Thập Niên 60 Nhật Ký Sinh Hoạt Của Cực Phẩm Pháo Hôi

Chương 3:

Tôn Vận Thải

15/11/2023

Đối với chuyện này, Tôn lão gia tử không cảm thấy đáng cười gì, chỉ chua xót muốn khóc. Ông chỉ cảm thấy đời này ông đối với Tôn nãi nãi nợ quá nhiều.

Bởi vì ông là một quân nhân, một quân nhân có tinh thần chiến đầu, Tôn nãi nãi thật sự chịu quá nhiều khổ sở. Cho nên cho dù Tôn nãi nãi làm sai một ít chuyện, ông cũng luyến tiếc nói bà, điều này cũng vô hình trung đặt địa vị bá chủ trong nhà của Tôn nãi nãi.

Hôm sau trời vừa sáng, giọng nói lớn của Tôn nãi nãi vang vọng khắp viện.

"Một lười biếng, muộn như vậy còn không dậy, một nhà lớn như vậy liền trông cậy vào lão bà tử như ta đến hầu hạ các ngươi hả, lương tâm các ngươi bị chó ăn rồi, có phải là mong ta mệt chết hay không! Từng người một đều là hàng lỗ vốn!"

Vừa dứt lời, con dâu thứ hai là Kim Hữu Đệ liền vội vàng mở cửa phòng, cẩn thận tiến đến bên cạnh lão thái thái thuận khí nói: "Nương, ta đi quét viện đi. Ngài đừng tức giận hại thân thể. ”

Tôn nãi nãi không chút cảm tình, mở mồm mắng: "Như thế nào, ta còn chưa chết là ngại chương mắt, sáng sớm ở đây nguyền rủa ta!"

Kim Hữu Đệ có lòng giải thích, nhưng bởi vì miệng ngốc, không biết phải làm thế nào cho phải.

Kim Hữu Đệ chính là mẹ của Tôn Tam Niếp, trong ba người vợ của Tôn gia nàng là người thành thật nhất, nhưng bình thường làm việc gì đều là sợ hãi rụt rè, miệng lại ngốc, cuộc đời Tôn nãi nãi không thích nhìn người như vậy nhất.



Tôn nãi nãi cùng Tôn lão gia tử tổng cộng có ba đứa con trai và một cô con gái lớn

Trong đó lão đại tên là Tôn Ái Quốc, là cha của Tôn Hiểu Quai, cũng là đội trưởng thôn Ngũ Tinh. Hắn còn có một đứa con trai, là trưởng tôn trong nhà, tên là Tôn Hạo Nhiên.

Lão nhị Tôn Ái Dân (cha của Tôn Tam Niếp), ông là người thật thà nhất trong bốn người, hiếu thuận nhất, thậm chí có chút ngu hiếu. Ông và vợ chỉ có ba cô con gái, theo thứ tự là Đại Niếp, Nhị Niếp, Tam Niếp

Lão tam Tôn Ái Đảng là người có trình độ học vấn cao nhất trong bốn người, tốt nghiệp trung học cơ sở, Tôn lão gia tử đặc biệt tìm quan hệ để cho hắn vào độ xe tải của cung ứng tiêu thụ làm tài xế, đây chính là công việc tốt mà mọi người đều hâm mộ.

Vợ là Lâm Lỵ, đến từ thôn Đại Thạch bên cạnh, gia đình nổi tiếng là trọng nam khinh nữ. Vốn các nhà ít nhiều cũng sẽ có chút trọng nam khinh nữ, nhưng Lâm gia này căn bản là không coi khuê nữ nhà mình là người.

Việc kết hôn với nhà họ Tộn cũng là do Lâm Lỵ bày kế, khiến mình và Tôn Ái Đảng lăn trên mặt đất, làm cho nhà họ Tôn bất đắc dĩ phải cưới về.

Dù sao Lâm Lỵ lúc ấy ôm quyết tâm chết cũng phải đánh cuộc, nhưng tình cảm của cô ta và Tôn Ái Đảng lại rất không tốt, thậm chí mấy năm nay vẫn không có con. Bất quá bản thân cô ta cũng biết điều, ngoại trừ làm việc thì ở Tôn gia cũng giống như người trong suốt vậy.

Bởi vì gần đây quang cảnh khởi sắc, hai vợ chồng bị Tôn nãi nãi canh giữ cùng giường gần một tháng, bụng Lâm Lỵ mới có động tĩnh, hiện tại đã bốn tháng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60 Nhật Ký Sinh Hoạt Của Cực Phẩm Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook