Thanh Vân Thê Thượng

Chương 20:

Nguyệt Bán Yếu Phân Gia

17/07/2023

Lúc này Phong Thượng Thượng mới nói ra suy luận của mình đối với vụ án: “Trưa hôm qua sau giờ nghỉ trưa, hai vợ chồng Thẩm Đại Trang ra đồng lao động, lúc đi chắc là có nhắc nhở Tam Nha một canh giờ sau nhớ đi đưa chút nước, nhưng đến giờ Tam Nha lại không đi đưa nước, điều này làm cho Thẩm thị rất tức giận, còn mắng vài câu nói muốn trở về giáo huấn Tam Nha.”

Ứng Thanh Vân hỏi Thẩm Đại Trang: “Có phải là như vậy không?”

Thẩm Đại Trang ngước lên gật đầu, mồ hôi trên mặt không ngừng chảy: “Lúc ấy chúng ta rất khát, Tam Nha không đến đưa nước đúng giờ, nàng ta cho rằng Tam Nha lại ham chơi, rất là tức giận, sau đó nàng ta tự mình về nhà lấy nước. ”

Phong Thượng Thượng tiếp tục: "Chờ Thẩm thị trở về nhà, phát hiện Tam Nha quả nhiên không có ở nhà, vì thế lại càng thêm tức giận, nàng ta cầm nước chuẩn bị rời đi, thì vừa vặn gặp được Tam Nha từ bên ngoài trở về, còn phát hiện trong tay Tam Nha cầm đường. Thẩm thị chắc là muốn tra hỏi Tam Nha lấy đường đâu. Nếu như ta đoán không sai, thì hẳn là Tam Nha đã trộm tiền trong phòng các ngươi đi mua đường, chuyện này chỉ cần Thẩm Đại Trang xem lại tiền trong nhà có thiếu hay không là có thể chứng thực được.”

Ứng Thanh Vân hỏi Thẩm Đại Trang: "Ngươi có biết trong nhà mình có bao nhiêu tiền không? ”

Chuyện này Thẩm Đại Trang đương nhiên biết, tuy rằng tiền trong nhà do người vợ giữ, nhưng có bao nhiêu tiền hắn ta vẫn biết, người đàn ông trong thôn đề phòng vợ mình vụng trộm đem tiền trợ cấp cho nhà mẹ đẻ, nên đều biết rất rõ ràng đối với tiền bạc trong nhà.

Hắn ta nói: “Trong nhà có tổng cộng mười lượng bạc nguyên, cộng thêm ba trăm hai mươi bốn văn tiền đồng.”



Ứng Thanh Vân: “Ngươi có chắc không?”

Thẩm Đại Trang: “Chắc chắn, hai ngày trước chúng ta vừa bán trứng gà, nên có đếm lại bạc trong nhà một lần.”

“Được rồi, ngươi bây giờ đi lấy ngân lượng trong nhà rồi đếm lại một lần nữa, xem tiền bạc có ít hơn hay không.”

Để tránh cho Thẩm Đại Trang động tay động chân, Ngô Vi tự mình đi theo Thẩm Đại Trang vào phòng lấy tiền, đem tất cả tiền ra, sau đó tự mình đếm hai lần trước mặt mọi người, kết quả mười lượng bạc không thay đổi, nhưng lại thiếu mất ba văn tiền đồng.

Tiền đồng thực sự bị thiếu, rất hiển nhiên, số tiền này là Tam Nha trộm đi mua đường.

Thẩm thị nãy giờ vẫn luôn im lặng đột nhiên run lên, nhìn thấy dáng vẻ này của nàng ta thì cảm xúc của mọi người có mặt ở đây đều vô cùng phức tạp.

Phong Thượng Thượng tiếp tục: "Cho nên, Tam Nha thừa dịp các ngươi không có ở nhà, len lén cầm ba văn tiền đi mua kẹo, nhưng lại không ngờ được rằng đụng phải Thẩm thị đang đi về nhà. Tam Nha bị Thẩm thị bắt được, Thẩm thị vốn đối xử với ba cô con gái không tốt, lại hận vì Tam Nha nên không thể sinh em trai, giờ Tam Nha còn trộm tiền của nhà nữa Thẩm thị chắc chắn vô cùng tức giận. Lúc này nàng ta lập tức túm lấy đầu Tam Nha nhấn vào lu nước ở dưới mái hiên, muốn dùng cách này để dạy dỗ Tam Nha một trận, tuy nhiên bởi gì giận dữ mất đi lý trí, cảm xúc không ổn định nên đã vô tình khiến Tam Nha bị chết ngạt. Sau khi Tam Nha bị chết ngạt nàng ta mới hồi hồn lại, biết được mình đã gây ra chuyện thì vô cùng hoảng sợ, để thoát tội nàng ta đành phải giấu Tam Nha đi, coi như không tìm thấy Tam Nha, sau đó khi đêm xuống ném cô bé xuống sông, coi như Tam Nha đi chơi bị đuối nước.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Vân Thê Thượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook