Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 54: Niềm vui của một người vợ nhỏ.

killerhp12

19/01/2020

Sau khi Diệp Tử hôn, khuôn mặt nhỏ bỗng dưng đỏ ửng và cô không dám nhìn vào Trương Đông nữa. Lúc này, Diệp Tử chạy ra ngoài. Con cái của những người nghèo thường về nhà sớm. Lúc này, Diệp Tử biết rằng đã đến lúc chuẩn bị bữa tối. Nghĩ về sau khi ca ca thức dậy liền ăn bữa tối của chính mình. Có lẽ hắn sẽ ngấu nghiến và khen mình. Một cảm giác ngọt ngào và hạnh phúc đã đến với trái tim Diệp Tử, giống như niềm vui của một người vợ nhỏ, cảm giác này chưa từng có trước đây.

Có phải vì ca ca dường như không ở nhà quá lâu? Khi còn là một đứa trẻ , Trương Đông là đầu đàn của những đứa trẻ ở khu vực hoang dã này. Trong thế giới nhỏ bé của Diệp Tử, ca ca luôn luôn cao lớn như vậy, luôn bảo vệ cô khỏi bị bắt nạt bởi những đứa trẻ khác, không bao giờ cho phép cô bị nửa điểm ủy khuất, gần như thay thế vai trò của cha cô, dành cho cô sự chăm sóc tỉ mỉ nhất.

Diệp Tử chọn rau tươi trong vườn sau, cái đầu nhỏ dễ thương luôn nghĩ về việc được ca ca hôn vào buổi sáng . Khi còn là một đứa trẻ, Diệp Tử luôn được ca ca làm lá chắn và yêu thương, cảm giác này rất tốt. Diệp Tử luôn rất nhạy cảm và không bao giờ để Trương Đông lo lắng, vì biết rằng ca ca sẽ rất mệt mỏi khi phải làm việc bên ngoài để mình có thể đi học, vì vậy cô rất trân trọng những ngày quẫn bách nhưng dịu dàng này.

Bây giờ nụ hôn đầu tiên đột ngột bị lấy đi, trái tim cô có chút xáo trộn và một chút hỗn loạn, nhưng có một chút ngây thơ và ngọt ngào, Diệp Tử tự hỏi liệu đó có phải là một cảm giác của tình yêu? Ở tuổi này, dĩ nhiên, cô hiểu ý nghĩa và sự phụ thuộc sâu sắc của cô vào ca ca, cảm giác giống như tình yêu đã khiến cô rất bối rối. Trong mắt Diệp Tử, không có người đàn ông nào trên thế giới này đối xử tốt với mình như Trương Đông.

Tâm loạn như ma, Diệp Tử đầy suy nghĩ. Trước sự xấu hổ mơ hồ đột ngột này và một chút ngây ngất khó tả, nhưng rồi nghĩ đến việc Trương gia tìm đến cửa, Diệp Tử cũng sợ rằng mình sẽ mất đi người ca ca phụ thuộc nhất trong cuộc đời này . Có rất nhiều điều xảy ra trong hai ngày này, đến nỗi cô có chút bối rối về cái đầu nhỏ bé đơn giản của mình!

Ngoài sự mệt mỏi của việc di chuyển đồ vào buổi chiều, thủ phạm là do hắn không biết mệt mỏi khi kích tình đêm qua, tải trọng vật lý vào giữa đêm là rất lớn, cộng thêm việc thức dậy rất sớm vào buổi sáng, giấc ngủ thực sự không đủ, vì vậy ngay khi nằm xuống, Trương Đông đã ngủ rất chết. Hắn không biết một nụ hôn bốc đồng đã mang lại cho em gái mình bao nhiêu cảm xúc, đã làm xáo trộn hoàn toàn thế giới đơn giản trong trái tim cô.

“ Ca ca ... ... “

Sau một giấc ngủ sâu, bầu trời dần tối sầm lại. Trương Đông ngủ như một con lợn chết, bỗng nghe thấy giọng nói nhẹ nhàng của em gái mình, cơn buồn ngủ phong phú có chút biến mất. Hắn mở mắt ra một chút và miễn cưỡng ngáp. Ngay lập tức, hắn cảm thấy các cơ bắp trên cơ thể mình có vẻ hơi đau. Hắn đứng thẳng dậy, ngáp và nghiêng người sang một bên, đôi mắt vẫn hơi mở.

Trương Đông vỗ nhẹ vào cái đầu yếu ớt của mình, dụi mắt và ngáp, “ Diệp Tử , bây giờ là mấy giờ rồi? “

“ khoảng bảy giờ? “

Không có đồng hồ ở nhà, Diệp Tử cũng đoán đại khái. Lúc này, cô bé dễ thương đã sắp xếp gọn gàng những thứ trong nhà, cái giường lộn xộn ban đầu trông gọn gàng hơn nhiều.



“ Ồ ... đã ngủ rất lâu! “

Trương Đông chạm vào mái tóc rối bù và chậm rãi nói một điếu thuốc, “ Tại sao ngươi không ăn trước? Đừng đợi ta! Ta ngủ như chết, ngươi đừng làm mình chết đói ! “

Diệp Tử ngại ngùng lắc đầu, cúi đầu và nói nhỏ nhẹ: “ người ta chỉ muốn đợi ngươi, thấy rằng ngươi ngủ rất ngọt ngào nên không gọi dậy. “

Trái tim của Trương Đông bỗng ấm lên, nhìn vẻ ngoài ngây thơ và đáng yêu của em gái mình dưới ngọn đèn dầu mờ. Thỉnh thoảng từ đôi mắt lúng liếng, có thể thấy rằng Diệp Tử đã hiểu điều gì đó. Có lẽ cô ấy cũng không bài xích sự thân mật quá mức của mình, ngay lập tức khiến Trương Đông cảm thấy một chút hạnh phúc, nhưng cũng có một số đau đầu.

Hắn vừa xác nhận mối quan hệ với Lan di. Nếu có chuyện gì xảy ra với Diệp Tử tại thời điểm này, thì làm thế nào hắn có thể giải thích nó trong tương lai? Bên cạnh đó, cô ấy luôn tự gọi mình là ca ca, nếu trong tương lai có chuyện gì xảy ra, thì hắn đừng mong làm người!

Diệp Tử với bộ dáng nhẹ nhàng, dễ chịu xuất hiện, ở bên cạnh mang những món ăn phụ lên và ngọt ngào nói: “ ca, ban đêm ăn xong ta phải đến chỗ Dương tỷ một chuyến, sau đó ngươi hãy nghỉ ngơi sớm, ngươi đã kiệt sức ngày hôm nay ! “

“ Ồ! “

Trương Đông vội vàng trả lời, cảm thấy hai ngày này trời rất nóng và miệng hắn có chút cay đắng khó chịu, Trương Đông nhanh chóng nhặt bàn chải và kem đánh răng mới mua và chạy ra giếng để rửa.

Tên thật của Dương tỷ trong miệng Diệp Tử là Dương Liễu, là tên của hiệu trưởng trường tiểu học. Thực tế, cô chỉ là một giáo viên của một trường tiểu học nông thôn. Hắn nhớ khi cô ấy được nhận vào đại học năm đó, nó được coi là một tin chấn động trong khu vực này, nhưng gia đình cô ấy không đủ khả năng, vẫn có phải vay mượn để bù đắp học phí. Sau bốn năm học, cô ấy không thích thế giới bên ngoài như những người khác. Cô kiên quyết trở lại trường tiểu học nông thôn đổ nát và trở thành một giáo viên. Cô dạy kiến thức cho trẻ em ở nơi nghèo khó này. Mọi người rất cảm động, vì vậy mọi người đều giơ ngón tay cái lên khi nhắc đến Dương Liễu.

Những giáo viên giỏi nhất trong trường chỉ có bằng tốt nghiệp trung học. Ngay cả khi họ dạy trung học cơ sở thì không ai trong số họ tốt nghiệp đại học. Vì vậy, Dương Liễu tự nhiên trở thành ánh đèn soi sáng trong tâm trí trẻ em, mong chờ những tòa nhà cao tầng ở bên ngoài, khao khát nhiều hơn cho kiến thức và thái độ tốt bụng của cô!

Khi Trương Đông bỏ học, Dương Liễu vẫn đang học ở trường. Bây giờ hắn chỉ biết rằng lớp học được giáo viên có văn hóa cao nhất ở thị trấn này chưa được cố định. Nơi nào thiếu thì cô ấy liền hỗ trợ, lần này có lẽ đã dạy lớp của Diệp Tử .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook