Thập Niên 60 Nhật Ký Sinh Hoạt Của Cực Phẩm Pháo Hôi

Chương 4:

Tôn Vận Thải

15/11/2023

Bởi vì tác động của Tôn lão thái khiến bản thân mang thai, Lâm Lị chính là càng nghe lời Tôn lão thái hơn, cô ta cũng cảm thấy quyết định gả vào nhà họ Tôn của mình hoàn toàn đúng đắn.

Tuy rằng người trong thôn lúc ấy đối với chuyện này bàn tán rất nhiều, nhưng cuộc sống là muốn tự mình sống, trong lòng mình hiểu rõ là tốt rồi. Cô ăn mặc ở Tôn gia, thậm chí là làm việc, so với Lâm gia chính là cuộc sống thiên đường.

Chồng cô cũng chỉ là không muốn để ý tới , nhưng so với ở Lâm gia bị đánh mắng thì vẫn tốt hơn rất nhiều, chứ đừng nói chi là hiện tại, từ sau khi cô mang thai, thái độ của chồng cô đối với cô rõ ràng tốt hơn nhiều.

Lâm Lị bây giờ thậm chí còn hạnh phúc đến nỗi muốn khóc, thật ra lúc biết mình mang thai cô cũng đã khóc một trận.

Tuy rằng mẹ chồng chưa nói tới chuyện này, nhưng một người lấy chồng mấy năm nhưng không có con thì cũng rất lo lắng.

Nhưng cô không dám gây rắc rối cho chồng mình, cô biết mình không được anh yêu thích, nhưng hiện tại mọi chuyện ngày càng tốt hơn, dù lúc đó cô làm việc vô lý nhưng cô cũng không hối hận vì việc mình đã làm.

Lão tứ Tôn Ái Quyên hiện tại vẫn đang đi học

Trong khuê phòng Tôn Hiểu Quai nơi đón nhiều ánh nắng nhất Tôn gia, Tôn Hiểu Quai bị tiếng nói của Tôn nãi nãi đánh thức, lúc này đang lâm vào thời gian dài hoài nghi nhân sinh.

Đêm qua, trong giấc mơ cô đã trải qua đầy đủ 5 năm cuộc đời của nguyên thân, hiện tại cảm thấy linh hồn mình đã dung nhập vào thân thể này rồi



Vừa bị đánh thức, cô chuẩn bị ngủ lại, dù sao tiểu cô nương cũng chưa bao giờ dậy sớm như vậy. Liền nghe thấy bên tai "Đinh ——" một tiếng.

Giọng nói máy móc lạnh lùng lại ôn hoà vang lên: " Hệ thống gian lận số 001 thuộc hành tinh XZ315 đã được ràng buộc linh hồn với chủ sở hữu, chủ nhân có muốn kích hoạt ngay bây giờ hay không?"

"Hệ thống gian lận thuộc tính?!" Tôn Hiểu Quai sợ hãi nói

"Chủ nhân, là hệ thống gian lận thuộc tính số 001 thuộc hành tinh XZ315 " Âm thanh máy móc trong troẻ nhưng không hề có cảm xúc sửa lại.

Khóe miệng Tôn Hiểu Quai giật giật, âm thầm xem xét hệ thống này tám phần là một cái ngu ngốc

Ngoài miệng lại nói: "Hệ thống gian lận thuộc tính số 001 hành tinh XZ315 phải không? Hệ thống gian lận thuộc tính là tên của ngươi, nhũ danh gọi là thống nhất, nếu không thích thì gọi là hệ hệ, chúc chúc đều tùy ngươi chọn. ”

Trầm mặc một hồi, đang lúc Tôn Hiểu Quai chuẩn bị lên tiếng, âm thanh cơ giới của hệ thống nổi lên: "Tạ chủ nhân ban danh, có khởi động hệ thống gian lận thuộc tính hay không? ”

"Từ từ đã, người nói với ta một chút làm thế nào ngươi lại ràng buộc ta?" Tôn Hiểu Quai hỏi. Hiện tại bà nội đã nấu cơm, phỏng chừng rất nhanh bà sẽ gọi cô, chờ cô ăn cơm xong lại nghiên cứu kỹ, cũng không thể nóng vội được.

Thông qua hệ thống giảng giải, Tôn Hiểu Quai phần lớn hiểu được, mình là nhặt được tiện nghi lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60 Nhật Ký Sinh Hoạt Của Cực Phẩm Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook