Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Chương 9:

Chiêu Nhiêu

04/04/2024

Diệp Thiển Hân đi một vòng trong sân rồi mới trở về phòng.

Trong phòng vẫn giữ nguyên như lúc Diệp Thiển Hân rời đi lần trước, cô hoài niệm vuốt ve giá vẽ đã bị mình bỏ quên trên bàn từ lâu vì phải xuống nông thôn.

Màu vẽ còn sót lại trên bảng pha màu đã đông cứng, trên giá vẽ còn một bức tranh hoa sen bằng mực chưa vẽ xong, chỉ vài nét phác họa đã phác họa ra hình dáng của ao sen và thân hoa.

Diệp Thiển Hân trong lòng khẽ động, từ trong cốc rót một ít nước vào bảng pha màu, cầm bút lông theo trí nhớ trong đầu mà tô lên giấy tuyên vài đóa hoa sen.

"Thiển Hân, là chị."

Diệp Minh Ngọc đột nhiên đi vào làm gián đoạn dòng suy nghĩ của Diệp Thiển Hân.

"Chị hai?!" Diệp Thiển Hân vừa kinh ngạc vừa vui mừng đi tới, "Anh cả nói chị đi công tác rồi, em còn tưởng phải mấy ngày nữa mới gặp được chị."

Diệp Minh Ngọc đưa cho cô quả táo đã cắt sẵn, "Nghe nói em không muốn về thành phố, anh cả gọi chị về khuyên em sao, nhưng vừa rồi nghe nói em đã nghĩ thông rồi?"

"Vâng."



Diệp Thiển Hân một lần nữa kiên quyết đảm bảo, Diệp Minh Ngọc mới tin cô, sau đó mới nhìn thấy hoa sen trên giá vẽ, tò mò hỏi: "Sao lại nghĩ đến việc vẽ cái này?"

"Vừa dọn dẹp đồ đạc thì nhìn thấy giá vẽ nên hơi ngứa tay."

"Để chị xem nào."

Diệp Minh Ngọc bước tới ngắm nghía bức tranh hoa sen, "Đã hai năm em không đụng đến tranh rồi, có thể thấy lực cổ tay không đủ, lúc vẽ nét thì tay run, nhưng chị thấy sao mà vẽ còn đẹp hơn trước, có ý cảnh hơn trước, màu sắc cũng phối đẹp hơn."

Diệp Thiển Hân cắn một miếng táo lớn, "Có lẽ là do trưởng thành rồi, tâm trạng thay đổi, ông nội không phải nói vẽ tranh chú trọng đến cảnh giới trong lòng sao."

Kỹ thuật vẽ tốt hơn trước là vì kiếp trước, Diệp Thiển Hân bị Mạnh Siêu lừa gạt, sau đó dựa vào việc vẽ tranh để nuôi sống bản thân.

Còn lực cổ tay không đủ cũng không có gì lạ, hiện tại cơ thể này của cô đã lâu không cầm bút vẽ, lực cổ tay thực sự không đủ.

"Chậc." Diệp Minh Ngọc vỗ vai em gái, "Bỏ công ông nội năm đó khen em là thiên tài hiếm có, chị thì không vẽ được cái này."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook