Thánh Vương

Chương 207: Phòng bị chu đáo

Mộng Nhập Thần Cơ

22/04/2017

"Đây là lực lượng của Đại Để tháp."

Dương Kỳ thản nhiên nói.

Hắn lắc đầu nhìn huynh đệ của mình, tu luyện trong 6 tháng không một ai tấn chức Truyền Kỳ, trong lòng của hắn có một chút thất vọng.

Vốn hấn định tập trung toàn lực cho một huynh đệ tấn chức Truyền Kỳ, mang tới hiệu quả chấn động.

Nhưng mà cường giả Đoạt Mệnh và cảnh giới Truyền Kỳ khác nhau quá xa, ngoài ra còn khác nhau về bản chất, ờ trên đại lục, người tấn chức Đoạt Mệnh đương nhiên là được tôn trọng, thể nhưng người tấn chức Truyền Kỳ sè được coi là những nhân vật cấp bậc lão tổ.

Trong đám huynh đệ của Dương Kỳ, Hỏa Thanh Tuyền có tu vi khí công cao nhất, đà Đoạt Mệnh lần 9 từ trước, hiện giờ đà tu luyện thành Hòa Hoàng Bá Thể.

Thế nhưng trải qua 6 tháng tu luyện, ngoại trừ chân khí của hắn hùng hậu thêm vài lần, thể chất được cải thiện cực lớn, nhưng vẫn không tấn chức Truyền Kỳ, cho dù Dương Kỳ có sử dụng khí công phạt mao tẩy tủy cho hấn cũng vô ích.

Nếu Hỏa Thanh Tuyền tấn chức sè là một cổ vù lớn với mọi người.

Thế nhưng, hiện tại xem ra muốn tấn chức Truyền Kỳ sợ ràng cần phải có một số điều kiện đặc thù, không chi tăng cường thực lực là có thể được.

"À, huynh đệ, tại sao huynh vẫn chưa tấn chức Truyền Kỳ?"

Hỏa Thanh Tuyền nói:

"Ta chưa tấn chức được là do trên người vẫn còn một chút thiếu hút, phải trải qua lĩnh ngộ mới có thể tấn chức, thể nhưng huynh cường đại hơn ta vô số lần, thậm chí trước khi tu luyện có thể đánh bại đại ca ta, đám huynh đệ chúng ta lúc nào cũng chờ huynh một bước lên trời đấy."

"Ta tấn chức cảnh giới Truyền Kỳ còn khó khăn hơn các ngươi trăm ngàn lần, thế nhưng một khi tẩn chức sẽ có biển hóa cực lớn."

Dương Kỳ lắc đầu, nói:

"Công pháp ta tu luyện hết sức đặc thù, là thần thông đến tò thượng cổ hư không, để tấn chức Truyền Kỳ phải hoàn toàn khống chế được cái Đại Đế tháp này. Với thực lực của ta hiện giờ khống chế Đại Để tháp vẫn còn độ khỏ cực lớn, vẫn chưa sử dụng Đại Đế tháp để hấp thu năng lượng trong các thời không khác. Trong một sổ sách cổ của học viện Thiên Vị chúng ta cỏ ghi, trong một số thời không khác có thê hấp thu 'Cừu Dương tiên khí', 'Hạo Thiên chân khí', 'Thái Hư chân khí', 'Thiên Huyễn tiên khí'..."

"Đúng vậy, Đại Đế tháp quá mức trầm trọng, quá mức hùng hậu, cho dù chúng ta có liên thủ lại cũng không được."

Hoa Phượng Phượng nói:

"Chúng ta ờ trong đỏ tiếp tục tu luyện cũng không mang lại tác dụng gì nữa, không đột phá được bình cảnh thì không tăng cường được lực lượng."

"Tu vi của mọi người đều đà đạt tới bình cảnh, phải tôi luyện trong sinh tử mới có thể tấn chức Truyền Kỳ."

Hỏa Thanh Tuyền nói:

"Đại ca của ta tấn chức Truyền Kỳ là vì tiến vào trong Hỏa Hoàng quốc gia dưới ngọn núi lửa lịch lãm, không biết thể nào lại chiếm được một số ý niệm thần bí, lĩnh ngộ được đạo lý Truyền Kỳ, một lần tấn chức thành công. Hiện giờ ta cũng phải tiến vào trong đó, rất có thể trong năm nay sẽ lĩnh ngộ đạt tới cảnh giới Truyền Kỳ."

"A?"

Dương Kỳ chợt nói:

"Vậy thì huynh đệ mau mau trở về đi."

"Ta cũng phải trở về tới học viện lĩnh ngộ công pháp cảnh giới Truyền Kỳ."

Hoa Phượng Phượng cùng nói:

"Phàm là cường giả chín lần Đoạt Mệnh, học viện Nhật Nguyệt chúng ta đều toàn lực bồi dường, còn truyền thụ cho một bộ công pháp đắp nặn hình thể."

"Đúng là nếu không có công pháp đắp nặn thân thể thì sè chết trong lúc tấn chức Truyền Kỳ."

Trong lòng Dương Kỳ vô cùng hiểu rò, đám huỵnh đệ của mình ai chẳng biết bí mật bất truyền, công pháp tu luyện thành Truyền Kỳ của học viện, môn phái mình.

Tuy Hỏa Hoàng Bá Thề của Hỏa Thanh Tuyền là công pháp Truyền Kỳ, nhưng vẫn phải lịch làm rèn luyện và tìm kiếm kỳ ngộ mới được.

"Vậy thì huynh đệ chúng ta chia tay ở đây, khi nào tấn chức Truyền Kỳ sè gặp mặt."

"Được, chúng ta lưu lại phù lục truyền tin, sau này huynh đệ lúc nào cũng có thể gặp nhau."



Đám người Hỏa Thanh Tuyền vội vàng nói, sau đó tay đặt chồng lên nhau, nói:

"Một ngày là huynh đệ, cả đời là huynh đệ! Không chia không rời, cùng sinh cùng tử."

"Không chia không rời, cùng sinh cùng tử! Một ngày là huynh đệ, cả đời là huynh đệ."

Dương Kỳ nói một cách nghiêm túc.

Vù vù vù vù

Mọi người lập tức bay lên rời đi.

Chi chốc lát sau, toàn bộ thành Yến Đô đà khỏi phục lại hoạt động như trước, trong lòng Dương Kỳ biết đám huynh đệ của mình sẽ gây ra chấn động cực lớn trong môn phái, học viện, gia tộc của mình.

Chi trong 6 tháng ngắn ngủi đạt đạt tới Đoạt Mệnh lần 9, điều này sè mang lại sóng gió không nhò trên đại lục Phong Nhiêu.

Chín lần đoạt mệnh đều là mầm mống Truyền Kỳ, là tầng lớp được quan tâm trong môn phái.

Hắn có một huynh đệ vốn là tán tu tên là Tô Tây Minh, thế nhưng do có được Bát Cực thần điển, mà bí điển này cùng không phải chuyện đùa, là một hoàng cấp khí công, cho nên đã gia nhập vào học viện Nhật Nguyệt, bái phụ thân của Hoa Phượng Phượng, Hoa Thiên Hùng làm sư phụ.

Hiện giờ hắn cũng về học viện Nhật Nguyệt tu luyện công pháp.

"Phụ thân, tu vi hiện giờ của người tâng mạnh, nhất định có thể chấn hưng thành Yến Đô."

Dương Kỳ nhìn Dương Chiến nói:

"Con cũng muốn ra ngoài lịch làm một phen, phòng bị chu đáo, giết một số địch nhân của thành Yến Đô. Trong lúc con tu luyện loáng thoáng cảm thấy một số độc khí phiêu làng, có thể là cao thủ của Ảnh Độc môn lui tới. Con bây giờ sẽ đi tới Ảnh Độc môn diệt trừ môn phái này."

"Rất tốt, Kỳ nhi! Con đã có tiền đồ cực kỳ tươi sáng, mới chi 2 năm mà đã thể này. Chờ con tấn chức đạt tới chân chính Truyền Kỳ là ta có thể yên tâm rồi. Lúc đó con có thể đến Huyền Không Sơn tìm mẫu thân của con. Kỳ thực hiện giờ ta cũng nên nói cho con biết thân thế của mình rồi."

Dương Chiến nhìn kỹ Dương Kỳ một lúc lâu, đột nhiên nói ra một câu với giọng điệu cô đơn.

"Thân thế gì?"

Đột nhiên Dươna Kỳ có một loại dự cảm không bình thường.

"Thực ra, Kỳ nhi, con không phải con của ta."

Dương Chiến đột nhiên nói ra một bí mật động trời.

"Cái gì? Phụ thân, người nói rõ ràng một chút, xem đó là chuyện gì!"

Dương Kỳ toàn thân run rẩy, lúc này hẳn kích động thiếu chút nữa thất thốt, nhưng cũng may sau một lúc thì trấn tình lại được.

"Với tu vi bây giờ của con chắc cũng biết Huyền Không Sơn là địa phương nào."

Trong giọng nói của Dương Chiến dường như ngậm kẹo đắng, hết sức khổ sở:

"Đây là thánh địa của yêu tộc, không ờ trong đại lục Phong Nhiêu, yêu ma nắm giữ thiên sơn vạn thủy, mẫu thân của con tên là Thanh La, là thánh nữ của yêu tộc, sao có thể kết thành phu thê với một tiểu tử nghèo như ta được?"

"Vậy...!"

Dương Kỳ vội vàng nói.

"Đừng nói, hãy tiếp tục nghe."

Dương Chiến dường như đang chìm đắm trong ký ức:

"Năm đó khi ta còn trẻ, mâu thân của con từ trên trời giáng xuống, trên người mang theo vết máu, ta tường là tiên nữ giáng trần cho nên đi tới trợ giúp. Kết quả mâu thân của con nói nàng và ta có một đoạn duyên phận, muốn kết làm phu thê với ta, sống cuộc sống của người bình thường một thòi gian. Ta vẫn hết sức chăm sóc nàng, đối với nàng như đối với một tiên tử, không có một chút hành động nào khinh nhờn. Sau đó mâu thân của con sinh ra con."

"Vậy thì con... "

Dương Kỳ nói một cách khó khăn:



"Con không phải là con của người?"

"Đúng."

Dương Chiến thở dài một tiếng:

"Con không phải con của Dương Chiến ta, mà là của một Thanh La và một nam tử khác ra sinh, hơn nữa ta còn biết, Thanh La bời vì có ngươi nên mới bị Huyền Không Sơn truy sát, sau khi sinh con ra rồi rời đi luôn. Lúc đó ta cũng ngây ngốc

hỏi xem khi nào nàng trở về. Nàng nói cho ta biết, chờ khi ta làm bá chủ của đại lục thì mới có hi vọng. Ai, con bây giờ đà thực sự trưởng thành, đạt tới một trình độ cao không thể tưởng tượng, có quyền được biết thân thế của con. Ta mong ràng khi con tấn chức Truyền Kỳ có thể đi Huyền Không Sơn tìm kiếm mẫu thân của con, toa rõ thân thế của mình."

Bịch!

Dương Kỳ đột nhiên quỳ xuống lạy Dương Chiến.

"Kỳ nhi, con đang làm gì vậy?"

Dương Chiến thất kinh.

Dương Kỳ nặng nề dập đầu:

"Nuôi con lớn khôn, người chính là phụ thân của con, phụ thân của con chính là người tên là Dương Chiến. Cho dù thế nào, tương lai có chuyện gì xảy ra, người cũng là phụ thân của con. Hiện giờ con đà trưỏng thành, phải bảo vệ cho người không bị ai xâm hại. Con là người của Dương gia, có trách nhiệm bảo vệ Dương gia!"

"Đứa con tốt."

Dương Chiến vội và nâng Dương Kỳ dậy, trong ánh mắt xuất hiện lệ quang:

"Ta không có nguyện vọng gỉ cả, chi hi vọng khi còn sống gặp được mâu thân của con."

"Con nhất định giúp trợ phụ thân hoàn thành nguyện vọng này."

Dương Kỳ đứng dậy nói:

"Phụ thân bây giờ nên đi xử lý chuyện trong gia tộc, con đi dạo quanh thành Yến Đô, lợi dụng Đại Đế tháp bố trí một cái đại trận, trận nhàn của đại trận chính là hoàng cung. Đến lúc đó, cho dù cao thủ Truyền Kỳ tới đây cùng không thể phá trận ngay lập tức, con biết tin sè lập tức quay về."

Dương Kỳ trực tiếp bay lên bầu trời, Đại Đế tháp khẽ động, ùng ùng, bắn ra vô số đạo chân khí, đánh vào bốn phương tám hướng.

Ớ bốn phía thành Yến Đô đột nhiên xuất hiện rất nhiều lá chăn chân khí, những lá chắn nàỵ xuất hiện rồi biến mất, trên mặt đất của hoàng cung xuất hiện một số phù văn, số phù văn này di chuyển tới thư phòng của Dương Chiến.

Trên mặt đất trong thư phòng của Dương Chiến xuất hiện con mắt thật lớn, nó được phù vãn ngưng tụ thành, đây là Phong Nhiêu chi nhàn. Dương Kỳ lợi dụng tu vi của bản thân và năng lực của Đại Để tháp, bố trí thành Yến Đô thành một đại trận phòng ngự.

Chỉ cần Dương Chiến dùng chân khí điều khiển, đại trận của thành Yến Đô sẽ phát động, hơn nữa thành Yến Đô đà được chân khí cô đọng trong 6 tháng, toàn bộ các ngỏ ngách của thành trì đều vô cùng kiên cố, trờ thành một khối phong thủy bảo địa.

Lực lượng được tích lũy do pháp lực của Đại Đế tháp, cho dù cao thủ Truyền Kỳ cũng không thể công phá.

Trong vòng ba ngày ba đêm Dương Kỳ đi khắp các ngõ ngách của thành Yến Đô.

Trong mỗi ngõ ngách hẳn đều để lại ấn ký của mình.

Thậm chí trong một số góc quan trọng hấn còn để lại máu của mình, nếu như thành Yến Đô xuất hiện nguy cơ. những giọt máu này sè biến thành những phân thân của hắn, đánh chết địch thân xâm phạm.

Một giọt máu tươi của Hỏa Trung Thiên rơi vào hồ nước, có thể biến cả hồ nước bốc hơi hóa thành chân khí, ẩn chứa năng lượng kinh người.

Mà Dương Kỳ hiện giờ cỏ tấm thân chúa tể, còn cường đại hơn Hỏa Trung Thiên không biết bao nhiêu lần, máu tươi cỏ thể gặp thần giết thần, gặp phật giết phật.

Sau khi làm xong, Dương Kỳ vẫn cảm thấy thiếu một cái gì đó, thân hắn lóe lên rồi xuất hiện trong lòng đất của vương cung, vung tay lên, một đám máu thịt của A Tu La theo đó bay ra.

Máu thịt của A Tu La, Bất Tử biến!

Số máu thịt này còn cường đại hơn máu thịt của Dương Kỳ rất nhiều, Dương Kỳ đánh một quyền mạnh phong ấn nó dưới đất, sau đó lợi dụng Thần Tượng Trấn Ngục Kình luyện chế lại.

Nếu như vận chuyển đại trận tới cực hạn. số máu thịt này sẽ biến thành một tiểu A Tu La! Đến lúc đó, nó chính là ác mộng thực sự của địch nhân.

Hắn cố hết sức bảo vệ an toàn cho người nhà, đây mới là phòng bị chu đáo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook