Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Chương 49:

Nhất Thốn Mặc

10/06/2024

"Cái này?" Thím Trương vừa kinh ngạc vừa bất ngờ, không lập tức nhận lời tin tưởng của Tô Mạn Thanh.

"Cháu Thanh, chúng ta vẫn còn ở đây, sao con lại đưa chìa khóa cho người ngoài?" Thím Năm không ngờ lại tức đến mức ngực phập phồng.

Bị đánh vào mặt như vậy, bà ta làm sao có thể chịu đựng được.

Lạnh lùng liếc nhìn mấy thím, Tô Mạn Thanh trực tiếp đưa chùm chìa khóa trong tay đến trước mặt thím Trương một lần nữa, chân thành nói: "Thím ơi, mấy ngày cháu đi vắng, làm phiền thím trông nhà giúp cháu."

Đối mặt với chùm chìa khóa hóc búa này, thím Trương nhận cũng không được mà không nhận cũng không xong.

Bà ta không phải sợ mấy chị em dâu nhà họ Tô làm loạn, chủ yếu là lo sợ trưởng thôn gây phiền phức cho nhà mình, ai mà không biết mối quan hệ giữa trưởng thôn và thím Năm nhà họ Tô.

"Hừ, chúng ta tận tâm tận lực bận rộn trước sau, có người không những không biết ơn mà còn đề phòng như trộm cắp, đúng là lòng tốt không được đền đáp, chẳng trách người xưa nói con gái hướng ngoại." Thấy Tô Mạn Thanh không để ý đến mình, thím Năm tức giận không nhịn được nói bóng gió.



Chỉ cần nghĩ đến việc mấy ngày nay bị chỉ huy xoay như chong chóng, cuối cùng còn không bằng một người ngoài, bà ta tức điên lên.

"Cháu Thanh, đừng trách chúng ta nói khó nghe, con làm như vậy có phải là không coi chúng ta ra gì không?" Thím Cả cũng tỏ vẻ không đồng tình.

Tô Mạn Thanh không muốn chiều theo một số người: "Các thím, có những lời tôi không nói rõ là để giữ thể diện cho các thím, tôi hy vọng trong ngày vui hôm nay của tôi, các bà đừng nói ra những lời không may mắn, nếu chọc tôi tức giận, tôi tin rằng các bà sẽ không chịu nổi."

Kẻ chân đất không sợ kẻ đi giày, bây giờ cô muốn bắt nạt mấy bà thím dễ như trở bàn tay.

Nghĩ đến thân phận của Tiêu Tinh Kỳ, mấy chị em dâu nhà họ Tô lập tức đỏ mặt, tự đập đá vào chân mình, thật là xui xẻo hết sức.

Thím Năm không cam lòng, không nhịn được trừng mắt nhìn bà Trương đang chướng mắt.

Thấy mấy chị em dâu nhà họ Tô bị Tô Mạn Thanh mắng cho tức giận nhưng không dám nói gì, bà Trương vốn không muốn tự chuốc phiền phức nhưng bị thím Năm trừng mắt, trong lòng cũng không vui, dứt khoát nhận lấy chùm chìa khóa Tô Mạn Thanh đưa tới, cười nói: "Cháu Thanh yên tâm, thím sẽ trông nhà cho cháu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 50: Quân Tẩu Pháo Hôi Làm Mẹ Kế, Nuôi Dưỡng Ba Nhãi Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook