Thánh Vương

Chương 206: Sáu tháng

Mộng Nhập Thần Cơ

22/04/2017

Thời gian cứ trôi qua.

Mọi người trong thành Yến Đô vẫn cứ đầm mình trong linh vũ.

Thành Yến Đô trờ thành một tòa thành thủy tinh, hoạt động sản xuất trong đó hoàn toàn dừng lại, ai cùng tranh thủ tu luyện, tu luyện hơn nữa.

Trước đây. chi có các thế gia hào môn mới có thể sử dụng Tụ Khí đan tu luyện, bình dân bách tính bình thường tu luyện chậm chạp do thiếu thiên địa nguyên khí.

Thế nhưng bây giờ nơi nào cũng tràn ngập thiên địa linh khí dạng dịch thể, còn tốt hơn Tụ Khí đan không biết bao nhiêu lần.

Tốc độ tu luyện của họ cực nhanh.

Mỗi một ngày qua đi là có một biển hóa mới, thành Yến Đô trờ thành thánh địa tu luyện.

Thể nhưng, người bên ngoài phạm vi thành Yến Đô lại không vào được, bời vỉ Đại Để tháp có năng lực phong tỏa, vô cùng lợi hại, một cỗ lực lượng vô biên bao phủ toàn bộ thành tri.

Người trong vương cung là người được lợi nhiều nhất, càng gần Đại Đế tháp thì linh khí càng thực chất hóa. Thậm chí một số thị vệ ờ xung quanh Đại Đe tháp bị linh khí đông cứng dính đầy cơ thể, trở thành một khối băng.

Nhưng mà, cho dù bị đông cứng nhưng cơ thể họ lại vô cùng thoải mái, có thể tự do hô hấp, mặc cho linh khí cọ rửa kinh mạch, không ngừng hấp thu chân khí vào toong.

Một số vệ sĩ, đệ tử Dương gia bắt đầu tấn chức, có người nhanh chóng đạt tới cảnh giới Khí Tông.

Ngày ngày qua đi, thành Yến Đô giống như một thành trì bàng băng, tất cả mọi người đều ngâm mình ở trong dịch thể thiên địa nguyên khí, thể xác và tinh thần được cọ rửa một cách hoàn mỹ.

Gần Đại Đế tháp, linh khí ngưng kết thành những viên bảo thạch, giống như khoáng thạch linh khí thời thượng cổ.

Đây là năng lực của Đại Đế tháp.

Đại Đế tháp là bảo bối vô thượng do Phong Nhiêu đại đế thời thượng cổ đúc ra, kết hợp với bổn nguyên của mặt đất, linh khí vượt qua tất cả, thậm chí linh khí của nhiều cao thủ Truyền Kỳ cũng không bàng Đại Để tháp.

Một tháng, hai tháng, ba tháng

Thời gian cứ tiếp tục trôi qua, đông tuyết đã bao trùm toàn bộ thiên địa.

Lực lượng của Đại Đế tháp càng lúc càng mạnh, khiến cho cành tượng bốn xung quanh thành Yến Đô trờ nên vận vẹo. Mọi người đứng ở sát biên giới nhìn về phía thành Yến Đô, chi thấy một thời không vặn vẹo, chăng nhìn thấy gì nữa.

Cảnh tượng này đương nhiên là là kinh động rất nhiều cao thủ, đáng tiếc số cao thủ này chi là cảnh giới cảnh giới khí công mà thôi, không thể nào biết được những biến hóa trong thành Yến Đô.

Thành Yến Đô vốn chi là một nơi hẻo lánh, cường giả cảnh giới Đoạt Mệnh là người như thần thoại, mà ở trước mặt Đại Đế tháp, cảnh giới Đoạt Mệnh chi là những nhân vật nhò như con kiến.

"Cái gì? Ngươi nói trong thành Yến Đô phát sanh biến hóa. tất cả hư không đều vặn vẹo? Làm sao có thể?"

Người đầu tiên nhận được tin tức là quốc chủ Vân Hải quốc Vân Trung Long, hấn đà tấn chức đạt tới cảnh giới Đoạt Mệnh, phản ứng đầu tiên của người này là không tin, muốn tự mình ra ngoài xem.

Khi lẻn tới biển mây nhìn xuống dưới, quả nhiên nhìn thấy thành Yến Đô đã được bao bọc trong một không gian vặn vẹo.

Hắn thử đem chân khí của mình bao phủ lấy thời không kia, nhưng vừa mới tiếp xúc đà bị một lực lượng vô biên bắn ngược trờ về, khiến cho hấn phun máu!

Hắn sợ hết hồn, lập quay trở về Vân Hải quốc.

"Rốt cuộc đà xảy ra chuyện gì?"

Vân Trung Long trở về Vân Hải quốc mà vẫn sợ hãi, vỗ bàn giận dừ:

"Đây là cảnh tượng do một kiện pháp bảo đặc thù tạo thành, mau chóng phái người đến học viện Thiên Vị, thông báo cho con gái ta!"

Ngoài Vân Trung Long, còn có một số cao thủ của Ảnh Độc môn.

Trên một ngọn núi cao của Hắc Thi son mạch, có khoảng hơn mười Hắc y nhân đang tập trung nhìn về một nơi, trên thân thể những hắc y nhân này tràn ngập độc khí, môi một người đều có cảnh giới Đoạt Mệnh, là cường giả của Anh Độc môn.



"Rốt cuộc đà xảy ra chuyện gì? Thời không của thành Yến Đô tại sao lại vặn vẹo? Lẽ nào có cao thủ truyền kỳ rất mạnh tu luyện đạt tới Truyền kỳ biến thứ 3, Hư Không biển? Không có khả năng, thành Yến Đô là một nơi hẻo lánh, làm gì có đại môn phái nào. cao thủ cảnh giới Đoạt Mệnh cũng hiếm, sao có thể xuất hiện cao thủ cấp bậc Truyền Kỳ. Hồng Ma độc vương, ngươi thấy thể nào?"

Một người áo đen quay đầu nhìn một cường giả Đoạt Mệnh tóc đỏ nói.

Đây cũng là một độc vương, tóc trên đầu màu đò nên được gọi là Hồng Ma độc vương, độc vương là những người vô cùng lợi hại, ít nhất cũng là cường giả năm lần đoạt mệnh, cỏ đọng xá lợi chân khí, chân khí tỏa ra khiến cho ma thú trong Hắc Thi sơn mạch không dám nhúc nhích.

"Hừ!"

Hồng Ma độc vương nói:

"Cho dù như thế nào thi nguyên lão trong Ảnh Độc môn đà hạ lệnh phải tiêu diệt thành Yến Đô, giết Dương Kỳ, Bí Ma độc vương của Ảnh Độc môn chúng ta đà chết, không diệt tộc thì làm sao giữ được thanh uy của môn phái?"

"Giết!"

"Đúng, độc chết toàn bộ thành Yến Đô, chó gà không tha."

"Thế nhưng, căn cứ vào tình hình hiện giờ, mấy người chúng ta không làm gì được hẳn cả, phải quay về cầu viện binh, đồng thời đem chuyện này báo lại cho nguyên lào cao nhất."

"Đúng. Đi đi, chúng ta ở lại theo dõi thành Yến Đô, tận dụng cơ hội, minh thương dễ tránh, ta không tin những người này có thể phòng bị cả đời."

Một độc vương bay lên, độc khí tỏa ra bốn phía, khiến cho yêu thú xung quanh khu vực đó đều tử vong.

Đây là uy lực của kịch độc.

Có kịch độc thậm chí có thể ăn mòn chân khí, biến chân khí thành độc khí.

Hơn mười người cường giả của Ảnh Độc môn đều biển mất.

***

Mật đất hồi xuân, cây cối vươn mầm tươi tốt, tới tháng ba đầu xuân, đám người Dương Kỳ tu luyện đà được 6 tháng.

Trong 6 tháng này tất cả hoạt động trong thành Yến Đô đều dừng lại, toàn bộ thần dân đều ngâm mình trong dịch thể thiên địa linh khí.

Cảnh tượng trong thành Yến Đô lúc này đã phát sinh biến hóa, tất cả tường thành, phòng ốc đều bị linh khí thẩm thấu sinh ra linh tính, thậm chí đao kiếm bình thường bị linh khí gột rửa cùng biến thành thần binh lợi khí.

Hôm nay. mặt trời luôn xuất hiện khiến cho thành Yến Đô chấn động, tất cả linh khí từ từ tiến vào trong Đại Đế tháp, thành Yến Đô giống như được giải trừ phong ẩn, thiên địa linh khí rút đi như tuyết tan.

Tất cả mọi người đều như người trong mộng, từ từ khỏi phục lại trạng thái bình thường.

Nhưng mà trong lòng mọi người đều rõ mình làm cái gì, họ không phải bị đóng băng trong 6 tháng, mà là tu luyện liên tục trong 6 tháng, một số lượng lớn Khí Tông đà được sinh ra.

Trong thành Yế Đô, từ dân thường tới hào môn thế gia, một sổ lượng lớn Khí Tông xuất hiện, bá tính bình dân tư chất bỉnh thường cùng tu luyện đạt tới cảnh giới khí công tầng 6, tầng 7, thậm chí tầng 8.

Đương nhiên, đệ từ trong hoàng cung của Dương gia là người có được lợi ích nhiều nhất, hầu như toàn bộ đã là cảnh giới Khí Tông. Trong khi đó Nguyên Lão đoàn của Dương gia toàn bộ đều tấn chức đạt tới cảnh giới Đoạt Mệnh.

Cứ thử nghĩ là biết, trong hoàng cung thiên địa linh khí ngưng tụ đạt tới cực điểm, hầu như biến thành một mỏ linh mạch thời thượng cổ, mấy người này mà không tấn chức đạt tới cường giả Đoạt Mệnh thì thực là đáng chê cười.

Thậm chí, một số động vật được nuôi dường ờ trong thành Yến Đô cũng nhận được chỗ tốt cực lớn, trong cơ thể chúng đã ngưng tụ ra yêu hạch..

Trong hoàng cung, linh khí từ từ rút đi, chúng bị Đại Đe tháp hấp thu vào bên

trong.

Ùng ùng!

Đại Để tháp đột nhiên thu nhò lại, Dương Kỳ là người bay ra đầu tiên, ngay sau đó là Dương Chiến và đám huynh đệ của hắn.



"Ha ha ha ha. Dương Chiến ta cuối cùng cũng đạt tới Đoạt Mệnh lần 5, ngưng tụ xá lợi chân khí. 6 tháng, chi trong thời gian 6 tháng, ta đà từ Đoạt Mệnh lần 1 đạt tới Đoạt Mệnh lần 5!"

Thanh âm của Dương Chiến rung động toàn thành.

"Đoạt Mệnh lần 5! Vương thượng đã tu luyện đạt tới Đoạt Mệnh lần 5!"

"Mau mau quỳ xuống chúc mừng vương thượng."

Trong thành- một số hào môn thế gia, rất nhiều lê dân bách tính vốn đang chìm đắng trong vui sướng khi công lực tăng lên, thế nhưng khi nghe được giọng nói này, họ không hẹn mà quỳ lạy Dương Chiến đang ờ trên bầu trời.

"Tất cả thần dân nghe lệnh, lập tức tiến hành công tác thống kẻ nhân khẩu và tu vi báo lại cho quan phủ. Đồng thời, quan viên ngày mai lên điện thương lượng đại sự."

Dương Chiến hạ lệnh mệnh lệnh.

Trong 6 tháng này, toàn bộ người dân của thành Yến Đô đều tu luyện trong dịch thể thiên địa linh khí, mỗi người đều chiếm được lợi ích cực lớn, bây giờ thành Yến Đô phải tiến hành công tác thống kê.

Trong lòng Dương Chiến tràn ngập vui sướng, có thể tường tượng ra nếu như thành Yến Đô đồng tâm một lòng, vậy thỉ thực lực sẽ cực kỳ khủng bố, có thể quét ngang rất nhiều quốc gia, khuếch trương lãnh thổ.

Hơn nữa, con của hắn không còn sợ cả cao thủ Truyền Kỳ.

"Ha ha...

Dương Kỳ chậm rài hạ xuống mật đất, tất cả huynh đệ của hẳn cùng hạ xuống, người bình thường trong thành Yến Đô còn nhận được lợi ích cực lớn, huống chi người ở trong Đại Đế tháp tu luyện?

"Huynh đệ, ta đà đạt tới Đoạt Mệnh lần 9! Đoạt Mệnh lần 9 đấy."

Quân Thiên Cừu mừng rỡ như điên:

"Thực lực của ta đã tăng trưởng gấp chục lần chi trong 6 tháng ngấn ngủi."

"Ta cùng tấn chức đạt tới Đoạt Mệnh lần 9."

Hoa Phượng Phượng thản nhiên nói:

"Nhưng mà muốn tấn chức Truyền Kỳ còn cần một lượng lớn kỳ ngộ và năng lượng nữa."

"Ta cũng tấn chức đạt tới Đoạt Mệnh lần 9!"

Đám người Mạnh Thanh Sơn, Đằng Vân Giao cùng bất đầu ngơ ngẩn nhìn hai tay của mình.

"Ta còn thiếu chút nữa, cơ sở mỏng cho nên mới chi đạt tới Đoạt Mệnh lần 8."

Lý Hạc lắc đầu:

"Không bằng các vị được, ai cũng là trụ cột của gia tộc, là tầng lớp cấp cao của học viện."

Trải qua 6 tháng tu luyện, ai cũng chiến đấu ngày đêm với chiến ý của A Tu La, hấp thu nguyên khí, tu vi một ngày tăng trưởng bàng 10 năm khổ tu.

Bổn người Lý Hạc. Lương Đông, Hoa Dần Hổ, Hà Cát Lợi đều tu luyện đạt tới Đoạt Mệnh lần 8.

Dương Chiến là Đoạt Mệnh lần 5, Dương Vân Trùng, Dương Hóa Long là Đoạt Mệnh lần 4. còn những người khác toàn bộ đều tu luyện đạt tới Đoạt Mệnh lần 9!

Phải biết ràng, đám huynh đệ của Dương Kỳ ai chẳng có thế lực hùng hậu hơn Dương Chiến cà chục lần, không phải hạch tâm của học viện cũng là đại cao thủ của thánh nhân thế gia.

Lúc Dương Kỳ kết nghĩa với bọn họ, ai cũng là cao thủ Đoạt Mệnh lần 5 trờ lên.

Hiện giờ Dương Kỳ vẫn chi có tu vi Đoạt Mệnh lần 9, thế nhưng chất lượng của hắn tương đương với 100 cao thủ Đoạt Mệnh lần 9 bình thường, lực lượng của hắn đã tương đương với 500 viễn cổ cự tượng.

Chỉ cần giơ tay nhấc chân cũng có thể đánh chết Truyền Kỳ biến thứ nhất, trong khi hắn vẫn chưa tấn chức đạt tới Truyền Kỳ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook