Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 3

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Bạn gái đối với cao thi đích kết quả thất vọng chí cực, ở tức giận bất bình đích đồng thời đưa ra cùng ta chia tay, ta không do dự chút nào tựu đón nhận liễu nàng yêu cầu, bởi vì chúng ta đích kết hợp thuần túy là vô lý lấy nháo.

Khi đó chúng ta đang thượng cao tam, thăng học đích thật lớn cạnh tranh lực áp bách được ban trung mỗi cái bạn học đều cẩu duyên tàn suyễn, lẫn nhau đang lúc không có đoàn kết hữu yêu và lẫn tín nhiệm, lấy mà đời chi chính là câu tâm đấu giác và tàn khốc đích minh thương thầm tiến. Mọi người ở...này loại trong hoàn cảnh bị cảm bị đè nén, vì vậy rối rít tìm cầu chính đích hồng nhan tri kỷ. Đối với chật chội ở cao thi độc mộc kiều người trên mà nói, khác phái so sánh với cùng tính hơn dễ dàng tiếp xúc và câu thông.

Bạn gái chính là vào lúc này đưa ra cùng ta hảo hợp đích, lúc ấy trong lớp đích loại này không khí thành tựu liễu hảo mấy đối với tình lữ.

Bởi vậy có thể thấy được, ta cùng với bạn gái đích kết hợp tồn tại rõ ràng đích động cơ không thuần, ta có bị lợi dụng đích hiềm nghi, cũng may ta cũng không cho là mình ăn bao lớn đích thiếu, cho nên vỗ tức hợp. Ngày đó khuya, chúng ta tựu đón liễu vẫn, bạn gái đem chủy từ ta khóe miệng dời đi sau khi , ưu tâm xung xung địa nói: "Chúng ta trong thật giống như còn không phải là rất thuộc." Ta vừa nghĩ, đúng là như thế, từ cao vừa vào học được mới vừa rồi nàng nói đích câu nói kia, chúng ta trong tổng cộng lên tiếng không vượt qua ba mươi cú, ta đối nàng càng không biết, chỉ biết là nàng gọi hàn lộ, là cùng ta cùng lớp đích nữ bạn học.

Ta đối với hàn lộ đưa ra đích chia tay yêu cầu thản nhiên đón nhận. Chuyện sau khi , ta tượng trưng tính địa trù trướng liễu mấy ngày, rút mấy căn khói, sau đó liền đem hết thảy để qua não sau khi , tìm bạn học đi tám nhất hồ bơi lặn.

Bây giờ trở về nhớ tới, những bởi vì mất mến mà giả dạng đích thống khổ là hoàn toàn không có cần thiết đích, ai làm cho mình lúc ấy tuổi còn nhỏ ni.

Đại học báo đến đích ngày thứ nhất , ta dẫn ba ba mẹ mụ, gia gia nãi nãi , cữu cữu cữu mẹ kiếp ngàn đinh vạn dặn bảo và mỹ hảo ảo tưởng đi vào bắc nhu trách T ai cũng không quá nhiều lưu ý sân trường kiến thiết, mà là đem càng nhiều tinh lực dùng để quan sát giống như tiên hoa giống nhau nở rộ ở sân trường đích nữ sinh. Lúc ấy ta trong đầu chỉ có một ý niệm trong đầu, chính là tìm nhất một người bạn gái.

Đây là ánh mặt trời vô cùng sáng lạn đích hạ mạt đích một ngày, các cô nương mặc vừa mới thịnh hành mà chưa xuất hiện cho trung trường học viên đích điếu mang giả bộ dọc theo đường, giống như một cái con xinh đẹp đích nhiệt mang cá ở ta trước mắt xuyên hành mà qua, để ta Suy nghĩ miên man.. Dĩ nhiên, những ... này diễm lệ đích cô nương đều là cao năm cấp nữ sinh hoặc là thanh niên nữ giáo sư, đại nhất học sinh mới sẽ không bởi vì vừa mới rời đi trung học lại đột nhiên trở nên quang thải chói mắt. Cũng có cá khác,đừng,chớ cố gắng trang phục chính đích học sinh mới, đãn các nàng chuyết liệt đích giả dạng sẽ bị ta liếc mắt nhìn thấu —— đồ được sâu cạn không cùng đích khẩu hồng và vô cùng không phụ thể đích giày cao gót. Còn có rất nhiều nữ sinh mặc trung học giáo phục, trước ngực sau lưng ấn có "Bắc Kinh bốn trung" hoặc "Thí nghiệm trung học" chờ chữ dạng, hy vọng lấy lần này hướng ra phía ngoài nhân ám chỉ những thứ gì. Nhưng thật ra làm như vậy là không có ... chút nào ý nghĩa đích, nếu thi tới đây, mọi người tựu thành cùng phiến thái địa dặm đích gia tử, đại sư phó sẽ không bởi vì ngươi là viên gia tử sẽ đem ngươi làm thành tạc gia hạp, mà bởi vì ta là trường gia tử sẽ đem ta làm thành mùi cá gia con, chúng ta tương lai đích vận mệnh tựu giống như gia tử cuối cùng đem được ăn điệu giống nhau, đạt được ấn có "Bắc Kinh nỗ nhu cú А tệ chung đích tốt nghiệp chứng sách.

Ở trải qua báo đến, nộp phí, nhận lấy túc xá cái chìa khóa chờ nhất hệ nhóm phồn tỏa vừa tất không thể thiếu đích chuyện sau khi , ta bưng một người bạch để hồng hiệu đích đường từ chậu nước rửa mặt, bò lên tầng năm lâu vừa xuyên thật dài lâu đạo đi tới túc xá, dùng vậy đem vẫn dẫn mao đâm mà đích lữ chế cái chìa khóa mở ra túc xá đích môn. Xuất hiện ở ta trước mắt chính là ba tờ cao thấp cửa hàng, phía có màu xanh biếc đích bị nhục và lam bạch cách tương đang lúc đích sàng đan cùng với một người kiều mạch bì gối đầu. Ta đi vào túc xá, du nhiên nhi sanh một loại đi vào phòng giam đích cảm giác.

Trường học phân cho ta chính là hạ cửa hàng, đây cũng không phải là xuất vu ta đích chủ quan nguyện vọng, mà là theo như học hiệu sắp hàng phân phối, đến ta nơi đó vừa lúc là 29 hiệu, hạ cửa hàng.

Học hiệu lấy cao thi phân số hơn thiểu thuận tự sắp hàng , lớp chúng ta có 30 người, nói cách khác ta là lấy trong lớp cũng đếm thứ hai đích tên lần vào giáo đích, mà cái...này tên lần kháp kháp cũng là ta ở trung học lớp học đích bài danh, bất quá là đang đếm mà thôi.

Ta đích học hiệu phía trước có cá ngẫu đếm nữ sinh, lúc này mới khiến ta phải lấy phân khi đến cửa hàng, cái...này ngẫu đếm đến tột cùng là bao nhiêu ni, nó để cả lớp nam sinh cùng với nhâm khóa nam giáo sư đều thất vọng, nó là 0, 1, 2, 3 đích 2.

Ta là cùng túc xá đích sáu cái nhân trung sớm nhất đi vào đây đang lúc phòng đích, đó cũng là bọn họ lựa chọn ta đương túc xá lớn lên nguyên nhân đang ở, có điểm mà giống như nước bạc Lương Sơn đích chuyện cũ.

Vào túc xá sau khi , ta một bên sửa sang lại bị nhục một bên ảo tưởng cùng ta cùng ốc chính là năm người cái dạng gì đích người. Loại này ảo tưởng thuần túy là trống rỗng nắm tạo, ta cũng không biết bọn họ đích tên cũng chưa từng thấy bọn họ đích hình, đãn có một chút ta tuyệt đối có thể nhất định, bọn họ là năm người nam đích.



Ngay khi ta thu thập bao vây đích lúc, cửa mở ra, đi vào một người mặt mày thanh xuân đậu, lưng một thanh cát nhà của hắn hỏa. Chúng ta hàn huyên liễu chỉ chốc lát, ta đối với hắn có sơ bộ hiểu rõ:

Dương dương, ngủ ở ta thượng cửa hàng đích huynh đệ, chính là bởi vì sự hiện hữu của hắn mới khiến cho ta đích nhập học thành tích không tới luân lạc vì ban trung cũng đếm đệ nhất . Dương dương ở biết được ta đích cao thi phân số so với hắn cao hơn 1 phân sau khi , thành khẩn địa nói: "Ca môn mà, ngươi học tập so với ta hảo, sau này xin mời ngươi chiếu cố nhiều hơn liễu." Sau đó đưa cho ta một cây "Đều bảo" .

Ở ngày sau đích học tập trung, dương dương đích thành tích vừa chưa tiến bộ cũng không có chảy xuống, ổn ngồi cả lớp cũng đếm đệ nhất đích vị trí.

Đang ta và dương dương hút thuốc lá đích trong thời gian, cùng túc xá đích mặt khác bốn người lục tục đi tới. Chúng ta hỗ báo cửa nhà sau khi , trừ một người tên là tề tư mới đích tiếp nhận ta và dương dương đệ đích khói ngoài, mặt khác ba người bày ra một loại kiên quyết đỗ tuyệt bất lương cử chỉ ở túc xá phát sinh đích thái độ.

Mã kiệt ở đem mình đích hết thảy vật phẩm an trí thỏa đáng sau khi , nói: "Ta báo đến đích lúc nghe nói một hồi yếu khai hội."

"Thập... Đến lúc nào?" Trương siêu phàm lắp bắp hỏi.

"Hình như là 11 giờ." Mã kiệt trả lời.

"Đối với , 11 giờ, đệ nhất giáo học lâu 301 phòng học." Triệu địch nói.

"Chúng ta vừa lúc có thể nhìn trong lớp đích nữ sinh thế nào!" Tề tư mới hưng phấn địa từ trên giường bính xuống tới.

"Nghe nói chúng ta ban tựu hai người nữ sinh." Mã kiệt có chút mất mác.

"Xuân vũ quý nếu như du, ta phải sớm hạ thủ." Tề tư mới nhảy nhảy muốn thử.

"Chỉ sợ là lạt tiêu du, ăn lạp không ra thỉ!" Ta hút một hơi thuốc nói.

"Không sợ, ta có khai tắc lộ" tề tư mới thật sự từ trong bọc móc ra một lọ đã dùng đi một nửa đích khai tắc lộ cho ta nhìn.

"Đi... Đi thôi, nhanh đến giờ mà liễu." Trương siêu phàm nhìn thoáng qua biểu nói.

Chúng ta đi đến khai hội đích phòng học, bên trong đống đầy người, trong đó không thiếu một ít học sinh đích gia trưởng, hơn nữa cha mẹ song toàn, chúng ta không thể làm gì khác hơn là đứng ở cửa phòng học. Hệ chủ nhiệm ở trên giảng đài khàn cả giọng địa hô: "Thỉnh an tĩnh liễu, chúng ta đích hội lập tức sẽ phải bắt đầu." Phía dưới đích đàm luận thanh lập tức biến mất, mỗ học sinh gia trưởng đột nhiên vào lúc này thả một người vang thí, dẫn được mọi người một mảnh dụ dỗ cười, ngồi ở đó cá gia trưởng bên cạnh đích học sinh hung hăng địa trợn mắt nhìn cha của mình liếc mắt.



Hai người nữ sinh thở hồng hộc địa chạy lên lâu, đưa cổ hướng phòng học bên trong nhìn quanh, bên trong đã sớm không còn chỗ ngồi, quá nói cũng đầy ấp người quần, không thể làm gì khác hơn là đứng ở chúng ta bên cạnh. Trong đó một người tướng mạo bình bình đích nữ sinh diện mang kiều tích hỏi người hơi có dung mạo đích nữ sinh: "Ngươi nghe thấy không?"

Nữ sinh kia nói: "Nghe không rõ lắm sở."

Tề tư mới chen vào nói nói: "Không cần phải nghe rõ sở, đều là nói nhảm."

"Các ngươi cũng là cái...này hệ đích?" Tướng mạo bình bình đích nữ sinh hỏi.

"Đối với , chúng ta đều là (1) ban đích, ngươi lượng là mấy ban đích?" Tề tư mới lộ rất nhiệt tình.

"Ta lượng cũng là (1) ban đích." Cái...này nữ sinh còn nói, "Ta gọi là trần minh."

Tề tư mới tự báo liễu cửa nhà, sau đó hỏi cái...kia dung mạo kiều tốt nữ sinh tên gì.

"Đông tiểu á." Nữ sinh kia lạnh lùng địa nói.

Tề tư mới lại hỏi liễu đông tiểu á rất nhiều chư nếu như trung học ở cái gì trường học, cao thi thi liễu bao nhiêu phân, tại sao báo cơ giới hệ chờ vấn đề. Đông tiểu á đích lạnh lùng bị tề tư mới đích nhiệt tình hóa giải, hai người phàn nói đứng lên. Bị lượng ở một bên đích trần minh tức giận bất bình.

Nữ hài tử hẳn là hiểu được, nam sinh đối với ngươi có hay không nhiệt tình lấy quyết cho ngươi đích dung mạo. Nếu như câm điếc ở trước mặt ngươi đều đã mở miệng, như vậy ngươi nhất định xinh đẹp được cùng thiên tiên tựa như đích; đãn nếu như nói tương thanh đích thấy ngươi đều tức cười, vậy ngươi nhất định là lớn lên không thể nhìn, lúc này sẽ phải giải quyết cho tốt., đừng...nữa xa cầu cái gì.

Trần minh nhìn tề tư mới và đông tiểu á hàn huyên được lửa nóng, rất là bất bình hành, nàng nói: "Các ngươi khác,đừng,chớ hàn huyên, ta đều nghe không được lão sư ở nói cái gì liễu."

Tề tư mới đối với đông tiểu á nói: "Chúng ta đi bên kia hàn huyên." Vì vậy hai người đi lâu đạo đích khác một bên .

Trong phòng học truyền ra hệ chủ nhiệm đích thanh âm, hắn nói sân trường bên trong cấm hút thuốc, nam nữ sinh câu kiên đáp bối chờ hiện tượng đích phát sinh, vì đối với học sinh tiến hành giám đốc, trường học tổ chức liễu một chi tùy đảng viên và ...trước vào phân tử tạo thành đích củ sát đội, bọn họ du đãng ở sân trường đích mỗi cái ngỏ ngách, nếu như phát hiện vi kỷ giả, sẽ gặp đem ghi chép ở án, kịp thời báo cho chủ nhiệm lớp đối với nên học sinh tiến hành tư tưởng giáo dục.

Lần này thoại thắng được dưới đài gia trưởng môn đích một mảnh tiếng vỗ tay, các nhưng không tự chủ được địa phát ra "Thích, thích" đích hư âm.

Lâu đạo đích vậy một bên , tề tư mới ở cho đông tiểu á thao thao bất tuyệt địa giảng thuật trứ cái gì, đông tiểu á đích "Lạc lạc" tiếng cười thỉnh thoảng truyền đến, tề tư mới càng thêm thần thái tung bay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook