Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Chương 10:

Chiêu Nhiêu

04/04/2024

Người chị hai này của Diệp Thiển Hân không giỏi về hội họa, ngược lại rất có năng khiếu về thiết kế kiến trúc, kiếp trước, chị hai còn được nhà nước mời tham gia thiết kế hội trường của đại hội thể thao.

Chỉ tiếc là sau này chị hai vì mãi không sinh được con, để chuẩn bị mang thai, bị nhà chồng ép phải nghỉ việc, dần dần rút khỏi ngành thiết kế kiến trúc.

Diệp Thiển Hân: "Mỗi nghề có chuyên môn riêng, để em đến bộ phận kiến trúc của chị hai thì chắc chắn không làm được, chị, tương lai chị nhất định sẽ có thành tựu lớn trong lĩnh vực này, nhất định đừng từ bỏ."

Diệp Minh Ngọc cười, "Tất nhiên rồi, chị vẫn có chút tự tin về điều này, nhưng năm nay hơi bận, may là anh rể em nói sẽ toàn lực ủng hộ chị, sang năm mới sinh con... khụ khụ, nói với em em cũng không hiểu, nói đi cũng phải nói lại, với trình độ của em mà để em đến nhà máy sợi dệt vẽ mẫu thì đúng là phí của."

Diệp Thiển Hân nhìn thấy chị hai nhắc đến chuyện con cái thì rõ ràng có chút ngượng ngùng, liền chuyển chủ đề: "Làm việc ở đâu cũng là làm việc, hơn nữa trước tiên có thể về thành phố là được, nhất thời cũng không có chỗ nào khác để đi."

"Cuối cùng thì em cũng nghĩ thông rồi, chị cũng đỡ phải mỗi tháng xuống nông thôn đưa đồ cho em, lát nữa em đi phỏng vấn à, hay là chị đạp xe đưa em đi?"

Diệp Thiển Hân chớp chớp mắt, "Bà nội bảo anh cả đưa em đi, xong việc còn phải đưa em về quê lấy hồ sơ."



"Được, nhớ về sớm một chút, tối nay chị cũng về nhà ăn cơm."

Hai chị em nói cười một hồi, Diệp Minh Ngọc cũng phải đi làm rồi, còn Diệp Thiển Hân thì ngồi xe đạp của anh cả đến nhà máy sợi dệt báo danh.

Vài ngày trước, nhà máy sợi dệt đã nhận được tin, phát thẻ công nhân cho Diệp Thiển Hân, bảo Diệp Thiển Hân đến văn phòng thanh niên trí thức lấy hồ sơ cá nhân.

"Văn phòng thanh niên trí thức?" Diệp Thư Quốc đột nhiên lên tiếng: "Đồng chí, có phải là văn phòng thanh niên trí thức Ninh Thành không?"

"Không phải, là văn phòng thanh niên trí thức của thôn Hướng Dương ở nông thôn."

"Ồ, cảm ơn đồng chí."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook