Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 58: Yêu đương vụng trộm. 2

killerhp12

20/01/2020

Trương Đông đã không biết lúc này có bao nhiêu thời gian bất tiện, vì vậy hắn đã cởi quần áo dưới sự khăng khăng của Lan di, sau một nụ hôn với cô ấy, hắn chỉ kéo quần và quần lót xuống, lộ ra âm hộ trưởng thành và quyến rũ, đã có một chút ẩm ướt. Âm hộ này vẫn còn rất đẹp, âm thần giống như cánh hoa cũng nhạy cảm do căng thẳng. Sau khi tán tỉnh đơn giản, nó đã được phủ một lớp ái dịch, làm toát ra mùi vị của nội tiết tố nữ, khiến người ta càng phấn khích hơn!

“ Tiểu Đông Tử , đợi lần sau ... “

Lâm Thu Lan vặn vẹo vài lần, quay lại và rụt rè van xin. Mặc dù lúc này dục vọng cũng bị kích động, nhưng cô thực sự sợ bị người khác thấy.

“ Không, dì, ta muốn ngươi ngay bây giờ! “

Trương Đông thở hổn hển, hắn hận không thể kéo quần và quần lót đến đầu gối, lấy ra côn thịt vững chắc và chuẩn bị bước vào cơ thể trưởng thành của Lan di từ phía sau .

“ Cửa vẫn chưa đóng ... “

“ Không sao đâu, sẽ không có ai đâu! “

Trương Đông thô lỗ thở hổn hển, siết chặt cơ thể đang vật lộn của cô, đẩy hai chân khép lại bằng hai chân, giữ hai mông đầy đặn của cô bằng hai tay, hít một hơi thật sâu, giữ lấy gốc côn thịt của hắn và nhắm vào cái lỗ nhỏ ẩm ướt, duỗi thẳng eo, cảm giác hồi hộp ngay lập tức được bao quanh bởi sự căng cứng và hơi nóng ẩm ướt, khiến cơ thể hắn cảm thấy sảng khoái!

“ A ... “

Sự tỉnh táo duy nhất của Lâm Thu Lan trong cuộc tình hỗn loạn ngay lập tức bị chiếm giữ bởi sự sung mãn và sung sướng, nhưng cô cảm thấy đau đớn và cau mày. Rốt cuộc, kích thước khổng lồ này không phù hợp để thích nghi, chưa kể còn trực tiếp cắm tận rễ!

“ Dì, ta tới ... “

Trương Đông hít một hơi thật sâu để kiềm chế ham muốn gần như xuất tinh, cúi đầu hôn cổ cô, giữ eo nhỏ bằng hai tay và bắt đầu đâm vào cơ thể tuyệt đẹp này ngay khi eo hắn di chuyển. Đánh vào người phụ nữ trẻ gập ghềnh bên dưới!

Đây là lần đầu tiên Lâm Thu Lan thực hiện tư thế đáng xấu hổ này. Tư thế sau nhập sâu và mạnh mẽ, khiến cơ thể run rẩy liên tục, một loại khoái cảm khác ngay lập tức lao vào trái tim với tác động thô lỗ và dữ dội của người đàn ông, đến nỗi cô phải nghiến răng và che miệng để giữ mình khỏi hét lên, nhưng cường độ khoái cảm từ lâu đã khiến các dây thần kinh sụp đổ. Ngay cả khi một người đàn ông đập vào mông một cách thô lỗ như một con bò, thì cô càng tiết ra nhiều chất lỏng, càng tiết ra nhiều hơn.

Trương Đông cảm thấy Lan di bị ướt, phần dưới đầy ái dịch gần như ướt cả khớp nối của hai người, lông mày hơi nhăn nheo đã được kéo dài ra, sự ửng hồng cảm xúc xuất hiện trên khuôn mặt xinh đẹp, biết Lan di đã động tình, Trương Đông ngay lập tức tăng tốc độ đẩy vào, côn thịt khổng lồ được đưa sâu vào cơ thể tuyệt đẹp này.



“ Tiểu Đông Tử , nhẹ, điểm nhẹ ... Dì không thể chịu đựng được ... “

Lâm Thu Lan rên rỉ khi cô cắn môi dưới. Khoái cảm mãnh liệt khiến cô muốn hét lên theo bản năng, nhưng cô sợ rằng con gái mình nghe thấy nên không dám hét lên. Sự phấn khích do sự căng thẳng lén lút này khiến cơ thể ngày càng nhạy cảm hơn, khoái cảm cũng được nhân đôi!

“ Dì, có, thoải mái không ... “

Trương Đông tận hưởng cảm giác hồi hộp của cơ thể chặt chẽ của cô ấy trong khi ấn mông và hôn vào cổ cô ấy, hắn rất phấn khích đến nỗi đôi mắt đỏ ngầu. Với kiểu tiến nhập từ phía sau này, hắn có thể trải nghiệm độ cứng của cơ thể Lan di khi chèn sâu và hắn có thể thấy rõ cô ấy vặn vẹo cơ thể dưới cánh tay, tác động thị giác này quá dữ dội.

Trong môi trường kiểu này, lần đầu tiên làm tình trong một tư thế hương diễm như vậy, cánh cửa đã đóng lại và hai cô gái nhỏ phải được bảo vệ, cả hai đều phấn khích và hồi hộp, sự hồi hộp đến rất mãnh liệt. Trương Đông thoải mái và thích sự chặt chẽ như cô gái của Lan di , hắn có cảm giác không muốn bắn chút nào, nhưng cơ thể đã đủ phấn khích mà không biết cách mô tả nó.

Tuy nhiên, Lâm Thu Lan không thể chịu được một cuộc thám hiểm khốc liệt như vậy. Sau lần đầu tiên bị tác động mạnh bởi lối vào phía sau, hầu như mọi thao tác chèn sẽ mang lại khoái cảm mạnh mẽ hơn vì nó chạm vào miệng tử cung, mọi tác động mạnh mẽ làm cho tâm hồn run rẩy! Cơ thể của Lâm Thu Lan rất nhạy cảm, cô cũng lo lắng rằng con gái mình sẽ đột ngột quay trở lại. Với sự căng thẳng và phấn khích đặc biệt đối với người yêu, có hai cơn cực khoái rít lên chỉ sau mười phút cắm. Phần thân dưới của cô hoàn toàn ẩm ướt, khuôn mặt quyến rũ của cô ấy đầy mê hoặc.

Cả hai tận hưởng sự căng thẳng và hồi hộp khi trở thành một tên trộm, kìm nén tiếng rên rỉ, nhưng nhu động của xác thịt trở nên mãnh liệt và mạnh mẽ hơn. Âm thanh của sự va chạm giữa thịt và thịt và tiếng rên rỉ thấp của Lâm Thu Lan khiến mọi người cảm thấy vô cùng phấn khích.

“ Tuyên tỷ , ngươi thực sự rất đẹp trong cái này, đừng ngại! “

Trong khi tận hưởng vẻ đẹp của tình dục, hai cơ thể hoàn toàn say đắm hương vị của nhau, đột nhiên tiếng của Ny Ny vui vẻ và một giọng nói nghịch ngợm vang lên bên ngoài , Lâm Thu Lan ngay lập tức thức dậy từ khoái cảm nhục dục, vội vã tiến lên một bước để cho thứ to lớn cứng ngắc của Trương Đông thoát ra khỏi cơ thể mình. Không để hai người bên ngoài thấy cảnh tượng này, họ đứng dậy và chỉnh quần áo.

Trương Đông cũng vội vàng kéo quần lên. Hắn không thể kiềm chế sự khó chịu và dính của mình. Nhìn vào khuôn mặt của Lan di đầy đỏ ửng và căng thẳng giống như một tên trộm, đặc biệt quyến rũ. Nghĩ về những gì hắn chưa hài lòng, hắn chỉ có thể thầm mắng hai nha đầu này không tắm rửa lâu một chút, thật khó chịu!

Trương Đông nhìn thấy Lan di một vẻ ngoài hoảng loạn của một đứa trẻ làm điều gì đó sai, vừa hoàn thành quần áo và ngồi khoanh chân, cố tình làm một cái nhìn rất bình tĩnh và nghiêm túc, nhưng sự xấu hổ quyến rũ ở giữa quần có một dấu nước rất rõ ràng, hắn không thể không cười nhẹ và nói, “ Lan di , ngươi tiểu ra quần... “

Lâm Thu Lan cúi đầu và thấy sự bối rối của mình. Cô thay đổi vị trí ngồi bằng một chân sau đó lườm Trương Đông , không nói gì, xấu hổ, hoảng sợ với những gì mình đã làm, nó thực sự không khác gì nước tiểu!

“ Ta sẽ về trước ... “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook