Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 55: Bóng đèn ngoài ý muốn.

killerhp12

19/01/2020

Về người giáo viên này, nhận xét của mọi người đều là dịu dàng và dễ gần, vì vậy ngay cả khi Trương Đông không có bất kỳ ấn tượng nào với cô ấy, hắn cũng biết rằng cô ấy là một giáo viên tốt.

Một đĩa trứng trộn đơn giản và dưa chua nhỏ được đặt trên bàn. Trà thô và cơm nhẹ khiến mọi người thèm ăn. Hai anh em ăn rất ngon miệng, đặc biệt là khi Trương Đông thấy rằng Diệp Tử luôn thỉnh thoảng ngước mắt lên. Nhìn vào bản thân mình, ngượng ngùng nhìn xuống, trái tim Trương Đông thực sự rất mừng thầm! Ít nhất là đánh giá từ tình huống này, Diệp Tử đã không nổi giận với chính mình. Có vẻ như cô vẫn mơ hồ thích cảm giác này, nên Trương Đông không cần lo lắng về việc bị Diệp Tử ghét.

Sau khi ăn xong, thời gian vẫn rất dư giả, khi nhìn thấy bầu trời đã muộn. Trương Đông cảm thấy ngứa ngáy và muốn đi đến chỗ Lan di, muốn suy ngẫm về sự thân mật giữa anh anh em em với cô ấy. Vì vậy, sau khi để một số nhu yếu phẩm hàng ngày như sữa tắm vào cho Diệp Tử, hắn đã thúc giục cô ấy nhanh chóng đến chỗ Dương Liễu trong khi vẫn còn sớm, sau đó trở về sớm.

“ Ca, phải mang theo nhiều thứ như vậy? “

Diệp Tử hỏi với một số nhầm lẫn, cầm đồ trong cả hai tay. Mặc dù Dương Liễu thực sự được tôn trọng trong khu vực này, nhưng học phí đều được trả cho trường học và tình bạn của Diệp Gia với cô ấy cũng không sâu sắc như thế, không quá khách khí như vậy!

“ Phải, ngươi nhanh lên! “

Trương Đông nói một cách tôn trọng, nói rất nghiêm túc rằng cuộc sống của Dương Liễu cũng không hề dễ dàng, gần như phóng đại cô ấy như một vị thánh.

“ Chà, ta sẽ đi trước! “

Diệp Tử vẫn còn một chút bối rối, nhưng cô cũng thích vị tỷ tỷ tốt bụng và dễ chịu trong lòng này, vì vậy cô vui vẻ nói rằng mình sẽ quay lại sớm, trong khi vẫn còn sớm liền đến trường tiểu học thị trấn.

Chờ Diệp Tử vừa đi xa, Trương Đông cùng một lúc hận không thể để đóng gói mọi thứ, chuẩn bị kỹ càng quần áo, đồ ăn nhẹ, đồ uống và một hộp của một số nhu yếu phẩm hàng ngày, xác định đầy đủ, cánh cửa bị khóa với sự phấn khích, hắn chạy về phía nhà Lan di với đồ đạc của mình.

Có một chút lâng lâng trên đường đi, thấy ánh đèn của gia đình Lan di ngày càng gần hơn, Trương Đông không thể không cảm thấy phấn khích. Hãy nghĩ về Lan di vặn vẹo vòng eo nhỏ nhắn của cô ấy vào đêm qua, quyến rũ một cách uyển chuyển khi cô ấy hạnh phúc, một tiếng rên rỉ từ cái miệng nhỏ của cô ấy, cùng sự nữ tính nữ tính khi tán tỉnh cô ấy vào buổi sáng, lúc chia tay mình thì giống như một người vợ ngoan ngoãn, bên dưới Trương Đông vô thức cứng rắn hơn.

Cánh cửa nhẹ nhàng mở ra. Có lẽ đó là do những đam mê trong trái tim hắn, vì vậy Trương Đông rất khẩn trương. Ngay cả gọi cũng quên, hắn đi thẳng vào cửa. Vào thời điểm này, những ánh sáng lờ mờ của gia đình Lan di đã được nghe thấy, một tràng cười khẽ vang lên từ cửa sổ. Trong số đó, tiếng cười của Lan di đặc biệt cởi mở, khiến Trương Đông nhớ lại giọng nói quyến rũ này biến thành tiếng rên rỉ. Tại thời điểm này, nó giống như một âm thanh ma thuật, ham muốn vừa thức dậy được khơi dậy, cả người càng trở nên phấn khích hơn.

Nhưng nghe theo chuyển động này, dường như không chỉ có mẹ và con gái Lan di đang ở trong phòng . Khi Trương Đông đẩy cửa ra và bước vào, có một cô bé mộc mạc nhưng rất xinh xắn bên cạnh họ. Cô trông không giống như những người dân làng khác, nhưng cảm thấy rất quen thuộc với Lan di. Có bóng đèn khác, cả người Trương Đông liền cứng ngắc, với một nụ cười gượng gạo trong tim, làm sao lại có một vị khách bất ngờ!

Trương Đông lặng lẽ nhìn cô, bằng tuổi Diệp Tử , nhưng cô trông gầy hơn, mặc dù da cô mịn màng nhưng không trắng nõn lắm, nhưng cô có vẻ khỏe mạnh. Nhìn kỹ cũng hơi đơn giản và dễ thương đối với một cô bé. Một đôi mắt to lấp lánh và trông khá tâm linh. Nhược điểm là có hai màu đỏ đặc trưng của những ngọn núi trên khuôn mặt nhỏ, mái tóc hơi xỉn màu và lộn xộn. Hai bím tóc nhỏ trông hơi buồn cười và lỗi thời. Nhưng đặc điểm lớn nhất là cảm giác rung rinh và thuần khiết trên cơ thể cô ấy, khá đẹp trên tổng thể.



“ Đông ca, ngươi tới rồi! “

Ny Ny đang vui vẻ cầm một quả táo lớn liền hét lên sung sướng ngay khi Trương Đông bước vào. Giọng nói trẻ con rất ngây thơ và sống động, khiến mọi người muốn ôm cô bé trong tay và trêu chọc cô.

Cô bé kia dường như sợ người lạ, khi nhìn thấy Trương Đông, cô bé đỏ mặt ngay lập tức và cúi đầu rụt rè. Rốt cuộc, Trương Đông không nhìn cô nhiều, thật khó để biết đó là ai và nói lời xin chào, dường như cô ấy cũng có chút choáng ngợp khi thấy Trương Đông đến đây. Cái quái gì thế, mặc dù ta không đẹp trai, nhưng ít nhất thì trông giống một con người!

Khi vừa bắt đầu cánh cửa đã cúi đầu như thế không, sợ mắt mù của ngươi sao, điều đó thực sự không có lễ phép!

Thấy rằng vẫn còn thức ăn trên bàn, có vẻ như Trương Đông bước vào và làm xáo trộn không khí vui vẻ của họ. Trương Đông đột nhiên cảm thấy hơi xấu hổ và nói, “ Lan di, các ngươi vẫn đang ăn a? “

Lâm Thu Lan lóe lên sự hoảng loạn trong mắt, ngay lập tức giả vờ với một nụ cười nhạt nhẽo, chào Trương Đông khi hắn ngồi xuống và nói: “ Vâng, hãy đến ăn cùng nhau! “

Thái độ thông thường dường như không có bất kỳ mối quan hệ nào giữa hai người, hoặc giọng điệu của trưởng bối nói với vãn bối như trước.

“ Ta ăn xong rồi! “

Trương Đông vẫy tay với một nụ cười và nói điều gì đó nhẹ nhàng trong khi đặt đồ đạc bên cạnh chiếc giường: “ Ta đã đi đến thị trấn vào buổi chiều và mua một số thứ này. “

“ Đông ca, đây là mua cho ta? “

Ny Ny vội vã cầm chiếc cặp mới màu hồng, nhanh chóng mở khóa kéo và nhìn vào đồ dùng học tập bên trong một cách ngạc nhiên, bộ dáng kia có lẽ sẽ không buông ra ngay cả khi Trương Đông nói rằng nó không phải dành cho cô.

“ Đúng vậy, tiểu quỷ này! “

Trương Đông vỗ nhẹ vào cái đầu nhỏ của cô ấy bằng một nụ cười dịu dàng, Ny Ny rất dễ thương, vẻ ngoài dễ chịu là đủ để được yêu thích, cộng với sự sống động và thông minh, dưới sự yêu chiều của Lâm Thu Lan liền không có sự lịch sự và đơn giản của những đứa trẻ nhà quê!

“ Oa! “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook