Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 32: Vậy thì mặc ít hơn một chút

killerhp12

17/01/2020

“ Lan ... Lan di , không có chăn khác à? “

Trương Đông hỏi khó khăn, rõ ràng hỏi một chút. Tình trạng của gia đình Lâm Thu Lan không phải là không biết, làm thế nào có thể có những chiếc chăn khác trong căn phòng nhỏ này!

Lâm Thu Lan hít một hơi khó khăn, nhìn thấy sự nóng bỏng của cậu bé, cô sử dụng giọng điệu run rẩy để giả vờ bình tĩnh nhưng vẫn nói vài lời: “ Ta sợ ngươi bị lạnh, chiếc mền này đã được sử dụng khi ta kết hôn. Chen một chút thì không có vấn đề, nhưng ngươi nên thành thật. “

“ Chắc chắn ... “

Trương Đông gật đầu vội vàng. Tại thời điểm này, ngay cả khi không được phép cứng lại, thì hắn cũng phải được hứa trước. Ngay cả khi trong đầu hắn không biết đang nghĩ gì, nhưng cũng biết rằng một cơ hội tốt như vậy không bao giờ có thể bỏ lỡ!

Lâm Thu Lan không thoải mái trên khuôn mặt. Mặc dù cô biết điều này thật khó xử, nhưng không còn cách nào khác. Cô dùng mắt để ra hiệu rằng Trương Đông nằm xuống trước, sau đó cô thổi tắt ngọn đèn dầu, căn phòng đột nhiên tối đen.

Đầu Trương Đông thực sự chứa đầy ý tưởng, nhưng khi bắt đầu, hắn có một chút choáng ngợp. Đứng tại chỗ, hắn cảm thấy rằng không còn sức để bám vào giường. Thay vào đó, Lan di đã chui xuống giường và nằm xuống một cách nhẹ nhàng.

Vào lúc này, hắn không biết bắt đầu từ đâu, những gì xung quanh dường như là những con bọ đang bò, nhịp tim của hắn hồi hộp một cách nhanh chóng, thật khiến người ta không thể chịu đựng được.

“ Đi lên, ngươi vẫn đang làm gì? “

Sau khi nằm lên giường, Lâm Thu Lan chậm rãi hỏi, tràn đầy giai điệu bình tĩnh nhưng vẫn run rẩy một chút, vì cô đã rất lo lắng, cô cố tình với cánh tay của mình ở giữa, tạo thành trở ngại vượt qua, tránh tiếp xúc thân mật hơn giữa hai người, nhưng ngạc nhiên phát hiện ra rằng Trương Đông không nói dối, cô cảm thấy mất mát cùng với sự nhẹ nhõm.

“ Ừm. “

Trương Đông không phải là lần đầu tiên chung chăn với một người phụ nữ trưởng thành. Khi hắn ở nhà, cùng em gái và mẹ đều nằm chung chăn. Ngay cả khi họ bị ép lại với nhau, nhưng hắn vẫn còn trẻ và không có suy nghĩ xấu xa, nên lúc này, sự căng thẳng và phấn khích trong tim Trương Đông có thể tưởng tượng được..

Kéo chăn nhẹ nhàng, dường như có một mùi hương nữ tự nhiên phập phồng, khiến đầu hắn sững sờ. Trương Đông đột nhiên cảm thấy tay mình căng lên đến hơi run rẩy. Bây giờ nhiệt độ không giảm, vì vậy cái mền được ép lại với nhau để chỉ che bụng, về cơ bản không thể cung cấp nhiều hiệu ứng rào cản. Tuy nhiên, Khi hắn thấy rằng Lan di cố tình chặn tay hắn ở giữa, hắn không thể không cảm thấy thất vọng. Hắn đành nằm thành thật trước, miễn là còn ngủ trong chăn thì luôn có cơ hội.



Sau khi Trương Đông nằm xuống, cả hai đều im lặng. Trương Đông rõ ràng có thể ngửi thấy mùi thơm của người phụ nữ mờ nhạt từ Lan di , cũng như nhiệt độ cơ thể không thoải mái. Hãy suy nghĩ về việc nằm bên cạnh trong một thời gian dài. Khi nằm cạnh một người phụ nữ trưởng thành, toàn thân cảm thấy như một ngàn cái gai đang đâm trong tim, như thể mọi dây thần kinh đều có một con kiến đang bò một cách khó chịu, ngứa ngáy. Ngoài ra, những loại rượu thuốc này đã bắt đầu phát huy tác dụng, khiến Trương Đông cảm thấy khó chịu hơn.

Lúc này, Lâm Thu Lan cũng không dễ chịu. Cô không biết tại sao trái tim mình đã im lặng quá lâu, nhưng lại bị người đàn ông nhỏ bé này kích động không thể kiểm soát, cùng với một ly rượu vào ban đêm. Kết quả là, cơ thể cô bắt đầu nóng lên và không thể ngủ ngon. Âm hộ dường như hơi ngứa, nhiệt độ của cơ thể bắt đầu không thể kiểm soát được.

Cả hai nằm im lặng một lúc, như thể tất cả điều này là tự nhiên, nhưng thực tế, ngay cả khi hai người suy nghĩ là bình thường, thì cũng sẽ trở nên tinh tế trong sự bối rối bất ngờ này, chưa kể rằng hơi thở của cả hai đã rất nhanh. Rõ ràng, họ đều có suy nghĩ riêng của mình. Có vẻ khó giả vờ ngủ trong một môi trường như vậy.

Sau khi Trương Đông trung thực một lúc, cuối cùng hắn cũng không thể chịu nổi. Ngửi mùi hương cơ thể mạnh mẽ bên cạnh, đối mặt với cơn ngứa không thể chịu đựng được trong tim, Trương Đông bỗng nhiên đem Lâm Thu Lan ôm vào giữa bàn tay, cả người đột nhiên nghiêng người về phía trước, giọng nói của hắn mang theo vài phần thấp thỏm. : “ Lan di , dì có nóng không? “

“ Ừm. “

Lâm Thu Lan nói một giọng nhỏ, giọng cô run rẩy, trông rất bồn chồn. Cả cơ thể cũng run rẩy một chút, nhiệt độ của lòng bàn tay dường như khiến cô rất không quen, nhưng cô cảm thấy bàn tay của người đàn ông chặt như một cái kìm, không có cách nào phản kháng, đồng thời cũng ấm lên cảm giác an pận.

“ Vậy thì mặc ít hơn một chút... “

Trương Đông vẫn không dám dùng cả người bám lấy cô, nhưng hai người chỉ cách nhau một chút. Ngửi mùi hương cơ thể quyến rũ của Lan di , lắng nghe tiếng thở không liên tục của cô, hắn cảm thấy rằng một ngọn lửa đang bùng cháy trên cơ thể, cổ họng hắn khô khốc.

Lâm Thu Lan im lặng. Lúc này, mặc dù cô rất lo lắng, cơ thể dường như toát mồ hôi, cảm thấy thực sự tồi tệ. Trước đây, cô nhiều nhất chỉ thường mặc đồ lót khi ngủ với con gái. Cô cảm thấy không thoải mái khi mặc quần áo ngoài, nhưng cô hơi sợ khi muốn cởi ra.

Sau khi thấy sự do dự ngắn ngủi của cô ấy, Trương Đông cảm thấy rằng có một chút hi vọng và tiếp tục thuyết phục: “ Lan di , dì đừng lo lắng. Sẽ thoải mái hơn khi cởi quần áo vào trời nóng, nếu không thì sẽ rất khó chịu! “

Lâm Thu Lan không nói gì, nhưng đột ngột quay lại và đưa lưng trở lại Trương Đông . Tại thời điểm này, sự im lặng tốt hơn âm thanh, như thể đang thử thách lòng can đảm, giống như đưa ra quyết định cho Trương Đông !

Nhịp tim Trương Đông tăng tốc, bàn tay ngọc cầm trên tay hắn dường như mềm hơn, lòng bàn tay hắn vẫn đổ mồ hôi nhẹ, hắn cảm thấy rất lo lắng. Đối mặt với tấm lưng của Lâm Thu Lan, hắn cố gắng quyết tâm của mình, kéo dài cả hai tay và từ từ nắm lấy áo cô, Lâm Thu Lan phối hợp ưỡn vòng eo nhỏ, trái tim Trương Đông đột nhiên có cảm giác hạnh phúc, nhẹ nhàng cởi quần áo ra, hắn cẩn thận đến mức có chút bất ngờ, tay hắn gần như không thể uốn cong vì căng thẳng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook