Tháo Hán Cùng Kiều Nương

Chương 19:

Nguyệt Bán Miêu

13/04/2024

Nữ nhân cảm nhận được thân thể dần trở nên khô nóng kích động, nhẹ nhàng cử động hạ thể, cặp mông trắng nõn vặn vẹo mang theo u hương dụ hoặc.

Tiêu Kinh hô hấp âm trầm, eo hông đột nhiên đâm về phía trước một cái giống như là muốn cắm thẳng dương vật thô to vào bên trong mông nàng mà dí thẳng về phía trước.

Sau đó, tinh quan buông lỏng, đỉnh lỗ nhỏ co rút hai cái rồi phun ra một đống tinh dich nóng bỏng lên mông nàng, liên tục bắn một hồi lâu mãi không dừng lại.

Tiêu Kinh thật vất vả mới có thể dần bình tĩnh lại được, chất lỏng trắng đục ở trên mông nàng chậm rãi chảy xuống.

Tinh dich trắng ngà quyện với da thịt trắng nõn phảng phất như muốn ngấm vào mông nàng, thế nhưng từng giọt lại chảy xuống đệm.

Nhờ có ánh trăng mà Tiêu Kinh có thể nhìn rõ hết tất cả mọi thứ, trong đầu hiện lên hình ảnh nữ nhân giương nanh múa vuốt, sát khí đằng đằng khi biết được chuyện này.

Nghĩ đến đây, căn phòng đơn sơ chợt phảng phất có tiếng cười trầm thấp của nam nhân.

Tiêu Kinh nhanh chóng thu dọn rồi đi xuống bếp.

May mà nước nóng đun lúc nãy vẫn còn một chút, mặc dù đã nguội nhưng vẫn đủ để lau mông cho nàng.

Lúc này hắn không dám lại có ý tưởng không an phận nữa, động tác cũng cực kì nhanh, không dám nhìn đến nơi bí ẩn nằm giữa hai chân của nàng, cố gắng lau sạch hết chỗ tinh dich mà hắn vừa bắn ra, lập tức kéo quần lên che đi cặp mông trắng nõn kia.

Nếu lại nghĩ đến, công sức mà hắn thật vất vả để bắn ra một hồi đều trở nên uổng phí, đêm nay không biết sẽ phải làm thế nào mà chịu đựng được tiếp.

Nữ nhân vẫn ngủ an ổn như cũ, ngoan ngoãn không nhúc nhích, Tiêu Kinh lại một lần nữa từ phía sau mà ôm nàng vào trong lồng ngực.

Tay hắn đặt lên eo nữ nhân, nhắm hai mắt lại, tâm tư trầm tĩnh trong chốc lát cũng chìm vào giấc ngủ, trong tiềm thức mê man, hắn cảm thấy ngực giống như được lấp đầy, lại còn ngửi được một mùi hương thơm ngọt nhàn nhạt.



Cha, nương, hôm nay nhi tử cũng coi như là đã lập gia đình rồi

Nếu như bây giờ hỏi lại hắn vấn đề ban chiều, hắn sẽ lập tức trả lời

Đuổi theo

Nhất định sẽ đuổi theo

Cho dù có phải đi tới tận chân trời góc bể hắn cũng sẽ đuổi theo tìm về cho bằng được nữ nhân thuộc về hắn

Tiêu Kinh ngủ chưa được hai canh giờ đã tỉnh lại, là bị nóng làm cho tỉnh ngủ.

Hắn tòng quân mười mấy năm, cho dù là đã ngủ rồi cũng vô cùng cảnh giác với mọi thứ xung quanh, mấy năm làm thợ săn cũng không thay đổi được điều này, nhiệt độ nóng bỏng ở trong lồng ngực làm cho hắn lập tức mở mắt.

Sắc trời vẫn tối như cũ, chỉ có mặt trăng là đã thay đổi vị trí.

Tiêu Kinh sờ lên mặt nữ nhân, gương mặt nàng lúc này không chỉ nóng hổi mà còn toát mồ hôi lạnh, toàn thân nóng rực, gắt gao túm lấy chăn mà run bần bật nằm trong ngực hắn.

Hắn vội vàng ngồi dậy định xuống đất, nữ nhân cảm nhận thấy nhiệt độ rời đi liền khóc nức nở nghẹn ngào giống như tràn đầy tuyệt vọng bi thương.

"Đừng sợ, ta không đi đâu cả, ta sẽ luôn ở đây."

Hắn vỗ về bả vai nhẹ nhàng trấn an nàng, chờ tiếng khóc nức nở nhỏ dần mới đứng dậy xuống giường lập tức tìm mồi lửa để thắp nến.

Tiêu Kinh đặt giá cắm nến đặt lên bệ cửa, ánh nến lay lắt chiếu sáng cả căn phòng nhỏ, chiếu rọi nỗi thống khổ ở trên gương mặt của nữ nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tháo Hán Cùng Kiều Nương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook