Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Chương 18:

Chiêu Nhiêu

04/04/2024

Còn Uông Tiểu Phượng ở bên kia nghe thấy câu "tình ý" cũng không nhịn được nữa, khóc lóc chạy đến lay lay cánh tay Nghiêm Vệ Đông.

"Anh Vệ Đông, những gì Diệp Thiển Hân nói có phải là thật không? Anh nói với em là Diệp Thiển Hân không biết xấu hổ cứ bám lấy anh, anh còn nói anh thi đỗ trường huyện sẽ đưa em vào thành phố..."

"Anh không lừa em." Nghiêm Vệ Đông đau đầu nhìn Uông Tiểu Phượng, "Nhưng mà, nhưng mà sau đó anh không yên tâm về đám trẻ ở trường làng sao?"

"Anh nói bậy bạ gì vậy."

Uông Quốc Trụ cũng đi đến, có chút thất vọng nhìn Nghiêm Vệ Đông, "Vệ Đông, anh cứu con trai út của tôi, tôi luôn rất biết ơn anh, vì vậy mới có ý muốn cho Tiểu Phượng quen biết anh, kết quả anh lại đối xử với con bé như vậy sao? Bây giờ không phải là chuyện trường học gì nữa, mà là anh đối xử với Tiểu Phượng không chân thành."

Uông Quốc Trụ dù sao cũng là trưởng thôn, Nghiêm Vệ Đông trong lòng tuy rằng tức giận, nhưng miệng vẫn vội vàng xin lỗi, "Chú Uông, thực ra đây là hiểu lầm, lát nữa cháu nhất định sẽ giải thích rõ ràng với Tiểu Phượng."

Uông Quốc Trụ: "Hừ, không cần giải thích nữa, Tiểu Phượng, về nhà với ba."

Nhưng Uông Tiểu Phượng lại đẩy Uông Quốc Trụ ra, khóc lóc nói, "Ba, đây là chuyện của chúng con, ba đừng xen vào."



Uông Quốc Trụ bị con gái làm cho đau đầu, há miệng nửa ngày không nói nên lời.

"Con nhóc bất hiếu này, ba không quan tâm con nữa!"

Uông Quốc Trụ phẩy tay bỏ đi, Nghiêm Vệ Đông thở phào nhẹ nhõm, quay đầu nhìn Uông Tiểu Phượng đang khóc đến nước mắt nước mũi giàn giụa, "Tiểu Phượng, em đừng làm loạn nữa, nhiều người đang nhìn kìa, đừng có mà không biết điều."

Lại là bộ dạng này, Diệp Thiển Hân cười lạnh trong lòng.

Chỉ cần Nghiêm Vệ Đông gặp vấn đề, hắn ta sẽ đổ lỗi cho người khác trước, tự đặt mình lên vị trí đạo đức cao cả để chỉ trích giáo huấn người khác.

Giống như bây giờ, rõ ràng là Nghiêm Vệ Đông lăng nhăng, lừa dối tình cảm của Tiểu Phượng trước, nhưng đến miệng Nghiêm Vệ Đông lại biến thành Tiểu Phượng không biết điều đang làm loạn.

Uông Tiểu Phượng bị nói như vậy, cũng có chút mơ hồ, nước mắt uông uông tủi thân nói, "Nhưng mà trong lòng em sốt ruột khó chịu, em cũng không cố ý."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook