Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game

Chương 54: Nụ cười của Bùi tổng

Thanh Sam Thụ Túy

05/08/2020

Dịch: Phong Thanh

Tiếp theo đến lượt Chu Mộ Nham.

Đây là phần cuối của buổi hội thảo giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, Chu Mộ Nham sẽ giới thiệu sơ lược trò bắn súng FPS bọn họ đang nghiên cứu phát minh!

Cái này cũng là phần then chốt mà Tân trợ lý xác định trong hành trình lần này.

Mặc dù đây là buổi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, nhưng công ty Thiên Hỏa có đẳng cấp gì, Đằng Đạt lại có đẳng cấp gì, ai phải học tập ai không phải chuyện rõ rồi sao?

Vì Đằng Đạt hiện đang nghiên cứu phát minh (Pháo đài trên biển) là một game bắn súng FPS, mà công ty Thiên Hỏa cũng đang nghiên cứu một game bắn súng tương tự, như vậy Đằng Đạt học tập một ít kinh nghiệm của công ty Thiên Hỏa sẽ giúp cho việc phát triển (Pháo đài trên biển) rất nhiều!

Đám người Hoàng Tư Bác đều tập trung tinh thần lắng nghe, muốn thu được một ít kinh nghiệm tâm đắc từ Chu Mộ Nham, sau đó trở về sẽ sữa ( Pháo đài trên biển) càng tốt hơn.

Chu Mộ Nham phong độ rạng ngời, như dự liệu từ trước.

"Chúng tôi hiện đang nghiên cứu phát minh một game bắn súng FPS gọi là (Vết đạn), mục tiêu của chúng tôi là vượt qua Kế hoạch chống khủng bố)!"

"Game bắn súng FPS quan trọng nhất chính là cảm giác tay. Những xạ thủ game bắn súng phần lớn đều rất lão luyện! Chúng tôi từng làm điều tra nghiên cứu, đa phần game thủ của (Kế hoạch chống khủng bố) đều vui sướng với khoảng thời gian dài luyện tập kéo súng, các kỹ xảo ngắm bắn, thậm chí mỗi ngày đều luyện tập hình thành nên phản xạ cho cơ bắp!"

"Đối với những người chơi này mà nói, một ít chi tiết trải nghiệm sẽ khiến bọn họ quyết định có chọn trò chơi này hay không!"

"Vì vậy, cảm giác tay trong (Vết đạn) vẫn giữ mức độ cao nhất như trong (Kế hoạch chống khủng bố), chúng tôi có thể bảo đảm phần cảm giác tay của (Vết đạn) tương tự đến 90% so với (Kế hoạch chống khủng bố)! Điều này chính là một mục tiêu rất khó đạt được với những game bắn súng ở trong nước nhưng chúng tôi làm được!"

"Đồng thời, chúng ta trau chuốt kỹ phần mỹ thuật, từ súng ống cho đến trang phục, đều dựa theo bộ đội đặc chủng nước ngoài phục chế nguyên vẹn! Chúng tôi thậm chí còn mời chuyên gia về phương diện quân sự để tư vấn, bảo đảm khiến những người chơi yêu thích quân sự không tìm ra bất kỳ sai sót gì!"

"Đồng thời, chúng tôi dự định áp dụng mô hình thu phí của một game trực tuyến thành công khác vào (Vết đạn), phương thức kết hợp đạo cụ thu phí và miễn phí để sáng tạo nên một phép màu doanh thu cho game bắn súng FPS!"

Nghe Chu Mộ Nham giảng giải, Hoàng Tư Bác thay đổi sắc mặt.

Hỏng rồi!

(Pháo đài trên biển) chắc phải phá đi xây lại rồi!

Vì sao ý tưởng của Chu Mộ Nham khi thiết kế (Vết đạn) lại hoàn toàn khác hẳn (Pháo đài trên biển)!

(Vết đạn) coi trọng người chơi lão luyện, thiên về trải nghiệm cho game thủ, tạo cảm giác tay gần giống với (Kế hoạch chống khủng bố), hơn nữa còn tạo hình súng ống và trang phục ý chang thực tế, thậm chí còn mời chuyên gia về quân sự để cố vấn!

Hai trò chơi đều có đạo cụ thu phí, nhưng (Vết đạn) của người ta có kinh nghiệm của một game MMORPG đã thành công, còn (Pháo đài trên biển) không có thứ gì cả!

Điều này có nghĩa gì?

Chính là (Vết đạn) sẽ tạo được danh tiếng trong đám người chơi lão làng của (Kế hoạch chống khủng bố)!

(Kế hoạch chống khủng bố) tuy rằng đến hiện tại vẫn còn hot nhưng nó là một game ra đời từ lâu, cũng không tính là game online. Hiện tại rất nhiều công ty sản xuất game bắn súng FPS đều muốn sản xuất game online để dồn hết những ai chơi (Kế hoạch chống khủng bố) gom lại một mối.

Có thể tưởng tượng được, nếu một người từng chơi (Kế chống khủng bố) khi nhìn thấy (Vết đạn) và (Pháo đài trên biển) cùng lúc thì nhất định sẽ lựa chọn (Vết đạn)!



Nếu vậy khi hai trò chơi cạnh tranh với nhau, (Pháo đài trên biển) chính là lao vào con đường chết?

Hoàng Tư Bác cảm thấy đứng ngồi không yên, càng nghe càng cảm thấy (Pháo đài trên biển) sẽ bị chìm xuồng!

Làm sao bây giờ?

Anh ta nhìn về phía Bùi Khiêm theo bản năng.

Không nghĩ tới Bùi tổng không hề lo lắng chút nào, vẻ mặt lại cười rất tươi!

Vì sao bây?

Hoàng Tư Bác rất khó hiểu, tại sao khi nhìn thấy ý tưởng thiết kế của (Vết đạn) khác với (Pháo đài trên biển), Bùi tổng lại rất vui?

Chẳng lẽ...

Hoàng Tư Bác bỗng nhiên tỉnh ngộ.

Bùi tổng cười vì đây đều theo kế hoạch!

Tất nhiên, Bùi tổng cũng xem (Vết đạn) là kẻ địch lớn nhất, cho nên mới đến công ty Thiên Hỏa thám thính tình hình của (Vết đạn)!

Mà sau khi nghe hướng đi của (Vết đạn) khác hẳn với (Pháo đài trên biển), Bùi tổng cười đã nói rõ: Ngài ấy xác định (Vết đạn) sẽ thất bại, (Pháo đài trên biển) sẽ thành công, cho nên mới có thể thản nhiên trời cười, tự tin như thế!

Hoàng Tư Bác không khỏi thở dài, Bùi tổng quả nhiên cao thâm khó dò, hơn nữa rất xấu tính!

Về phần vì sao Bùi tổng lại cảm thấy (Vết đạn) nhất định thất bại, (Pháo đài trên biển) sẽ thành công...

Ai biết được? Bùi tổng nhìn xa trông rộng, ý nghĩ của ngài ấy sao người bình thường có thể đoán ra?

Nhìn dáng vẻ, Bùi tổng lý giải và hiểu biết về trò chơi còn nhiều hơn so với Chu Mộ Nham, cho nên mới có thể lộ ra nụ cười vui mừng như vậy!

Nghĩ vậy, Hoàng Tư Bác như ăn một viên thuốc an thần, tất cả lo lắng ban nãy đều không cánh mà bay.

Bùi tổng tự tin như vậy, (Pháo đài trên biển) nhất định không có vấn đề gì!

...

Nghe Chu Mộ Nham giảng giải, Bùi Khiêm đắc ý.

Quả nhiên, thiên tài thường có chung suy nghĩ!

Dựa theo quan điểm của Chu Mộ Nham, (Pháo đài trên biển) chắc chắn sẽ bị thất bại thảm hại!

Huống chi, (Vết đạn) và (Pháo đài trên biển) cùng nhau cạnh tranh, kết quả cuối cùng chắn chắn là (Pháo đài trên biển) bị đánh đến mẹ cũng không nhận ra.

Công ty Thiên Hỏa muốn người có người, muốn tiền có tiền, từ chất lượng đến hình ảnh của trò chơi hay phần tuyên truyền quảng bá đều nằm kèo trên của Đằng Đạt!



Có (Vết đạn) đi đầu về chất lượng, mạnh vì gạo bạo vì tiền, tất nhiên (Pháo đài trên biển) sẽ chịu thiệt thòi!

Vì vậy Bùi Khiêm cười vui mừng. Hắn lo lắng sợ hãi lâu như vậy, bây giờ rốt cục có thể yên tâm.

Lần này nhất định có thể làm một game thua lỗ!

Chu Mộ Nham nhanh chóng nói xong.

Bùi Khiêm nắm tay Chu Mộ Nham, hai bên lại tiếp tục tán gẫu.

"Thực sự là nghe xong giác ngộ rất nhiều điều, được lợi rồi." Bùi Khiêm nói.

Chu Mộ Nham cũng vội vàng khách sáo: "Không dám không dám, Bùi tổng tài năng hơn người, tuổi trẻ tài cao, tôi rất hâm mộ."

Sau khi hai bên Hàn huyên, tiếp theo là tự do hoạt động, mọi người có thể ở công ty Thiên Hỏa đi dạo, nói chuyện phiếm vài câu.

Sau đó, đám người Bùi Khiêm muốn rời đi.

"Bùi tổng, phía bên tôi còn có chuyện khác, nên xin phép. Chuyện kia... Tôn Hi, cậu đi với Bùi tổng, nhất định phải tiếp đón cho tốt."

Chu Mộ Nham căn dặn vài câu, rồi nói tạm biệt Bùi Khiêm.

Đám người Bùi Khiêm đi tới quán cà phê trong công ty Thiên Hỏa, từng người gọi thức uống, chuẩn bị ngồi một chút sẽ rời đi.

Lúc này, một cô gái vẫn luôn lắng nghe bên trong buổi hội nghị đi tới trước mặt Bùi Khiêm, vẻ mặt đầy chờ mong nói: "Bùi tổng chào ngài, tôi là Lâm Vãn, xin hỏi tôi có thể xin ngài mấy phút, hỏi vài câu được không?"

Bùi Khiêm sửng sốt một chút, hắn đánh giá cô gái tên Lâm Vãn này.

Dáng dấp không tệ, ngũ quan đoan chính, mi thanh mục tú, không trang điểm, nhưng khuôn mặt trắng nõn vẫn hiện nét dễ thương, nhìn rất đáng yêu.

"Được." Bùi Khiêm gật đầu.

Lâm Vãn cân nhắc một chút, hỏi: "Bùi tổng, mục đích duy nhất của trò chơi là kiếm tiền có phải không?"

Bùi Khiêm sững sờ, làm sao vừa gặp đã hỏi vấn đề sâu sắc như vậy...

Mục đích duy nhất của trò chơi là kiếm tiền sao?

Đối với những khác người chính là như vậy, nhưng đối với ta mà nói... Mục đích duy nhất khi sản xuất trò chơi là lỗ vốn tiền mới đúng...

Đương nhiên, lời này chắc chắn không thể nói.

Bùi Khiêm ho khan hai tiếng: "Đương nhiên không phải, tôi cho rằng mục đích duy nhất của trò chơi là giúp game thủ vui vẻ."

Đôi mắt Lâm Vãn mở to, lập tức sáng lên!

Đây là đáp án mà cô cần!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook