Thánh Vương

Chương 208: Vạn Pháp hội

Mộng Nhập Thần Cơ

22/04/2017

Dương Kỳ phòng bị chu đáo, bố trí thành Yến Đô trở thành một tòa "thành của thần".

Tu vi của hẳn hiện giờ là cảnh giới Đoạt Mệnh lần 9, chi thiếu chút nữa sẽ tấn chức đạt tới Truyền Kỳ, lĩnh ngộ đổi với các loại trận pháp cùng có sự lý giải thấu triệt.

Trước kia, khi hấn tiến vào trong mỏ khoáng thạch cổ Thiên Nguyên tu luyện, loáng thoáng đà biết cách vận chuyển của "thần trận Diệt Tuyệt" vận chuyển, có lợi ích cực lớn đối với việc tìm hiểu kinh nghiệm trận pháp của hắn.

Hơn nữa. sau 6 tháng tu luyện, hắn đối với trận pháp trong Đại Đế tháp cũng đà biết cách sử dụng thuần thục.

Đổi với đạo lý của trận pháp, hắc vốn không hiểu gì cả, bản chất của hấn chi là một tiểu tử nông thôn có được kỳ ngộ, trong vòng 2 năm tu luyện tới trình độ này, các loại kiến thức cơ bản hắn không biết nhiều lắm.

Thế nhưng, trong 6 tháng cùng với các huynh đệ tu luyện, lúc gập khó khăn gì hẳn lại hòi các huynh đệ của mình, cho nên những tri thức cần biết cũng lắm được khá nhiều.

Các loại tri thức cơ bản về luyện đan, luyện khí, luyện trận... hắn đều hiểu khá rõ, tuy rằng không thể xưng là đại sư nhưng cũng không phải hạng bập bẹ.

Các huynh đệ của hấn đều sinh ra trong những thế gia, học viện, là tuyệt thế kỳ tài, là nhân vật trọng yếu, cho nên họ đương nhiên phải biết kiến thức về trận pháp.

Có nhiều huynh đệ giải đáp thắc mắc của hắn trong vòng 6 tháng, đương nhiên Dương Kỳ cũng được tính là có chút thành tựu về đạo lý trận pháp.

Bây giờ hắn không chỉ khổng chế càng lúc càng thuần thục Đại Đế tháp, mà còn lĩnh ngộ đạo lý trận pháp khá tốt.

Thành Yến Đô được hấn bố trí, khắp nơi đều là sát khí. khắp nơi đều là ảo cảnh, nhất là bên trong vương cung có phong ấn máu thịt của A Tu La, ngay cả cao thủ Truyền Kỳ sợ rằng cũng khó mà tiến vào được.

Hiện giờ, thành Yến Đô đã phòng thủ kiên cố, thiên quân vạn mã cũng không thể tiến vào.

Sau khi bố trí xong xuôi, Dương Kỳ bay về phía tây.

Hắn muốn lịch làm để chuẩn bị cho quá trình tấn chức Truyền Kỳ, đồng thời tiêu trừ tai họa ngầm.

Đầu tiên chính là tiêu diệt Ảnh Độc môn.

Địa bàn của Ảnh Độc môn nghe đồn là ờ phương tây, hơn nữa không phải môn phái hình thành trên đại lục Phong Nhiêu, mà là Vạn Độc giáo của đại lục Phương Tây.

Cái giáo phái này hành sự quỷ bí, am hiểu dùng độc, tu luyện khí công kịch độc, ai nghe nói tới họ cũng biến sắc, Dương gia rất khó phòng bị những người này.

Trừ phi là tràm thảo trừ căn (nhổ cỏ nhổ tận gốc), bàng không Dương gia đời đời kiếp kiếp sè gập uy hiếp.

Hiện giờ Dương Kỳ tới đây chính là trảm thảo trừ căn, mặc dù trong Ảnh Độc môn khẳng định có cao thủ cảnh giới Truyền Kỳ, thể nhưng thực lực của bản thân hắn cũng đà có thể giết được Truyền Kỳ biến thứ nhất Huyết Phách biến, cao thủ biến thứ 2 Linh Hồn biến.

Truyền kỳ biến thứ 3, cường giả Hư Không biển, có thể dùng khí công cắt phá hư không, biến thành các loại biến hóa, có thể khiển cho các công kích của địch nhân không trúng người. Dựa theo đạo lý, loại cường giả cấp bậc này sè có ưu thế áp đảo với những người có tu vi dưới Truyền Kỳ biến thứ 3.

Thế nhưng, Dương Kỳ cũng không quá lo lắng.

Bởi vì hắn có Đại Đế tháp. Bảo bối này có thể di chuyển trong hư không, tiến hành công kích vào một mục tiêu trọng điểm, cho nên có thể dựa vào Đại Đế tháp để chổng lại Truyền kỳ biến thứ 3, cường giả Hư Không biến, ai thắng ai thua, chi có đọ sức mới biết được.

Đại Đế tháp ẩn chứa tất cả pháp tắc của cảnh giới Truyền Kỳ, nếu như có đủ chân khí thậm chí có thể sử dụng nó chống lại người có cảnh giới Đại Thánh.

Nhưng mà, muốn sử dụng toàn bộ lực lượng của Đại Đế tháp cần phải có một lượng chân khí gấp trăm lần Dương Kỳ hiện giờ, đạt tới 60.000 con viễn cổ cự

tượng mới làm được.

Đây chính là số lượng mà cảnh giới Đại Thánh mới có có được, năm đó Phong Nhiêu đại đế cầm trong tay Đại Đế tháp trấn áp tứ phương, một tháp tung ra ngay cả yêu tộc Đại Thánh cùng phải sợ hãi.

Hắn thành lập vương triều Phong Nhiêu, có rất nhiều Đại Thánh làm trợ thủ.

Tính ra hiện giờ Dương Kỳ đã có thêm một mục tiêu nữa, đó là tìm hiểu thân thể của mình.

Hắn không phải con của Dương Chiến, mà là con của mẫu thân Thanh La và một nam tử khác sinh ra. Mâu thân Thanh La là thánh nữ của Huyền Không sơn, thượng cổ thánh địa của yêu tộc, phụ thân thực sự của hán chắc chắn phải có thủ đoạn Thông Thiên.



Nhưng mà, Dương Kỳ không có cảm nhận gì với vị phụ thân này, cảm tình dành cho người này cùng không bàng Dương Chiến được. Trong tim hắn vẫn coi Dương Chiến là phụ thân của mình, còn về phụ thân có quan hệ máu mủ, tính ra tới nay hấn chưa biết tí gì.

Nhưng mà, hiện giờ hắn đà gần tấn chức đạt tới Truyền Kỳ, ở đại lục Phong Nhiêu cũng được coi là nhân vật bá chủ, có quyền biết thân thế của mình như thế nào.

Đại lục Phong Nhiêu vô cùng rộng lớn, cho dù với cảnh giới hiện giờ của Dương Kỳ cùng khó mà bay hết trong vòng một thời gian ngắn được.

Hắn không sử dụng Đại Đế tháp mà bằng vào Ác Ma Chi Dực cùa mình bay tới đại lục phương tây.

Nghe đồn, đại lục Phương Tây là một vùng biển mênh mông, không có tận cùng, nằm ờ phía tây bắc của đại lục, không còn nằm trong địa giới của đại lục Phong Nhiêu.

về phần đại lục Chấn Đán trong truyền thuyết là nơi nào thì Dương Kỳ cũng không biết, thậm chí có thể không nằm trong cùng một thòi không, bời vì năm đó thần ma đại chiến, đại lục Hồng Hoang bị đánh vỡ, có vô số không gian bình hành được hình thành.

Tại phía tây của đại lục Phong Nhiêu cũng có ngàn ngàn vạn vạn thành trì, quốc gia, mặc dù vẫn thuộc về đại lục Phong Nhiêu, thể nhưng văn hóa tinh thần đều bị đại lục Phương Tây ảnh hưỡng.

Nghe đồn đại lục Phương Tây còn lớn hơn đại lục Phong Nhiêu nhiều lần, người tu luyện cùng nhiều hơn. chi có xâm nhập vào trong đại lục Phương Tây mới biết, trong trăm ngàn năm tới sè có vô số chiến hạm, đội thuyền ở nơi này vượt biển mà đến, chinh phục bách tính, môn phái, thành trì trên đại lục Phong Nhiêu.

Ảnh Độc môn cùng là kết quả của một quá trình xâm lược.

Dương Kỳ thông qua các huynh đệ của mình để nấm tỉnh hình, loáng thoáng biết được một số dấu vết của Ảnh Độc môn. Hắn tới nơi này cần phải tim kiếm địa chỉ sơn môn của Ảnh Độc môn, sau đó giết sạch.

Chi chốc lát sau, hắn đã nhìn thấy một tòa thành tri hùng vì, có quy mô gấp trăm lần thành Yến Đô, hắn đáp xuống đi vào trong cửa thành.

Tòa thành lớn hùng vĩ này chính là "Mông thành" .

Trong thành cao thủ nhiều như mây, ngay cả binh sĩ ở cửa thành cũng là cao thủ Khí Tông, cường giả tầng 9.

Thấy Dương Kỳ đến, tên đội trưởng xòe tay ra nói:

"Thuế vào thành! Một trăm viên Tụ Khí đan."

Dương Kỳ móc ra một cái túi ném cho hắn sau đó đi vào trong thành, tòa thành này có thể sánh ngang với kinh thành của Thánh Tổ hoàng triều, khấp nơi đều là nhà cao tầng, phồn hoa đến cực điểm, có vô số người đi trên đường, thinh thoảng còn có cao thủ cường giả Đoạt Mệnh hạ xuống, ai cũng kiêu ngạo.

"Trong Mông thành có một thương hội tên là Vạn Pháp hội, nghe đồn có thể giao dịch tất cả vật phẩm trân quý, cũng có thể giao dịch tin tức."

Trong lòng Dương Kỳ thầm nghĩ:

"Vạn Pháp hội là một tổ chức vô cùng cường đại trên đại lục, dường như có quan hệ với Thái Từ hội, là một trong những nguồn tài chính của Thái Tử hội, cũng có phân đàn ờ trong Anh Độc môn, đúng là rồng rắn lân lộn."

Dương Kỳ lửng thừng đi dạo trong Mông thành, tìm kiếm địa điểm mà huynh đệ của mình đà báo.

Đột nhiên. Dương Kỳ phát hiện một con đường có vô số cửa hàng có tấm biển làm bằng bạch ngọc, không nhiễm một hạt bụi, như thiên đường của nhân gian, từng tòa lầu cao sừng sừng trông như thần miếu, có rất nhiều cao thủ kiểm tra đoàn người ra vào.

Người bình thường không thể tiến vào con đường này.

Dương Kỳ nhìn thấy chi có tu sĩ cảnh giới Đoạt Mệnh mới có thể tiến vào trong

đó.

Trong con đường này có một cửa hàng tên là “Vạn Pháp hội”.

"Nơi này chính là địa bàn của Vạn Pháp hội."

Dương Kỳ gật đầu, đột nhiên vận chuyển khí công, ngũ quan trên mật nhất thời thay đổi, thân thể hơi gù, trong một sát na đã biến thành một tu sĩ trung niên.

Hiện giờ hắn đà là một người nổi tiếng, là quán quân đại hội luận võ của bốn đại học viện, là người đối kháng lại với Thái tử.



Hiện giờ hấn phải thay đổi khuôn mặt và hình thể để người ngoài không thể nhận ra hắn.

Lúc hẳn định đi vào Vạn Pháp hội thì có người đưa tay ra cản lại.

"Sao vậy?"

Dương Kỳ hừ lạnh một tiếng, chân khí cường đại bùng nổ:

"Bản tọa muốn vào Vạn Pháp hội mua một ít đồ, các ngươi muốn ngăn cản?"

Chân khí thuần khiết của cường giả Đoạt Mệnh bùng nổ khiến cho người kia liên tiếp lui về phía sau, ánh mát hiện lên sự sợ hãi.

Trên tay của hắn có một cái ngọc bài sáng loáng.

"Chân khí thật mạnh, cảnh giới Đoạt Mệnh lần 9!"

Người này nhìn vào ngọc bài một cái sau đó vội vàng nói:

"Mời tiền bổi vào trong, người muốn mua gì ta có thể hướng dẫn cho người."

"Ta muốn mua tin tức."

Dương Kỳ lạnh lùng nói một câu, đột nhiên tay giương lẻn. một viên yêu hạch xuất hiện rơi vào trong tay người này.

Người này biến sắc:

"Yêu hạch của ác ma cảnh giới Đoạt Mệnh. Đa tạ tiền bối, đa tạ tiền bối ban thường!"

Người này là cao thủ vừa tấn chức cảnh giới Đoạt Mệnh, là một trong những đội trưởng của Vạn Pháp hội, địa vị khá cao, Dương Kỳ cho hắn một chút lợi ích để hắn giới thiệu tình hình của Vạn Pháp hội cho mình.

"Tiểu Ngư tiếp nhận công việc của ta một lúc, ta dẫn vị tiền bối này làm trong thực hiện giao dịch."

Người này phân phó một tiếng, sau đó mang Dương Kỳ vào trong Vạn Pháp hội, tới một cái phòng khách lớn:

"Ta đi dẫn chủ sự (người quản lý công việc) của pháp hội tới đây, mời tiền bối chờ một chút."

Một chén trà thơm được bưng lên, chi chốc lát sau, một người đi tới quan sát Dương Kỳ, ánh mắt sáng lên, Dương Kỳ nhận ra người này có tu vi Đoạt Mệnh lần 5.

"Tiền bối, ngài cần gì?"

Vị cao thủ này đà biết Dương Kỳ là cường giả chín lần Đoạt Mệnh, cho nên khách khí rất nhiều:

"Tại hạ là phó hội trường phân hội Vạn Pháp hội ở Mông thành, Vạn Pháp hội chúng ta trải rộng thiên sơn vạn thủy, mười vạn thành trì, chỉ cần có tiền cái gì cũng có thể buôn bán. Tiền bối không cần lo lắng về chừ tín trong Vạn Pháp hội chúng ta."

"Có đúng vậy không?”

Dương Kỳ đột nhiên phẩy tay một cái, ba viên yêu hạch thật lớn xuất hiện trên mặt bàn, những viên yêu hạch này đen nhánh, giống như một ma nhàn, ẩn chứa tà khí và lực lượng cường đại.

"Yêu hạch của ác ma tử tước!"

Nam tử lấy làm kinh hài:

"Lẽ nào tiền bổi muốn bán?"

"Không phải, ta muốn hôi một tin tức, tổng đà của Ảnh độc môn ờ nơi nào?"

Dương Kỳ nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook