Thảo Dạng Niên Hoa

Chương 4

Tôn Duệ Trứ

23/04/2013



Dừng chân xá đích ngày thứ nhất khuya, khí trời dị thường nóng bức, giảo hoạt đích con muỗi chẳng ở khi nào hút đi liễu máu của ta, làm như ta cảm giác đau dương đích lúc, da thượng đã đội lên từng người một vừa hồng vừa đại đích bao. Ta hỏi ai có phong du tinh, dương dương ở trên giường ném cho ta nhất hạp chưa khai cái đích mát mẻ du, ta đem đồ mạt cho hoạn nơi.

Nóng bức đích không khí và con muỗi đích quấy rầy hành hạ được ta không có ... chút nào buồn ngủ, ta từ trên giường đứng lên, đến nước phòng uống một bụng nước lạnh.

Dương dương đang nằm ở trên giường đọc sách, triệu địch và mã kiệt tại hạ cờ tướng, triệu địch thắng, để mã kiệt cho hắn đánh nước rửa chân, mã kiệt nói: "Tắm *** cái gì chân, nhanh lên ngủ, ngươi nhìn trương siêu phàm và tề tư mới đều ngủ thiếp đi!" Tề tư mới và đông tiểu á ở trong sân trường đi bộ liễu một người khuya, hiện đã thân tâm mỏi mệt .

Ta hỏi dương dương: "Vây không?"

Dương dương nói: "Không vây, ta thói quen vãn ngủ vãn khởi."

"Hai ta đi trên lầu như thế này?"

"Đi." Dương dương khép lại sách, nhảy xuống giường, tiện tay cầm hắn đích "Đều bảo" .

Trăng sáng sao thưa đích đêm hè, lâu đính an tĩnh dị thường, một trận gió nhẹ thổi tới, khiến ta đốn giác lương sảng. Chúng ta ngồi trên chiếu, dương dương móc ra vậy hạp "Đều bảo" .

"Ngươi mới vừa rồi đang nhìn 《 cuộc sống ở nơi khác 》?" Ta hỏi.

"Ân, ngươi nhìn quá?"

"Gạo lan • côn đức lạp đích tiểu thuyết trung ta thích nhất đích chính là đây vốn."

"Hắn đích tiểu thuyết ngươi đều xem?" Dương dương hỏi ta.

"Xem mấy quyển, cũng không biết hắn rốt cuộc viết bao nhiêu sách."

"Ngươi hiểu hắn viết được khỏe?"



"Người khác nói nha viết được đĩnh thâm đích, ta nhìn."

"Hắn nói ‘ loài người nhất tự hỏi, thượng đế tựu tức cười ’, làm cho người ta cảm giác đĩnh ngưu bức đích."

"Xé đạm! Nói như vậy thượng đế còn không được cười chết. Loài người mỗi thời mỗi khắc đều ở tự hỏi, viên nhân không tự hỏi tại sao có thể ăn thượng thục thịt, cổ nhân không tự hỏi không có tứ đại phát minh, ta không tự hỏi lại càng không hội thi lên đại học."

"Chính là bởi vì loài người thường xuyên tự hỏi, đem thượng đế trêu chọc vui vẻ, cho nên lão nhân gia ông ta nhất cao hứng, tựu cho chúng ta hỏa loại, cho chúng ta tứ đại phát minh, vẫn để chúng ta thi lên đại học."

"Ta đây sau này tựu mỗi tự hỏi, để nha đa chiếu cố giờ mà." Ta đem tàn thuốc đạn đến xa xa , nói: "Ngươi đem cát hắn mang lên đạn một đoạn đi."

Dương dương mang tới cát hắn, hát rất nhiều hắn thích đích ca, có thôi kiện, hứa nguy, trịnh quân, lão lang đích, còn có mấy thủ bảo bột • địch luân đích, ta nghe xong khen không dứt miệng.

"Ta đây cũng là hạt chơi, tương lai ta yếu làm một người chính đích ban nhạc, hát chính đích ca." Nói những lời này đích lúc, dương dương cho mình điểm một điếu thuốc, ngẩng đầu nhìn lên trứ bầu trời đêm.

Chúng ta đích đề tài đầu tiên là vi vòng quanh xem đích sách và nghe qua đích âm nhạc, cuối cùng định cách ở lý tưởng phía, ta nói cho dương dương, trước mắt ta đích lý tưởng chính là tìm nhất một người bạn gái.

Hàn huyên thật lâu sau khi , ta trở về túc xá tìm tới mấy tờ báo chí điếm ở lâu đính đích trên mặt đất, nằm ở phía vượt qua liễu sinh viên đại học nhai đích người ban đêm. Chưa nóng bức đích không khí, chưa văn trùng đích đinh cắn, mở mắt liền có thể thấy liêu xa đích bầu trời đêm, nhìn nhìn , ta tựu ngủ thiếp đi.

Sáng sớm ngày thứ hai, bầu trời phiêu bỏ ra mông mông mưa phùn, rơi vào ta và dương dương đích trên người, chúng ta bị nước mưa lâm tỉnh, nếu không đây phải một người phi thường mỹ tốt ban đêm.

Rất nhanh ta liền và dương dương trở thành tốt hơn đích bằng hữu, mặc dù chính hắn không mua tay giấy, cũng dùng ta đích, vẫn còn túc xá dặm đem lục âm ky đích âm lượng khai được thật lớn, hoặc là ở ta lúc ngủ ngồi ở đầu giường đạn cát hắn, đãn những ... này cũng không ảnh hưởng chúng ta trong đích hữu nghị, ngược lại đem chúng ta liên lạc càng chặc hơn mật, khiến chúng ta có một loại gặp gỡ hận vãn đích tiếc nuối.

Ta đối với dương dương nói: "Thao, ta tại sao không có sớm hai năm biết ngươi tiểu tử."

Dương dương nói: "***, ta trung học tại sao không có cho nha ở một khu nhà trường học, tới hút thuốc lá." Hắn đưa cho ta một cây "Đều bảo" .

"Trừu ta đích." Ta móc ra nhất hạp "Trung Nam Hải" .

Dương dương tiếp nhận ta đích khói, nói: "Sau này ta đích chính là ngươi đích, ngươi đích chính là ta đích."



Nghe những lời này, ta hiểu dương dương đĩnh trượng nghĩa, nhưng lại vừa nghĩ, chính thật giống như có điểm mà có hại. Ta trừu đích khói là "Trung Nam Hải ", mà hắn trừu đích cũng "Đều bảo" ; hắn rửa mặt rửa chân dùng một khối khăn lông, mà ta là tách ra đích; ta đích miệt tử là một lễ bái tắm một lần, khả hắn đích cũng một tháng tắm một lần; cũng may ta chưa bạn gái, nếu không hắn còn muốn cho ta đái nón xanh.

Dương dương cũng có một ít ta không cụ bị đồ, khả ta đối với bọn họ không có ... chút nào hứng thú. Trên mặt hắn dài quá thanh xuân đậu, mua nhất đại đống "Đi đậu linh ", "Trừ đậu cao" chi loại đồ, khả mặt của ta bình thản bóng loáng, căn bản không cần phải những ... này bị đè nén thanh xuân đích hóa học thuốc men; dương dương còn có một phó hai mươi bàng đích ách linh, mỗi ngày khuya đều yếu ngồi ở thượng cửa hàng luyện kính mà, bị làm cho sợ đến ta không dám nằm trở về trên giường của mình ngủ, chỉ sợ tránh không kịp.

Trường học cũng không có lập tức sắp xếp đi học, mà là đem chúng ta những ... này học sinh mới một xe xe địa đưa đến vị cho Bắc Kinh hương hạ đích mỗ quân sự trụ sở tham gia huấn luyện, mỹ kỳ danh viết bồi dưỡng chúng ta nghiêm cẩn đích cuộc sống tác phong.

Quân huấn đích cuộc sống thật sự là khô táo vô vị, trừ mỗi ngày mồ hôi chảy ướt lưng địa huấn luyện, trước khi ăn cơm cao hát cách mệnh ca khúc, ba ngày hai đầu đi y vụ sở khai giờ mà tây qua sương và hoàng liên tố ngoài, còn muốn cách ba soa năm địa trạm cương trị giá đêm ban, để ngừa một ít Vô Tâm giấc ngủ nhưng rỗi rãnh cơ khó nhịn đích học sinh lẻn vào phòng ăn trộm bánh bao hoặc một đôi đối với nam nữ bạn học ở nửa yêu cao đích thảo địa dặm thân mật.

Có một lần, tề tư mới và đông tiểu á ở thảo địa dặm triền miên bị liên trường cầm tay điện theo đến, may mắn lúc ấy liên trường lạp bụng, vội vàng cho hoãn giải trong bụng chi cấp, bất dây dưa, dương tay thả bọn họ. Tề tư mới vừa rời đi vậy phiến thảo địa tựu đối với đông tiểu á nói: "May mắn hai ta tới sớm, nếu là liên trường lạp xong chúng ta mới đến, vậy còn không được thải một cước."

Đông tiểu á nhíu mày nói: "Ngươi người này tại sao như vậy ác tâm!"

Tề tư mới nói: "Ngươi từ từ hội thói quen đích."

Hai người đích thân ảnh biến mất ở sái mãn ánh trăng đích lâu trước. Yên tĩnh không tiếng động đích đêm khuya, mơ hồ từ thảo địa dặm truyền đến liên trường xấu xa đích thanh âm.

Quân huấn trung đích rất nhiều chuyện để ta trí nhớ như mới, nhớ lại đứng lên có khác một phen niềm vui thú.

Trong lớp có một đầu lâu to lớn đích bạn học, tìm lần toàn doanh tìm không được đỉnh đầu thích hợp hắn đái đích cái mũ, liên trường không muốn thấy y quan không cả đích binh lính xuất hiện ở trong đội ngũ, liền đem chính đích cái mũ hái xuống, hướng nên bạn học đích đầu dùng sức bao đi, trong miệng còn nói trứ: "Thiết đánh doanh bàn, nước chảy đích binh, còn không gặp qua trường ngươi lớn như vậy đầu đích nhân." Liên trường càng nói càng dùng sức, kết quả quân mạo "Thử nữa" một tiếng bị xanh phá, nên bạn học đưa tay vuốt vuốt vô tội đích đầu. Liên trường nói: "Tính , ngươi hay là đi xuy chuyện ban huấn luyện đi, cầm cá sao món ăn oa đương cương khôi đái!"

Kết thúc một ngày đích huấn luyện sau khi , mọi người còn muốn cầm lấy tiểu bản đắng lấy ban vì đơn vị tụ tập ở thao trường thượng, học hát hai canh giờ đích cách mệnh ca khúc nữa đón nhận doanh lớn lên tư tưởng giáo dục, vừa đến lúc này, con muỗi tựu một đoàn kết đội địa ở chúng ta đỉnh đầu lẩn quẩn . Doanh trường nói, cho dù ở hòa bình niên đại cũng không yếu buông lỏng cảnh giác, mọi người đem những lời này lao ghi tạc tâm, thời khắc vẫn duy trì đối với con muỗi đích cảnh giác, cho tới khi doanh trường tuyên bố hôm nay đích tập sẽ tới lần này kết thúc giải tán lúc, nhưng lại không có một người đứng dậy rời đi, mọi người vẫn quá chú tâm đắm chìm ở đối với con muỗi đích cảnh giác trung.

Ban đêm, chúng ta nằm ở trên giường, bạn trứ mỗi người mỗi ngày một người màu vàng chê cười đích lệ cũ dần dần tiến vào mộng đẹp, nghênh đón người gian tân đích một ngày. Chúng ta chính là ở...này chút huân chê cười trung gia thâm lẫn nhau đang lúc đích hiểu rõ.

Chúng ta ở giường bản thượng lấy nhớ "Đang" chữ đích phương pháp tới ghi chép vượt qua đích mỗi một ngày, mỗi khi giường bản thượng đích "Đang" chữ lại xuất một người bút họa đích lúc, tâm tình của chúng ta sẽ dễ dàng một ít. Đương giường bản thượng sắp xuất hiện năm người "Đang" chữ đích đêm hôm đó, chúng ta như trút được gánh nặng.

Vì kỳ một tháng đích quân huấn ở một mảnh ai tiếng kêu trung kết thúc, bộ đội đích liên trường, trưởng lớp đem chúng ta đưa lên phản giáo đích xe hơi, mọi người cho quơ, y y tích khác,đừng,chớ.

Xe hơi sử xuất trụ sở đại môn đích một sát na, ta có một loại san nhiên rơi lệ đích cảm giác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thảo Dạng Niên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook