Tháo Hán Cùng Kiều Nương

Chương 18:

Nguyệt Bán Miêu

13/04/2024

"Con đàn bà mà ta chơi chặt vô cùng, lúc ta đi vào liền gắt gao mà bọc lấy tiểu huynh đệ của ta giống như có cả chục cái miệng nhỏ hút lấy hút để, hồn của ta đều bị nàng ta hút đi."

"Lão tử đã từng chơi một con đàn bà vú to eo nhỏ, hai quả vú bự ở trước ngực bị ta đâm cho lắc qua lắc lại, trắng đến mức loá cả mắt."

"Đàn bà tao lãng mà thao vào thì thoải mái cực kì, không chỉ có chơi thỏa thích, còn tao lãng kêu rên, lúc thì gọi ca ca, khi thì gọi tướng công, lời dâm đãng nào cũng đều nguyện ý nói, thao sướng đến mức mỏi hết cả xương cốt luôn.”

Nữ nhân tuy không nói chuyện được, cũng không biết tiểu huyệt có chặt hay không, càng không biết nước nôi ra sao, nhưng mà ở trong mắt Tiêu Kinh, cái gì của nàng cũng đều tốt, so với các nữ nhân mà những nam nhân khác nói nhớ mãi không quên thì nàng vẫn là tốt nhất.

Cứ nghĩ tới nghĩ lui như vậy, đến nửa đêm rồi mà Tiêu Kinh vẫn trợn tròn mắt nhìn lên trần nhà cũ nát, có cố gắng đến đâu cũng không thể bình tĩnh lại được, ngược lại nhiệt độ cơ thể của hắn lại càng lúc càng cao, côn thịt hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà dựng thẳng đứng.

Tiêu Kinh thở dài, sau đó đột nhiên xoay người, hắn duỗi tay kéo chăn ở trên người ra, cũng kéo ra một phần chăn trên người nữ nhân đang cuộn tròn lại ngủ giống như tôm, vểnh mông mà quay lưng về phía hắn.

Tiêu Kinh kéo vạt áo nàng lên, thò tay tụt quần nàng xuống một chút.

Nữ nhân đang mặc bộ quần áo rộng thùng thình của hắn nên chỉ cần đụng vào một cái là đã có thể dễ dàng bị tuột xuống, để lộ ra thịt mông mềm như bông, vừa trắng lại vừa tròn, giống như hai cái trăng rằm nằm ở ngay sát bên cạnh nhau.

Tiêu Kinh cảm thấy hắn cũng muốn bị lóa mắt nhưng lại không thể rời mắt đi được.

Hắn tụt quần của chính mình xuống để lộ ra đôi chân dài cường tráng, cẳng chân với đùi đều là cơ bắp, đường cong nam tính tản ra hơi thở tự nhiên của giống đực.



Cùng bị bại lộ ra ngoài, còn có căn ngoạn ý nhi gân guốc của hắn.

Cự vật ở dưới háng của hắn ít nhất cũng phải bốn lạng thịt, lòng bàn tay của hắn thô to như vậy mà nắm vào cũng không vừa.

Nếu đổi lại là đôi tay nhỏ kia của nữ nhân cầm lên, chỉ sợ là phải dùng cả hai tay mới nâng được.

Ánh mắt của Tiêu Kinh trở nên si ngốc nhìn chằm chằm vào cặp mông trắng bóng của nàng, trong đầu tràn đầy những ý tưởng dâm loạn.

Bàn tay to cầm lấy côn thịt không ngừng loát động, lực đạo ở trên tay không hề nhẹ nhưng hắn lại không biết đau, thô lỗ mà sục giống như muốn vuốt phẳng những sợi gân chằng nhô lên ở phía trên dương vật sưng to, lòng bàn tay của hắn thô ráp đầy rẫy vết sẹo, vết chai sần.

Nếu đổi lại là tay của nữ nhân, vừa mềm mại lại vừa kiều nộn, trắng nõn không tì vết giống như là đậu hủ...

Tiêu Kinh lúc này mới hiểu dần lời nói của những nam nhân đó, hắn mới chỉ nghĩ tới thôi đã cảm thấy như bị hút mất hồn rồi.

Hắn muốn sờ nắn mông của nàng nhưng lại sợ sẽ đánh thức nàng tỉnh dậy.

Tay còn lại siết chặt thành quyền, mu bàn tay lộ ra gân mạch phập phồng, động tác ở trên tay dồn dập không ngừng, càng lúc càng nhanh, tiếng hít thở ngày càng trở thô nặng, ánh mắt cũng càng thêm nùng liệt kích động.

Thân thể cường tráng của hắn tản ra một cỗ nhiệt khí nóng bỏng bao phủ lấy nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tháo Hán Cùng Kiều Nương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook