Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 57: Yêu đương vụng trộm.

killerhp12

20/01/2020

Yêu đương vụng trộm.

Lâm Thu Lan mỉm cười trìu mến, nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô ấy và nói, “ Nhưng bây giờ là ban đêm, đợi ngày mai đến trường hãy dùng? “

“ Chà, ngày mai ta sẽ khiến mọi người ghen tị. “

Ny Ny gật đầu với một nụ cười và cuối cùng đặt túi đi học xuống. Mọi người trong miệng cô ấy tự nhiên là những đứa trẻ có gia cảnh tốt và thường thể hiện ở trường. Sự so sánh giữa những đứa trẻ là chuyện bình thường, mặc dù Ny Ny luôn thông minh và hợp lý khi biết rằng gia đình mình đang ở trong tình trạng tồi tệ, nhưng cũng không thể tránh khỏi việc có một chút phù phiếm.

“ Tiểu Tuyên , thử cái này! “

Trương Đông nhìn thấy mẹ con của họ rất hạnh phúc, cũng không tiện làm phiền, nhặt một gói bánh quy và đưa đến chỗ Tiểu Tuyên với một nụ cười trên khuôn mặt . Trương Đông rõ ràng cảm thấy cô ấy hơi ghen tị khi nhìn Ny Ny vừa nhặt chiếc cặp đi học của mình, khiến người ta cảm thấy hơi đau lòng và yếu đuối.

Tiểu Tuyên có vẻ sợ hãi. Cô không ngờ rằng Trương Đông sẽ đột nhiên đưa cho cô ấy thứ gì đó. Sau khi bị sốc, cô ấy bắt tay và nói, “ Ta, ta đã no ... “

Điều này có vẻ quá sợ hãi phải không? Không cần phải có một phản ứng mạnh mẽ như vậy với một cái bánh bích quy? Đồ ăn vặt cũng không liên quan gì đến việc no bụng! Trương Đông đang suy nghĩ một cách chán nản, nhưng khi hắn muốn tiếp tục lịch sự, chiếc bánh quy trên tay hắn đã bị giật bởi Ny Ny. Một bàn tay lưu loát mở ra và lấy quần áo ngồi cạnh Tiểu Tuyên, vừa ăn vừa cười: “ Tiểu Tuyên tỷ , chúng ta hãy tắm cùng nhau! Người ta có quần áo mới, ngươi cũng chọn hai bộ, chúng ta sẽ mặc chúng cùng nhau, được chứ? “

Ny Ny cũng giơ chiếc quần lót hoạt hình lên tay, cô làm Tiểu Tuyên đỏ mặt và không dám nói lời nào. Một cô gái mười sáu tuổi, ngay cả khi cô ấy không hiểu nhiều, nhưng cũng biết rằng đàn ông và phụ nữ có những thứ khác biệt. Làm thế nào cô ấy có thể nâng đồ lót của mình trước mặt một người đàn ông mà cô ấy không quen biết?

Lâm Thu Lan thu thập những thứ Trương Đông mang đến, quay lại và mỉm cười, hỏi: “ Tiểu Đông Tử , hôm nay người trong làng nói nhà ngươi đang sửa chữa ở ven hồ một ngôi nhà mới, hoặc một biệt thự hai tầng nhỏ. Cuối cùng, những ngày khó khăn của Liên tỷ đã qua, cô ấy chắc chắn sẽ được hưởng phúc trong tương lai, khi ngươi hiếu thảo với cô ấy. “



“ Ừm ... “

Trương Đông biết rằng những người dân làng này không làm gì, những ngày ở đây hơi nhàm chán, việc dựa vào tin đồn để giải trí là điều bình thường. Nghĩ đến việc có thể đứng lên và trở thành một người đàn ông trong tương lai, hắn chắc chắn sẽ nói điều gì đó đáng tự hào: “ Ta sẽ yêu cầu họ xây một ngôi nhà lớn và đẹp cho ngươi. Hãy tiếp tục là hàng xóm và để người trong làng ghen tị đi! “

“ Tốt a, ta muốn một căn phòng lớn! “

Ny Ny ngay lập tức vui sướng, nhưng khi mở miệng, chiếc bánh quy liền rơi xuống, cô ấy đau khổ đến mức ngay lập tức ngậm cái miệng nhỏ của mình, trông rất buồn cười và dễ thương.

“ Ồ, dì liền đợi để chuyển đến một ngôi nhà mới! “

Khi Lâm Thu Lan trả lời, cô ấy hoàn toàn đùa, nhưng cô ấy không biết Trương Đông đang gợi ý điều gì . Sự dịu dàng khi cô ấy xuất hiện từ đôi lông mày khiến tim Trương Đông đập mạnh. Mặc dù Lâm Thu Lan không biết đó là thật hay đùa, nhưng đôi khi phụ nữ cũng chỉ cần những lời như vậy và hy vọng được nghe lời hứa của đàn ông.

“ Dì ơi, con muốn đi tắm! “

Tiểu Tuyên đã không nói chuyện nhiều khi cô ấy gặp một người lạ, dường như không quen với việc tiếp xúc với một người lạ. Cô ấy vặn vẹo và đỏ mặt, đây là lần đầu tiên Trương Đông thấy cô ấy chủ động nói.

“ Đi thôi! “

Ny Ny hét lên, có vẻ như quần áo mới vẫn đặc biệt hấp dẫn đối với tiểu cô nương. Tắm là thứ yếu, thay đổi quần áo mới mới là mục đích chính của tiểu nha đầu, bởi vì bình thường cô ấy không ngoan lắm!



“ ngươi, đứa trẻ này ... “

Lâm Thu Lan nắm chặt khuôn mặt nhỏ bé của cô ấy, đứng dậy, lấy một chiếc khăn và vào bồn tắm, do dự một lúc rồi đặt sữa tắm và dầu gội được mua bởi Trương Đông, nói một cách nghiêm khắc: “ ngươi không được phép nghịch nước. Tắm nhanh kẻo bị lạnh. Ngoài ra, hãy thay quần áo và đặt chúng vào chậu nước. Đừng ném chúng xung quanh! “

“ Tuyên tỷ , đi thôi! “

Sau khi Ny Ny chọn ra hai bộ quần áo với một nụ cười, cô ấy kéo tay Tiểu Tuyên ra và chạy ra ngoài. Nhìn vào cơ thể của họ gần như giống nhau, có lẽ những bộ quần áo này phù hợp cho cả hai!

Hai bóng đèn cuối cùng cũng biến mất, không khí dường như nóng lên. Khuôn mặt của Lâm Thu Lan hơi đỏ lên, với sự dịu dàng và hơi sững sờ nhìn người đàn ông nhỏ bé của mình. Trước đôi mắt ngây ngất như vậy, Trương Đông không thể kìm nén sự phấn khích đã rục rịch từ lâu, kéo Lâm Thu Lan và chạm vào tay cô, quấn eo bằng hai tay và háo sắc liếm dái tai, thở hổn hển và nói, “ Lan di , ta muốn ngươi ... “

“ Đừng, họ ... “

Những lời Lâm Thu Lan còn chưa kết thúc thì đôi tai đã bị Trương Đông liếm vào cái miệng nóng bỏng một lúc, cái lưỡi khéo léo của hắn biến những lời tiếp theo của cô thành một tiếng thở dốc ngắn, bàn tay nhỏ bé muốn chống lại cũng đặt xuống một cách nhẹ nhàng.

Trương Đông biết rằng nha đầu bé nhỏ kia thích chơi với nước khi tắm. Sẽ mất một ít thời gian nhưng không quá lâu, vì vậy hắn chỉ để Lan di đứng, giữ tay mình sang một bên, đối mặt với cô, bắt đầu chơi với đỉnh đôi đầy đặn và đàn hồi của cô ấy, cảm nhận cảm giác mềm mại và quyến rũ của chúng, ngửi mùi hương cơ thể phụ nữ kích thích bản thân.

“ Ô ... “

Có lẽ vì bí mật khi trốn con gái, Lâm Thu Lan cũng cảm thấy một sự phấn khích căng thẳng và không thể giải thích được. Vú được Trương Đông nắm nhẹ nhàng và cảm thấy một dòng chảy vào giữa, có một chút ẩm ướt giữa hai chân. Mặc dù rất khó để cô từ chối sự thúc đẩy của Trương Đông , nhưng cô không thể không làm dịu khuôn mặt của mình trước đôi mắt sâu thẳm của hắn, nửa đẩy nữa thích sự vuốt ve bất ngờ của Trương Đông . Thay vào đó, phản ứng cơ thể cô trở nên cực kỳ mãnh liệt, phun trào dục vọng cũng trở nên khốc liệt!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook