ngồi xổm sang một bên, ngẩng đầu lên và thì thầm, “ Trước khi đi ngủ, rửa chân cho ngươi ... “

Trương Đông không thể không bật lên một nhịp tim đột ngột, nhịp tim của hắn gần như không thể chịu đựng được. Đó là khi hắn nhìn vào nhũ câu sâu sắc và quyến rũ của Lan di từ trên cao . Đó là một điều khác để thấy mùi vị dịu dàng trong mắt cô. Theo phong tục ở đây, phụ nữ nói chung chỉ rửa chân cho người đàn ông hoặc cha của mình, điều này đã trở thành một phong tục không thay đổi trong nhiều năm. Có thể nào Lan di coi mình là người đàn ông của cô? Bộ não của Trương Đông đột nhiên trở nên không thể giải thích được, hắn đặt chân mình vào bồn nước.

Mắt Lâm Thu Lan bối rối nhìn Trương Đông, sau đó âm thầm cúi đầu, hai tay nhẹ nhàng giúp hắn làm sạch bàn chân thô. Mỗi lần thật mềm mại, thật cẩn thận, nó hoàn toàn tinh tế và mềm mại mà không có vẻ ngoài dữ dằn của cô. Mặc dù cô ấy thậm chí không ngẩng đầu lên vào lúc này, nhưng rương Đông có thể nghe rõ tiếng thở gấp gáp và hồi hộp của cô ấy!

Có lẽ vì rượu ngon vào ban đêm, hoặc có thể bị lóa mắt bởi niềm hạnh phúc bất ngờ này, Trương Đông, cho đến khi cô lau chân xong, hắn vẫn cảm thấy chóng mặt, như thể mọi thứ xảy ra vào đêm nay không đúng. Đúng vậy, nó giống như trong giấc mơ mà hắn đã hình dung, nó đẹp đến mức hắn không thể tin được!

Lâm Thu Lan quay lại và từ từ rót một bát rượu cho Trương Đông . Chuẩn bị một nồi nước cẩn thận và đặt nó bên cạnh chiếc chiếu, nói một cách chu đáo, “ Được rồi, bát rượu nhỏ này cũng là một loại rượu thuốc. Uống nhiều sẽ làm tổn thương cơ thể ngươi. Sau khi uống cốc này, không được phép uống lại. “

“ Ừm. “

Trương Đông nhấp một ngụm hạnh phúc và cảm thấy như một người chồng bị vợ kỷ luật, cảm thấy một cảm giác ngọt ngào trong lòng. Hắn không biết đó có phải là ảo ảnh không. Bát rượu do chính Lan di rót trước mặt hắn dường như thơm hơn!



Lâm Thu Lan lặng lẽ uống rượu, khuôn mặt đầy mồ hôi thơm, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô có chút say, cô nhìn sang Trương Đông đang nở một nụ cười ngu ngốc, hạnh phúc nói: “ Ta thấy ngươi ăn rất nhiều, có muốn ta làm cho ngươi thêm một vài món ăn? “

Nụ cười này gần như quyến rũ, đôi má hơi ửng hồng nữ tính hơn, khiến tâm trí Trương Đông bối rối ngay lập tức . Nhìn kỹ hơn các món ăn trên bàn, các đĩa đã trống rỗng. Hắn không thể không mỉm cười lúng túng và đặt đũa xuống, nói “ Đó là vì tay nghề của Lan di quá tốt. Con không thể kiểm soát miệng của mình! “

“ Ba hoa! “

Lâm Thu Lan quyến rũ trợn nhìn Trương Đông, đứng dậy sắc sảo, di chuyển chiếc bàn xuống đất và nhặt bộ đồ giường lên. Rốt cuộc, cô đã quen làm việc nhà, mặc dù lúc này hơi say, nhưng cử động của cô vẫn gọn gàng và không có lực cản.

Cuối cùng, vào thời điểm căng thẳng nhất, Trương Đông cảm thấy rằng trái tim hắn sắp nhảy ra, thậm chí hơi thở của hắn cũng không thể dâng lên một chút. Sau khi xem cặp mông thơm đầy đặn của Lan di khi cô ấy ngồi xổm trên giường trải chăn, ngắm nhìn dáng vẻ hiền tuệ của cô ấy khi cô ấy bận rộn, Trương Đông hận không thể trực tiếp nhào tới để thể hiện trái tim mình, sau đó sủng ái cơ thể trưởng thành, nhưng để có thể có nhiều lợi ích tốt hơn, hắn lo lắng liệu người phụ nữ xinh đẹp trước mặt sẽ sợ hãi. Trương Đông chỉ có thể chịu đựng được sự thôi thúc to lớn này, ngay cả khi côn thịt phía dưới có vẻ cứng nhắc vì tâm trạng của chính hắn ...

Lâm Thu Lan vừa mới trải chăn, bỗng thấy xấu hổ. Chiếc chăn mà con gái ngủ nhỏ hơn một chút và chiều dài hơi ngắn. Khi Diệp Tử đi qua thì vẫn có thể ngủ, nhưng Trương Đông đã là một cậu bé cao lớn, vì vậy chăn chắc chắn sẽ không che chân, đừng nhìn thời tiết nắng nóng trên núi, nhưng ban đêm trời vẫn lạnh, phải đắp chăn để ngủ ngon.

Trương Đông cũng biết sự bối rối của cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Rốt cuộc, chiếc chăn cho Ny Ny thực sự quá nhỏ, nhưng để nhanh chóng ngủ, hắn ngay lập tức vỗ ngực và nói: “ Không sao, con có thể ngủ bằng chăn Ny Ny . Con có sức khỏe tốt, không có vấn đề gì với việc đóng băng qua đêm, con ngủ như chết, không sợ bị lạnh! “

Lâm Thu Lan ngay lập tức cảm thấy ấm áp, rồi nhìn vào sự chu đáo của Trương Đông . Một ý nghĩ ngại ngùng đột nhiên xuất hiện trong đầu cô. Sau khi do dự một chút, cô đặt chiếc giường của con gái sang một bên và đặt mình chiếc chăn đôi lớn trải ra, ngay lập tức biến thành một chiếc chăn trên chiếc giường có thể ngủ hai người.

Cái đầu Trương Đông nổ tung với tiếng “ hum “, chỉ có một cái chăn trên giường. Không phải nó ám chỉ rằng hai người có thể ngủ trên cùng một chiếc chăn sao? Cuộc trò chuyện vừa rồi đã mơ hồ đến cuối cùng, dường như có một sự tinh tế giữa hai người. Bây giờ, nếu ngủ cùng nhau, thì điều gì sẽ xảy ra?

Lâm Thu Lan đỏ mặt, nhìn Trương Đông với khuôn mặt lờ đờ, đôi mắt cô chỉ nhìn vào cái lều nhô ra khỏi háng, không thể không xuất hiện lại cảnh tượng tục tĩu, cảm thấy trái tim mình dường như bị kích động, một người từng trải sao không biết Trương Đông đang nghĩ gì? Không biết tại sao cô không thể kiềm chế kiểu suy nghĩ này. Ngay cả khi cô tự khuyên mình nên có chừng mực, nhưng cô không thể thờ ơ khi đối mặt với sự chu đáo của Trương Đông !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook