Thập Niên 60 Nhật Ký Sinh Hoạt Của Cực Phẩm Pháo Hôi

Chương 7:

Tôn Vận Thải

19/11/2023

Nhìn bánh mì ngô trước mặt và cháo rau dại thưa thớt, Tôn Tam Niếp từng ngụm ăn.

Khi cơm của Tôn Tam Niếp ăn xong, người Tôn gia phần lớn vẫn còn đang ăn. Cô âm thầm đánh giá một chút, phát hiện tam thẩm đã có thai, mà đại bá mẫu hiện tại còn chưa vào cửa.

Trong lòng không khỏi mừng thầm, kiếp này cô nhất định phải ngăn cản đại bá mẫu vào cửa, sẽ không để cho bà ta quậy cho cả nhà không yên

Tôn Hiểu Quai đang ăn cơm cực kỳ ngon lành liền nghe thấy âm thanh của hệ thống

"Đinh! Phát hiện người có khí vận cực lớn"

"Đinh! Phát hiện ra hồn phách từ tương lai"

Tôn Hiểu Quai trong lòng cả kinh, ánh mắt quét đến Tôn Tam Niếp đang cúi đầu đi về phía chỗ ngồi, trong lòng âm thầm suy đoán, chẳng lẽ Tôn Tam Niếp đã trọng sinh trở lại?

Ăn xong điểm tâm, Tôn gia già trẻ lớn bé đều chuẩn bị xuống đất kiếm công điểm, chỉ còn lại có mấy người nhỏ ở nhà thu dọn. Ngay cả Tôn nãi nãi, đem một cái bình trà đựng đậu nành rang cho Tôn Hiểu Quai, lại dặn dò hai câu liền rời đi.

Tôn Hiểu Quai ôm bình trà chứa đậu nành rang cười híp mắt, nhanh chóng trở về phòng mình. Cũng không phải cô thích ăn đậu nành rang, chỉ là cô đặc biệt thích Tôn nãi nãi đối tốt với cô như vậy

Năm đó ở cô nhi viện, viện trưởng tuy rằng đối với cô cũng rất tốt, nhưng loại tốt này không bền lâu, có thể cô chỉ cần không ngoan một chút, mà đứa trẻ khác ngoan hơn một chút thì cô cũng sẽ không được đối xử tốt như vậy nữa.

Cho nên cô đặc biệt khát vọng một loại tình yêu có thể kiên định, Tôn nãi nãi không thể nghi ngờ là người yêu cô nhất mấy năm nay, cho dù là ba của nguyên chủ cũng không thể so sánh.



Phòng của Tôn Hiểu Quai có thể nói là căn phong số 1 của thôn Ngũ Tinh. Thôn Ngũ Tinh tuy rằng toàn bộ đại đội sản xuất cũng có thể tính là nổi bật, nhưng trong thôn nhiều nhất vẫn là nhà tranh, nhà đất, chỉ có hai ba hộ gia đình xây nhà gạch ngói.

Thời đại này, con cái trong nhà rất đông, một phòng cũng phải ở hai ba người. Ngay cả khuê nữ Tôn Ái Quyên của Tôn nãi nãi cũng ở một gian phòng với Tôn Nhị Niếp.

Tôn Hiểu Quai chẳng những một mình ở một phòng, mà vị trí của căn phòng cũng là tốt nhất, ngay cả đồ đạc trong phòng cũng đầy đủ, đây đều là Tôn nãi nãi hao tâm tốn sức bố trí cho cô.

Tôn Hiểu Quai đặt bình trà lên bàn gần cửa sổ, sau khi ngồi trên băng ghế nhỏ vui vẻ ăn đậu nành rang, thuận tiện dùng ý niệm cùng hệ thống trao đổi.

"Thống thống, nữ chủ trọng sinh sớm?"

"Căn cứ vào phân tích độ dung hợp của linh hồn thì đúng là như vậy" Hệ thống lạnh lùng trả lời, một chút cũng không bị Tôn Hiểu Quai gọi tên kia mà ảnh hưởng

Tôn Hiểu Quai cũng không tức giận, vẫn vui vẻ nói: "Vậy người khởi động đi, ta muốn xem thuộc tính của mình"

"Được, chủ nhân." Theo hệ thống trả lời, trước mắt Tôn Hiểu Quai xuất hiện một khung hình sáng màu lam sậm trong suốt, phía trên có mấy cột màu trắng, trên mỗi cột trắng đều có chữ, mười phần bộ dáng của khoa học kỹ thuật"

Tôn Hiểu Quai nhìn qua một chút, phát hiện trên mỗi cột đều ghi đặc tính như mị lực, trí tuệ, thể lực, tinh thần lực, kỹ năng, mỗi cột lại có rất nhiều nhánh. Ví dụ như trên cột Mị lực lại có khí chất, da, hình thể, ngũ quan...

Trong đó làm cho Tôn Hiểu Quai kinh hỉ nhất chính là cột kỹ năng, nhánh của nó quả thực bao trùm toàn diện, cầm kỳ thư họa, lái xe, nấu nướng, có những thứ không nghĩ ra thì cũng sẽ có trên cột này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60 Nhật Ký Sinh Hoạt Của Cực Phẩm Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook