Thập Niên 60 Nhật Ký Sinh Hoạt Của Cực Phẩm Pháo Hôi

Chương 5:

Tôn Vận Thải

15/11/2023

Người sáng tạo ra hệ thống là nhà khoa học chính của Phòng thí nghiệm XZ315 Planet 1, trong bóng tối ông là người phụ tá đầu tiên của hành tinh XZ315.

Bởi vì tinh cầu XZ315 rất khó thai nghén hậu duệ, bình thường đều là nhân tạo, mà tể tướng đại nhân thật vất vả mới có con gái, vì sự trưởng thành của con gái, liền trả một cái giá lớn để sáng tạo ra hệ thống gian lận thuộc tính.

Nhưng hệ thống vừa được tạo ra, thái tử của hành tinh XZ315 đã nhận được tin tức. Trên hành tinh XZ315, tự mình sáng tạo một một hệ thống sẽ bị tử hình ngay tại chỗ

Thái tử đã sớm bởi vì bất mãn với tể tướng triều chính triều đình, trực tiếp tiến hành bao vây để tiêu diệt trên đường vận chuyển hệ thống, dẫn đến hệ thống bị thất lạc, gặp phải trùng động, không hiểu sao lại xuyên qua không gian, vừa lúc cùng linh hồn Tôn Hiểu Quai gặp nhau.

Lúc ấy hệ thống bởi vì trùng động thì tự khởi động chế độ bảo vệ, liền trực tiếp nhận chủ linh hồn Tôn Hiểu Quai.

Chức năng quan trọng nhất của hệ thống gian lận thuộc tính là có thể đạt được điểm thuộc tính tự do bằng cách hoàn thành nhiệm vụ hệ thống, có thể tùy ý phân bổ để cải thiện thuộc tính của riêng mình.

Tôn Hiểu Quai sau khi biết nguyên nhân, rất là vui vẻ, nhịn không được lăn lộn trên giường.

Tôn nãi nãi nhẹ nhàng đẩy cửa ra chuẩn bị gọi Tôn Hiểu Quai, thấy Quai Quai vui vẻ như vậy, cũng không khỏi vui vẻ nở hoa, hỏi: "Quai Quai hôm nay sao mới dậy lại vui vẻ như vậy. ”

Tôn Hiểu Quai nghe được thanh âm, quay đầu lại nhìn là bà nội mình, đưa tay muốn ôm. Vui vẻ nói: "Cháu vừa mơ thấy chú út, chú mang theo một túi lớn kẹo sữa thỏ trắng lớn, nói rằng tất cả cho cháu ăn." ”



Tôn nãi nãi thuận thế ôm lấy Tôn Hiểu Quai, nhìn bộ dáng Quai Quai tươi sáng vui vẻ, nhịn không được hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn của cô một cái.

Tôn nãi nãi vừa mặc quần áo cho Tôn Hiểu Quai xong thì nói: "Tiểu thúc cháu còn phải gần mười ngày nữa mới có thể trở về, lần này chú của cháu nhập hàng rất xa, bất quá đồ đạc ngược lại rất nhiều. Chắc chắn có thể mang cho cháu một gói kẹo sữa thỏ trắng lớn. ”

"Nãi, chờ tiểu thúc cháu mang về, cháu sẽ chia hơn phân nửa cho nãi ăn." Tôn Hiểu Quai đáp.

Tôn nãi nãi sau khi nghe Tôn Hiểu Quai nói, trong lòng vui sướng, càng cảm thấy Quai Quai của bà thật thiện lương, hiếu thuận, hào phóng, xinh đẹp động lòng người...

Nhìn Tôn nãi nãi mặc quần áo cho mình, trong lòng Tôn Hiểu Quai một trận ấm áp xẹt qua. Kiếp trước cô là cô nhi, không có thân nhân gì, viện trưởng giống người thân nhất, lại có quá nhiều hài tử, cô chưa từng an tâm hưởng thụ sủng ái của thân nhân như vậy.

Tôn Hiểu Quai đã năm tuổi, nhưng Tôn nãi nãi vẫn giúp cô mặc quần áo, đút cơm. Theo lời lão thái thái nói là: "Ta thấy các ngươi một đám ngu xuẩn, tức giận chết đi được, cùng Quai Quai một chỗ còn có chút vui vẻ"

Kỳ thật, Tôn Hiểu Quai mơ hồ đoán được Tôn nãi nãi sở dĩ thương mình như vậy, có một số nguyên nhân là nhan sắc của cô. Đúng vậy, chính là giá trị nhan sắc!

Tôn nãi nãi hình như là một người nhan khống, thiên vị diện mạo tinh xảo, Quai Quai thoạt nhìn lại tinh xảo. Thế nhưng bà cũng lại thập phần keo kiệt, người khác bộ dạng hợp tâm ý của bà, bà cũng không muốn cho sắc mặt tốt.

Trong tất cả con cháu trong nhà, hoặc cao lớn hoặc phục tùng, chỉ có Tôn Hiểu Quai là đẹp nhất, được Tôn nãi nãi nuôi nấng từ khi còn nhỏ, vì thế quan thế cũng thân cận hơn nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60 Nhật Ký Sinh Hoạt Của Cực Phẩm Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook