Thanh Vân Thê Thượng

Chương 21:

Nguyệt Bán Yếu Phân Gia

22/07/2023

Mọi người có mặt ở đây đều im lặng, mắt trừng lớn miệng há hốc, chỉ có Thẩm thị đang run rẩy đột nhiên không cử động gì cả, mắt mở lớn dường như lại muốn ngất đi. Ngô Vi thấy vậy thì hừ lạnh một tiếng, lại dội thêm cho nàng ta một chậu nước lạnh, thành công ngăn cản Thẩm thị “Hôn mê” lần nữa.

Biểu hiện này của Thẩm thị, muốn người khác tin tưởng nàng ta cũng rất khó.

"Không, không thể như thế được, không thể như thế được…” Thẩm Đại Trang không chịu nổi kích thích này, hắn ta vốn không thể tiếp nhận sự thật này, không ngừng lắc đầu.

Phong Thượng Thương thấy hắn ta còn chưa chịu chấp nhận sự thật này thì khẽ thở dài: “Ông không tin thì cũng phải tin, vết cào ở trên người Thẩm thị chính là chứng cứ tốt nhất.”

Thẩm Đại Trang không thể giải thích được, người giống như bị rút mất linh hồn.

Ứng Thanh Vân lạnh lùng nói: "Thẩm thị, chuyện đã tới nước này bà vẫn còn không chịu nhận tội sao? Chẳng lẽ bà muốn vào trong đại lao rồi giải thích tỉ mỉ về vết cào ở trên tay cho ta nghe, thuận tiện giải thích cho ta biết chuyện nhà bà bịthiếu ba văn tiền sao?”



Ngô Vi "Soạt" một tiếng rút bội đao bên hông chỉ vào Thẩm thị, ánh đao lạnh lẽo, sát khí dày đặc, dường như giây tiếp theo sẽ dừng lại ở trên cổ nàng ta: “Bà còn không chịu nói thật, thì cây đao này sẽ dừng lại ở trên cổ bà đó.”

"A ——" Thẩm thị sợ hãi hét ầm lên, cuối cùng cũng không thể chống đỡ được nữa, phòng tuyến ở trong lòng vào thời điểm này hoàn toàn sụp đổ, nằm sấp trên mặt đất kêu gào khóc rống lên: “Ta, ta không có cố ý, ta chỉ tức giận vì Tam Nha ăn trộm tiền, chỉ muốn dạy dỗ con bé một trận, nào ngờ, ta thật sự không muốn giết con bé! Ta thật sự không cố ý, khi ta phản ứng lại thì Tam Nha đã không còn thở nữa, ta thật sự không cố ý.”

Thẩm thị nước mắt nước mũi giàn giụa, nàng ta vô cùng đau đớn, nhưng Phong Thượng Thượng lại không hề đồng cảm với nàng ta chút nào: “Bà có biết không, có lẽ lúc đó Tam Nha chưa chết, chỉ cần bà kịp thời gọi người sơ cứu nói không chừng có thể cứu được cô bé! Chỉ vì sự ích kỷ của bà, nên Tam Nha mới vĩnh viễn rời khỏi thế gian này! Bà làm một người mẹ, không những không cứu hài tử của mình, còn vứt xác hài tử của mình xuống sông, sao bà nỡ lòng nào làm vậy? Nếu không phải ta phát hiện điều không bình thường đi báo án, thì cái chết của Tam Nha sẽ được coi là chết đuối rồi tùy ý mang đi chôn, mà bà lại tiếp tục sống giống như không có việc gì xảy ra, tiếp tục sinh ra những đứa con của mình!”

Đúng vậy, hằng năm ở trong thôn đều có rất nhiều đứa trẻ bị chết đuối, đứa trẻ chết đuối cũng không có người nào báo quan, mà được mang đi chôn ngay lập tức, ai có thể ngờ được những đứa trẻ này lại bị chết oan cơ chứ? Thẩm thị cũng dựa vào điểm này, cho là giả vờ như đứa trẻ bị chết đuối lập tức mang đi chôn thì sẽ không có người nào phát hiện ra, nhưng không ngờ nàng ta lại đụng phải Phong Thượng Thượng.

Thẩm thị ngừng khóc một lát, sau đó lại khóc rống lên, tiếng khóc như xé lòng, cũng không biết nàng ta đang khóc cho Tam Nha đã chết hay khóc cho số phận sắp tới của mình.

Nhưng cho dù nàng ta có khóc vì lý do gì, thì bây giờ cũng không có người nào đồng cảm với nàng ta, ngay cả Thẩm Đại Trang người tin tưởng nàng ta nhất cũng không thể tiếp nhận nổi sự thật này, hắn ta đẩy nàng ta ra, cũng không muốn nhìn thấy nàng ta nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Vân Thê Thượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook