Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 49: Nụ hôn đầu của Diệp Tử. 2

killerhp12

17/01/2020

Đối mặt với chuyển động quá thân mật này, Diệp Tử run rẩy và nhìn hắn, nhìn ca ca cẩn thận hôn những giọt nước mắt trên khuôn mặt mình, không thể đưa ra bất kỳ phản ứng nào khác. Trương Đông hôn nhẹ vào mặt cô, hôn mũi nhỏ của cô một lần nữa và nhìn cô em gái nhỏ của mình, cái miệng khẽ run lên, như muốn mời hắn nếm thử, Trương Đông không thể không đẩy cô vào gốc cây, cúi đầu và hôn lên đôi môi dịu dàng và ngọt ngào.

“ Ô ... “

Diệp Tử không có thời gian để chuẩn bị. Cái miệng hơi mở ra đã bị bắt bởi Trương Đông . Khi cô muốn chống lại theo bản năng, cô chỉ cảm thấy một cái lưỡi lớn liếm trong miệng, cô cảm thấy một cảm giác giòn giòn mà cô chưa từng trải nghiệm trước đây. Trong một khoảnh khắc, mọi dây thần kinh không thể chịu nổi bắt đầu mỏi nhừ và cơ thể nhỏ nhắn đột nhiên yếu đi.

Sự mềm mại tự nhiên của cô gái khiến não Trương Đông nóng lên một lúc. Cái miệng nhỏ của Diệp Tử khiến hắn cảm thấy đặc biệt ngọt ngào, mịn màng và mềm mại. Không giống như người phụ nữ trẻ gợi cảm và hấp dẫn, sự lạc lối của tiểu cô nương hoàn toàn khác! Cho dù đó là tiếng kêu lanh lảnh hay sự cứng nhắc của cơ thể cô ấy, nó bộc lộ một sự nhút nhát sảng khoái, khiến mọi người muốn bắt nạt cô ấy!

Khi cô cứng đờ và run rẩy, cái miệng nhỏ bé không từ chối Trương Đông, nhưng cô ngại ngùng, tự đẩy mình bằng tay, cô thậm chí còn để lộ một vẻ rụt rè của tiểu cô nương ! Kiểu bướng bỉnh này rất dễ thương, nhưng nó khiến con người ta trở nên bốc đồng hơn, khơi dậy một khao khát chinh phục không thể giải thích được. Cảm giác thụ động và bất lực sẽ khiến đàn ông không thể chịu đựng nổi.

Muốn nếm hương vị của cái miệng nhỏ nhắn của cô, liếm cái lưỡi cứng ngắc của hắn hôn đôi môi nhỏ, mỏng của cô, cơ thể chịu đựng phản kháng của Diệp Tử, cô đẩy hắn thật mạnh, Trương Đông hơi tỉnh táo, đột nhiên giật mình vì hành vi của hắn, nhanh chóng rời khỏi môi cô. Dấu vết của chất lỏng trong suốt trên môi của hai người dường như rất hấp dẫn nhưng vô cùng tinh khiết.

Khuôn mặt nhỏ nhắn dễ thương của Diệp Tử đầy quầng hồng và đỏ, vẻ ngoài xinh đẹp trông thậm chí còn cảm động hơn. Ngay khi hai miệng tách ra, cô bắt đầu hít thở không khí trong lành với cái miệng lớn, hơi nhút nhát và lườm trắng với Trương Đông. Vừa nãy, làm sao cô không biết ý nghĩa của nụ hôn ở tuổi này. Đột nhiên bị lấy đi nụ hôn đầu tiên, Trương Đông khiến cô rất xấu hổ, Diệp tử cúi đầu rụt rè và thì thầm, “ Ca, ngươi bắt nạt ta. “

Trương Đông lúc này nhìn vào sự xấu hổ của em gái mình, hắn cũng hối hận vì thú tính bộc phát của mình. Tại sao nụ hôn đầu tiên của Diệp Tử lại bị lấy đi một cách quá xúc động, sau khi vượt qua lễ rửa tội đêm qua, hắn lại không có một chút định lực nào? Nếu Trương Đông nói lúc này hắn không có ý đó, đoán cô ấy sẽ khóc ngay bây giờ! Nhìn Diệp Tử dường như không tức giận với bản thân mình, Trương Đông nhanh chóng tạo ra một cái nhìn thâm tình, nhìn vào Diệp Tử quyến rũ với khuôn mặt nhỏ dễ thương, nhẹ nhàng nói: “ Diệp Tử , ngươi ngày càng đẹp hơn. “

“ Ghét ... “

Đầu của Diệp Tử cúi xuống thấp hơn, cô ấy rụt rè xoay người và vội vã chạy tới hồ. Giọng nói nhỏ nhẹ và mềm mại, không thể nghe thấy bất kỳ dấu hiệu giận dữ nào. Thay vào đó, nó giống như một cuộc làm nũng, nhưng ngoan ngoãn hơn một chút so với bình thường.

“ Đợi ta với! “

Trương Đông theo sau một cách nhanh chóng, nhưng cố tình chậm lại. Nhìn vào cặp mông nhỏ thơm lủng lẳng từ bên này sang bên kia, ý nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu là cởi quần của cô ra và nhìn kỹ vào cơ thể màu hồng và hoàn hảo này đã phát triển thành gì. Tuy nhiên, Trương Đông vẫn âm thầm nói những gì đã xảy ra với hắn, tại sao hắn lại quá mất định lực như vậy, thậm chí còn hạ độc thủ với em gái - người hắn đã yêu thương hơn mười năm!



Khi hai người đuổi theo nhau, con tàu nhỏ Hải Thúc bị hỏng trên hồ đã bắt đầu chở hành khách ở đó, người dân ở đây thường phải đi thuyền để ra ngoài, nếu không họ phải đi quanh những con đường núi. Gia đình Hải thúc dựa vào chiếc thuyền này, mỗi người trả hai xu mỗi lần đi để chèo chống gia đình trong suốt cả năm. Tất nhiên, hắn thỉnh thoảng bắt một vài con cá nhỏ về nhà để cải thiện cuộc sống, nhưng Hồ Thiên Trì bị cấm câu cá, vì vậy hắn phải cẩn thận mỗi lần, miễn là bị bắt một lần thì chi phí sinh hoạt sẽ không còn nữa.

“ Diệp Tử , ngươi tức giận? “

Khi lên thuyền, Trương Đông lập tức nắm tay cô, tỏ vẻ dịu dàng và tự trách mình!

“ Tất nhiên, ca bắt nạt người ta! “

Diệp Tử giả vờ tức giận, nhưng khuôn mặt đỏ ửng không có dấu hiệu tức giận, chút đỏ mặt trông rất hài hước, sự xuất hiện của sự xấu hổ và niềm vui rõ ràng là rất hợp!

“ Này, lên tàu đi! “

Trong nháy mắt, Hải thúc nghĩ rằng hai anh em hắn đang gặp rắc rối, mỉm cười tử tế, báo hiệu với Trương Đông sắp khởi hành.

Một số người đã chờ đợi trên thuyền vào thời điểm này, thoạt nhìn đều là những khuôn mặt kỳ lạ mà họ không biết. Trương Đông không trả lời, nắm lấy tay em gái và trực tiếp lên thuyền, sau đó Hải thúc ra khơi.

Trương Đông thường xuyên ngồi trên mũi thuyền, trong khi Diệp Tử giấu mặt với khuôn mặt đỏ bừng, thỉnh thoảng lặng lẽ nhìn hắn bằng đôi mắt với sự ngại ngùng, không quay đầu đi. Tức giận nhưng có chút ngây ngất. Nhìn vẻ ngoài quyến rũ của em gái, nếu không phải vì vẫn còn những người khác, Trương Đông sẽ vồ lấy và nếm cái miệng nhỏ nhắn dịu dàng của cô ấy để ngẫm nghĩ về hương vị ngây ngô và quyến rũ.

Chiếc thuyền vượt qua Hồ Thiên Trì rộng rãi từ từ trong những khúc cua. Sau khi đến bờ, Trương Đông thấy Diệp Tử ngại ngùng và muốn trốn khỏi mình, hắn vội vã tiến về phía trước, giữ một bàn tay nhỏ bé không xương. Giữ chặt, hắn hỏi với giọng nghiêm túc: “ Diệp Tử , ngươi có giận không? Nếu tức giận, hãy nói chuyện với ta, hoặc ngươi sẽ đánh ta một chút ?

Diệp Tử có chút bối rối và run rẩy khi đối mặt với động thái thân mật của Trương Đông . Điều này có vẻ khác với sự thân mật của anh em, khiến cô có nhịp tim không thể diễn tả và khuôn mặt đỏ ửng. Nhanh chóng lắc đầu và nói, “ Ca, thực sự không có. “

“ Ừm. “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook