Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Chương 1:

Chiêu Nhiêu

03/04/2024

Tháng 10 năm 1975.

Mùa thu se lạnh, gió thổi lồng đèn trước cửa tứ hợp viện đung đưa.

Diệp Thiển Hân thở dài, sau đó nhẹ nhàng gõ cửa vòng vào sân.

Bên ngoài nhìn vào thấy tường cao cửa rộng, nhưng bên trong sân lại trống trải tiêu điều, may mà được dọn dẹp rất sạch sẽ, lá bạc hà ở góc tường còn đọng sương, nhìn là biết thường xuyên có người quét dọn.

"Về rồi à."

Người trong nhà nghe thấy tiếng động liền đi ra.

Diệp Thiển Hân ngẩng đầu, thấy anh trai Diệp Thư Quốc xắn tạp dề, đi tới nhận lấy bánh quẩy vừa mua trong tay cô, "Lạnh không, vào nhà uống cốc trà nóng đi, anh nấu cháo kê rồi, lát nữa bà nội dậy là ăn cơm."

Sau khi vào thu, bà nội bị cảm, Diệp Thư Quốc liền xin nghỉ mấy ngày ở nhà chăm sóc.

Diệp Thiển Hân ừ một tiếng, nhìn Diệp Thư Quốc bận rộn trước mặt mình.



"Anh."

"Sao thế? Đói rồi à? Biết em không thích ăn bánh quẩy, trong bếp còn hai cái bánh bao đường, vừa mới hâm nóng, em đi ăn đi."

Nhận lấy cốc trà nóng, tay Diệp Thiển Hân dần ấm lên, "Không đói... Anh, em muốn chia tay Nghiêm Vệ Đông."

"Ầm" một tiếng, ấm trà trong tay Diệp Thư Quốc rơi xuống đất.

Diệp Thư Quốc còn tưởng mình nghe nhầm, không kịp nhặt ấm trà đã chạy tới, "Thật không? Em thật sự muốn chia tay với thằng nhóc đó à?"

"Ừ." Diệp Thiển Hân nghiêm túc gật đầu.

Diệp Thư Quốc đã cười từ sớm, lại không nhịn được nói: "Trước kia khuyên em, em còn giận, bây giờ nghĩ thông suốt là tốt rồi, Nghiêm Vệ Đông mới xuống nông thôn hai năm đã vào được trường cấp ba làm giáo viên, bây giờ nhìn có vẻ là người có bản lĩnh, nhưng trong mắt toàn là tính toán, không giống người đọc sách đàng hoàng chút nào."

"Nói nữa, lần này, em có cơ hội về thành phố vốn là chuyện tốt, nếu nó thật sự nghĩ cho em, thì không nên xúi giục em về nông thôn cùng nó, hơn nữa chuyện của hai đứa mới được bao lâu, hôm đó nó mượn cớ đưa em về nhà, cứ như muốn vênh mặt vào nhà mình, tuy rằng là thời đại mới rồi, nhưng lần đầu tiên đến nhà mà hai tay không, không nói đến chuyện có thành ý hay không, mà thật sự quá vô lễ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 60: Quân Hôn Khó Bỏ, Cưng Chiều Cô Vợ Mỹ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook