Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Chương 48:

Nhất Thốn Mặc

10/06/2024

Hôm nay Tô Mạn Thanh xuất giá, đoàn rước dâu vừa vào làng, từ đầu làng đến đường vào nhà họ Tô, trên tường đều chật kín người.

Trong đám đông nhộn nhịp, tất cả dân làng đều nở nụ cười nồng nhiệt, mọi người nhỏ giọng bàn tán về đoàn rước dâu, đặc biệt là khi nhìn thấy hộp súng bên hông Tiêu Tinh Kỳ, vừa ngưỡng mộ vừa kính sợ.

Tiêu Tinh Kỳ cao lớn tuấn tú rất bắt mắt.

Những bà thím, những cô gái mới lớn đứng xem bên đường đều đỏ mặt.

Ngay khi Tiêu Tinh Kỳ thu hút vô số ánh nhìn của dân làng, nhà họ Tô cũng đã được trang hoàng vô cùng rực rỡ, cột cửa dán câu đối đỏ, cửa sổ cũng dán đầy chữ hỷ, hoa giấy chim hỷ, cả ngôi nhà từ trong ra ngoài đều tràn ngập không khí vui mừng.

Ngay cả trên khuôn mặt của những người nhà họ Tô cũng nở một nụ cười chân thành.

"Đến rồi, đến rồi."

Thím Năm luôn chú ý ở cửa, thấy đoàn rước dâu từ xa đã vội vã vào nhà, rồi nói với thím Cả đang cầm khăn voan đỏ: "Chị dâu, nhanh, nhanh đội khăn voan cho con bé Thanh, chú rể sắp đến rồi."

"Được rồi."



Nghĩ đến việc sắp được gả Tô Mạn Thanh đi, thím Cả cũng rất phấn khích, lập tức đội khăn voan lên đầu Tô Mạn Thanh.

Tô Mạn Thanh ngồi trên giường nghiêng đầu, tránh khăn voan.

"Cháu Thanh, con có ý gì vậy?"

Thấy Tô Mạn Thanh không chịu đội khăn voan, cả thím Cả và thím Năm đều biến sắc, mặc dù họ không hài lòng khi Tô Mạn Thanh gả cho Tiêu Tinh Kỳ nhưng hủy hôn vào phút chót, họ không dám trêu chọc một quân nhân mang súng.

"Chờ đã, tôi có vài lời muốn nói với thím Trương."

Tô Mạn Thanh không để ý đến mấy thím đang mặt mày đen sì, mà chuyển tầm mắt sang thím Trương đang giúp mình sắp xếp chăn gối hồi môn: "Thím ơi, cháu muốn nhờ thím một việc."

Hôm nay thím Trương cũng đến giúp, nhìn khuôn mặt nhẵn nhụi không một sợi lông tơ của Tô Mạn Thanh vì xuất giá mà được trang điểm, bà ta rất ngạc nhiên hỏi: "Cháu Thanh, cháu nói đi, chỉ cần thím giúp được, nhất định sẽ giúp."

Rút một chùm chìa khóa từ dưới chăn ra, Tô Mạn Thanh nhìn thím Trương với nụ cười dịu dàng: "Thím Trương, mấy ngày nay làm phiền thím trông nhà giúp cháu, ngày về nhà chồng cháu cũng nhờ thím đến giúp."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook