Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Chương 19:

Chiêu Nhiêu

04/04/2024

Nghiêm Vệ Đông thở dài, giọng điệu đầy giáo huấn, "Anh biết em là cô gái tốt, không cố ý, vì vậy đừng khóc nữa, ngoan, lát nữa anh sẽ đến giải thích với em."

Thấy Uông Tiểu Phượng sắp bị lừa, Diệp Thiển Hân vừa định mở miệng, thì thấy Uông Tiểu Phượng quay lại trừng mắt nhìn mình.

Diệp Thiển Hân lại nhớ đến lúc nãy Uông Tiểu Phượng gọi mình là "con tiện nhân", cuối cùng không mở miệng nhắc nhở cô ta.

"Anh, chúng ta đi thôi, xem kịch mệt rồi."

Diệp Thiển Hân dừng lại một chút, lại nói: "Nghiêm Vệ Đông, sau này gặp mặt thì tôn trọng một chút, chúng ta không còn bất kỳ quan hệ nào nữa."

Nghiêm Vệ Đông còn muốn níu kéo Diệp Thiển Hân, nhưng Diệp Thư Quốc đã đi chắn trước mặt Diệp Thiển Hân, trơ mắt nhìn họ càng lúc càng xa mình.

"Chết tiệt!"

Đợi người đi xa, Nghiêm Vệ Đông mới thấp giọng chửi rủa.

Hắn ta liếc mắt nhìn những người xung quanh đang hóng chuyện, nghĩ đi nghĩ lại, ném cái cuốc trong tay đi, chạy về phía Uông Tiểu Phượng.



-

Diệp Thiển Hân đưa đồ đến nhà ông Hoàng, con trai ông Hoàng là Hoàng Hữu Tài nghe tin cũng về.

Ngoài một số kẹo trái cây, bánh đào, Diệp Thiển Hân nghĩ đến Tết Trung thu sắp đến, còn mua thêm một ít bánh trung thu, lại cố ý nhét thêm ba mươi cân tem phiếu lương thực vào.

Hoàng Hữu Tài là phó đội trưởng đội sản xuất thôn Hướng Dương, là một người vô cùng chính trực, nhìn đồ trên bàn từ chối mãi, thế nào cũng không chịu nhận.

Hoàng Hữu Tài: "Cháu được phân về nhà chúng tôi, chăm sóc cháu là việc nên làm, cháu khách sáo như vậy là xa lạ với chúng tôi rồi, sau này có cơ hội thì qua lại nhiều hơn là được, đồ chúng tôi thật sự không thể nhận."

"Chú Hoàng, chú không nhận mới là xa lạ với cháu chứ." Diệp Thiển Hân nói, làm bộ định xách túi đan đến bếp cho họ, "Nếu không nhận, trong lòng cháu sẽ khó chịu lắm, ông Hoàng, ông mau khuyên chú ấy đi."

Thấy Diệp Thiển Hân kiên quyết, Hoàng Hữu Tài vội vàng ngăn Diệp Thiển Hân lại, cuối cùng cũng nhận.

Diệp Thiển Hân lúc này mới vào nhà dọn đồ mình để lại, lát nữa mang về.

Hoàng Hữu Tài: "Biết cháu định đến văn phòng thanh niên trí thức đầu thôn lấy hồ sơ, chú ra ngoài chuẩn bị xe lừa trước, lát nữa đưa các cháu đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook