Thập Niên 60 Nhật Ký Sinh Hoạt Của Cực Phẩm Pháo Hôi

Chương 8:

Tôn Vận Thải

19/11/2023

Đáng tiếc duy nhất chính là, bất kỳ kỹ năng nào trên cột kỹ năng đều cần 10 điểm thuộc tính để kích hoạt, sau khi kích hoạt chính là trạng thái nhập môn của kỹ năng này, cũng không giống như những cột khác có thể trực tiếp tăng lên thuộc tính.

"Chủ nhân, ta đã cập nhật các vật phẩm thuộc tính dựa trên trái đất và thông tin ký ức của cô. Chủ nhân có thể nhận được điểm thuộc tính miễn phí bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ để cải thiện thuộc tính của mình. Chỉ những người gặp may mắn mới có cơ hội kích hoạt nhiệm vụ lớn hơn. Người bình thường rất khó để kích hoạt nhiệm vụ."

" Thuộc tính hiện tại của cô là

Mị lực: 35

Trí tuệ: 42

Thể lực: 19

Tinh thần lực: 60

Kỹ năng: Lái xe (nhập môn)" Hệ thống giải thích

"Thống thống, ngươi không có gói quà tặng tân thủ à! Ta thấy hệ thống nhà người khác có quà tặng cho tân thủ mà! Tể tướng đại nhân của ngươi không chuẩn bị sao?" Tôn Hiểu Quai ra vẻ đồng tình nói.

Sau khi dứt lời, hệ thống trầm mặc, tiếp theo Tôn Hiểu Quai liền nghe được: "Đinh – quà tân thủ, mời chủ nhân nhận đại lễ!"



" Đinh – Quà tân thủ số 2, mời chủ nhân nhận quà!"

"Đinh – quà tân thủ số 3, mời chủ nhân nhận quà!"

Nghe được một tiếng tiếp một tiếng âm thanh hệ thống nhắc nhở, Tôn Hiểu Quai trong lòng vui vẻ nở hoa, âm thầm thỏa mãn, có một hệ thống ngu xuẩn là tốt rồi.

Nhưng vẫn làm bộ kinh ngạc nói: "Nha, Thống thống ngươi đúng là lợi hại, người ta thường chỉ có 1 đại lễ tân thủ, ngươi thế nhưng có tận ba cái"

"Ừm——, không sao đâu, chủ nhân. Tôi đã báo cáo lỗi với hệ thống trung tâm sau khi nhận được phản hồi từ cô, tôi đã tự sửa chữa sau khi nhận được phản hồi từ hệ thống "Hệ thống cố gắng đề cao bản thân lên.

"A a, vậy Thống thống ngươi đem túi quà thu đi, ta xem là cái gì." Tôn Hiểu Quai làm bộ hiểu rõ, thỏa mãn lòng hư vinh của Thống thống.

"Được, chủ nhân." Mỗ Thống tâm tình vui vẻ đem đại lễ vật bày ra.

Tôn Hiểu Quai liền nhìn thấy trên màn hình xuất hiện ba túi quà lớn đánh dấu theo số thứ tự, dùng ý niệm nhẹ nhàng chạm vào túi quà, liền nhìn được đồ vật ở bên trong.

Gói quà tặng tân thủ số 1:

Điểm thuộc tính miễn phí: 5

Mèo con biến dị cấp S



Viên khử mùi cơ thể cao cấp (hương thơm biến đổi theo môi trường)

Gói quà tặng tân thủ số 2:

Điểm thuộc tính miễn phí: 15

Thuốc khai sáng trí tuệ (giới hạn trong vòng 10 tuổi): 3

Gói quà tân thủ soos:

Tùy ý thêm bất kỳ đặc tính lớn: 1 (tùy ý thêm một đặc tính lớn +1, và tất cả các đặc tính nhỏ của nhánh này đều tăng +1)

"Thống thống, ta sẽ không bởi vì thuộc tính gia tăng mà biến hóa quá lớn chứ" Tôn Hiểu Quai sau khi xem xong đồ của túi quà xong hỏi.

"Chủ nhân yên tâm đi, những biến hóa này sẽ hợp lý hóa trong lòng mọi người, vô luận là không thể tưởng tượng nổi cỡ nào!" Hệ thống tự tin nói.

Nghe xong lời hệ thống nói, Tôn Hiểu Quai quyết định đem điểm thuộc tính lớn duy nhất thêm vào mị lực, dù sao đối với nhan khống như Tôn nãi nãi mà nói, không có gì có thể so sánh với lực sát thương của nhan sắc.

Sau đó Tôn Hiểu Quai dùng ý thức nhìn về phía con mèo biến dị cấp S kia, bất quá khi nhìn thấy sinh vật có màu lông đen trắng lẫn lỗn này, cô không khỏi đầu đầy hắc tuyến. Đây là một con mèo á, nó rõ ràng giống như một con báo!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60 Nhật Ký Sinh Hoạt Của Cực Phẩm Pháo Hôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook